น้ำเมย มิสแกรนด์ตาก เจอมากับตัว ประสบการณ์นางลูบในกองประกวด โดนหลายคน (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เรื่องจริงเจอมากับตัวสำหรับประสบการณ์แปลกๆ อย่าง นางลูบ ที่ น้ำเมย มิสแกรนด์ตาก 2023 หรือ ประติมาภรณ์ เตียวปลื้มปิติสุข เล่าประสบการณ์ชวนหลอน เมื่อมีคนถามว่า “พี่คะ ในกองมีนางลูบไหม” ผ่านทางติ๊กต่อกของเธอว่า 

“ช่วงหนึ่งที่เมยไลฟ์ มีคนหนึ่งถามว่า ในกองมีนางลูบไหม จะบอกว่านางลูบเมยก็ไม่ค่อยเก็ตหรอกนะว่ามันคืออะไร ก็ไม่รู้จักเหมือนกัน คือมันจะเป็นประมาณว่า มีคนมาลูบแล้วทำให้คนหนึ่งเปลี่ยนไปเป็นอีกคนหนึ่ง ทำให้คนหนึ่งหมองลง หรือว่าทำให้คนหนึ่งสามารถเอ๋อไปเลยหรือเปล่า 

เมยรู้สึกว่าเรื่องพวกนี้เป็นเรื่องของความวิเศษ เป็นเรื่องเกินความจำเป็นของมนุษย์ เป็นสิ่งมหัศจรรย์ เหมือนเป็นแม่มด และถ้าใครที่ทำอะไรแบบนี้ได้จริงๆ จะเป็นเรื่องที่เกินไปมั้ย อันนี้คือสิ่งที่เมยคิดนะ 

แต่ว่าถามว่าในกองมันมีคนที่แบบลูบเพื่อนแล้วเพื่อนเริ่มมีอะไรที่เปลี่ยนไปไหม เออ อันนี้ก็แบบมีเหมือนกัน อย่างบางทีไปลูบเขา แล้วเขาก็ป่วยกัน อีกวันหนึ่งป่วยเลย หรือบางทีลูบปุ๊บสิวขึ้นเห่อ ลูบปุ๊บคนนี้เดินสะดุด ทั้งๆ ที่ชีวิตนี้ไม่เคยเดินสะดุดเลย น้องคนนี้คือน่าสงสารมากที่ได้คุยกัน แบบเดินเบลอ จำอะไรไม่ได้ จำแพตเทิร์นไม่ได้ อันนี้ก็เป็นเรื่องที่แปลก

อย่างบางคนโดนลูบแล้วรู้สึกว่าทำไมหน้าหมอง อีกวันหนึ่งตื่นขึ้นมาตาบวม ซึ่งนอนดึกแค่ไหนตาก็ไม่เคยบวม นี่ก็รู้สึกแปลกเหมือนกัน แล้วมันจะมีอยู่คนหนึ่ง เจอกับตัวเองเลย เมยสนิทกับน้องมาก แล้วเมยไปทักน้อง ซึ่งคนที่เมยทักเป็นอีกคนหนึ่ง คือเมยเข้าใจว่าคนที่เมยเห็นคือน้องที่เมยสนิท แล้วพอไปทักแล้วเขาหันหน้ามา มันไม่ใช่น้องที่เมยสนิท แต่มันคือคนนั้นที่ทุกคนรู้สึกว่าแบบ… (ทำท่าคิด)

แล้วทักต่อหน้าทุกคนด้วยแล้วทุกคนก็บอกว่ามันไม่ใช่ ตอนนั้นเมยใจเต้นตึกๆ เลย เฮ้ย มันขนาดนี้เลยเหรอ แล้วมันมีเรื่องของการลูบ ข่าวมาก่อนแล้ว แล้วเมยดันเห็นว่าน้องสลับกัน เฮ้ย ลูบแล้วสามารถทำให้สลับร่างได้เหรอ เออ อันนี้น่าคิดมากๆ ออร่าเอย ดูดออร่าไป ดูดความเพรียวไป ดูดแสงไป ดูความสวยไป แล้วก็สลับกันกลายเป็นอีกคนดูอวบขึ้น หน้าหมองลง อะไรแบบนี้ อันนี้คือน่าคิดมากๆ 

แต่ทั้งหมดนี้ เมยก็ไม่รู้เหมือนกัน ตัวเมยเองก็เคยโดนเขาลูบนะ ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง อาจจะเพราะว่าเราไม่ใช่ตัวเต็งด้วยรึเปล่า แต่เราก็พกของแก้มาด้วยก็มีคนพูดแหละวงการนี้มันค่อนข้างที่จะซับซ้อน ถ้ามีเรื่องของไสยศาสตร์ ก็ให้พกอะไรติดตัวมาด้วย ซึ่งเมยก็พกเข้ามาเลยทำให้เมยไม่เป็นอะไรรึเปล่า 

ทั้งหมดทั้งมวลก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นความบังเอิญหรือเปล่านะ เพราะมันอาจจะบังเอิญป่วย บังเอิญสิวเห่อ บังเอิญหน้าหมอง บังเอิญโทรม บังเอิญเดินสะดุด หรืออะไรก็แล้วแต่เกิดขึ้นในกองครั้งนี้นะคะ แต่แค่จะบอกว่า เอาเป็นว่าทุกคนดูแกรนด์ให้เป็นแกรนด์แล้วกันค่ะ สนุกๆ เอ็นจอยนะคะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2689943
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2689943