เบิ้ล ปทุมราช จังหวะสบตา-จูบปาก ก้อง ห้วยไร่ ไม่ได้เตี๊ยม ดักคอดราม่า


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นคลิปไวรัลช็อกกันทั้งโซเชียล เมื่อนักร้องหนุ่ม เบิ้ล ปทุมราช และ ก้อง ห้วยไร่ จูบปากกันบนเวที ทำเอาแฟนคลับฟินสนั่น ท่ามกลางเสียงดราม่า งานนี้เจ้าตัวแจง เป็นแค่คอนเทนต์ แค่อยากให้สนุก และได้บุญร่วมกันจากการประมูลเสื้อผ้าช่วยเหลือคนยากไร้ และเด็กกำพร้า

ล่าสุด(28 เม.ย.66) เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม เดินทางมาร่วมงาน “ดีโด้” แบรนด์ผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ เปิดตัว 2 พรีเซ็นเตอร์ใหม่ ณ Square C ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งภายหลังจบงานเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าว

ไปจูบปากกับก้อง ห้วยไร่ บนเวที? “เป็นคอนเทนต์ เป็นจังหวะที่เราเล่นกันอยู่แล้วครับ แบบคิมิโนโต๊ะมองตากัน เขาถ่ายแล้วก็ตัดต่อส่งมาให้ คือเบิ้ลลงไปก็ไม่คิดว่าจะมีคนชอบ ผมว่าทุกคลิปแหละมีคนมาด่าและมีว่าช็อก ก็เลยเงียบๆ”

ตอนสบตาเป็นไงบ้าง? “ตอนสบตาผมก็มองปกติครับ แต่เขาไปตัดสโลโมชั่นมันก็เลยแบบ….มีสปาร์กมั้ย มีนะครับ มองนานๆ แล้วมันมีความในใจอยากจะบอกเขาว่าขอยืมตังค์ซื้อบ้านสักหลังหนึ่ง”

มาเวย์นี้แล้วออกยากละนะ? “ต้องพูดก่อนนะครับ เผื่อดราม่า จริงๆ แล้วเรา 2 คนให้เกียรติเพศตรงข้าม เพศที่ 3 เสมอ การเล่นตรงนี้มันเป็นแบบพี่น้อง หยอกล้อกัน จริงๆ แล้วเราสนับสนุนทุกๆ เพศอยู่แล้ว ถามว่ากลัวจะเป็นจริงมั้ย ถ้ามันจะเป็นก็ไม่เป็นไรหรอก เขาก็มีเมีย มีลูกแล้ว น่าจะรับได้ครับ ส่วนผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่นั่งรอเขาหน้าบ้าน เผื่อวันหนึ่งเขาเลิกกับเมีย ผมก็มีแฟนครับ คือเราต่างคนต่างมีครอบครัวครับ แต่เรามีกันและกัน”

ความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่เป็นแบบไหน? “ความสัมพันธ์เป็นเหมือนน้องกับพี่ครับ”

เวลาออกคอนเสิร์ตมันต้องไม่เบา? “เบิ้ลมองว่าการโชว์กับพี่ก้องมันแตกต่างกับที่เราโชว์ เพราะว่ามันเหมือนเราได้มีไอเดีย มีคอนเทนต์ แฟนคลับหน้าเวทีเขาจะไม่ได้แค่มาดูนักร้องร้องเพลง เขาจะมาเห็นโมเมนต์ของการเล่นตลก และก็ได้บุญด้วย

เพราะว่าเงินทุกบาททุกสตางค์ เสื้อผ้าที่เราใส่เราจะประมูล ทำบุญ บางคืนคืนละเป็นแสน สองแสน เงินติ๊บหน้าเวทีเราก็จะไม่รวบรวมกลับบ้าน เราจะแจ้งว่าได้ยอดเท่าไหร่ ผมก็เลยมองว่าให้มีทุกรสชาติไปเลย ทั้งดราม่า ตลก คอนเทนต์จะได้สนุก ผมบอกพี่ก้องว่าเราจะไม่มีสคริปต์ต่อกันเพราะว่ามันจะได้ตื่นเต้น แล้วมันก็ตื่นเต้นจริงๆ บางวันก็เล่นไม่รู้เรื่องเลย”

เตี๊ยมกันมาหรือสด? “ไม่ค่อยได้บรีฟเลยครับ ตาเหลือกอย่างนี้เลย เพราะว่าตามไม่ทัน (ตามกันทัน?) อ่า…ถ้าผมเล่นพี่ก้องจะตามไม่ทัน”

ยากไหมที่ต้องเปลี่ยนคอนเทนต์ไปเรื่อยๆ? “มันแล้วแต่จังหวะนะ พี่ก้องเองเขาก็มีคอนเทนต์ในเรื่องการมอบของอยู่แล้ว อย่างมา จ.ลพบุรี เขาก็จะมีคนเอาตุ๊กตาลิง เอาโอ่ง ซึ่งเราก็สามารถแต่งเพลงจังหวะช้าๆ เกี่ยวกับเพลงนั้นไปได้ อย่างเราไป จ.ยโสธร ก็จะมีคนเอาบั้งไฟมาให้ หยอกล้อให้คนข้างล่างได้หัวเราะ”

ช็อตฟีลกันบ่อย? “แทบทุกคอนเสิร์ตครับ จะได้ตื่นเต้น (มีลิมิต ขอบเขตในการขึ้นคอนเสิร์ต?) มีนะครับ มีขอบเขตในการพูดต่างๆ จะมีหลุดบ้าง ไม่ดีบ้าง แต่สุดท้ายเราก็ต้องขอโทษ”

ของเราต้องเป็นของประมูลแบบไหน? “ของเราเป็นเสื้อขาวลายเซ็นดีกว่า (แต่เราไหวเล่นแค่ท่อนบนเยอะ ไม่สะดวกท่อนล่าง?) ยังครับ เพราะเขามีเมียแล้ว คนมันแก่ตัวแต่ว่าเรายังต้องสู้อะไรอีกเยอะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7637245
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7637245