สาวอ้างสนิทคนใกล้ชิด แอฟ ทักษอร เผยเรื่องจริงที่หลายคนไม่รู้เกี่ยวกับ แมท


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ แมท ภีรนีย์ คงไทย ได้ออกมายืนยันสถานะความรักกับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ว่าตอนนี้ทั้งคู่ได้เลิกรากันไปแล้วตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา 

เพราะเหตุนี้ จึงทำให้มีชาวเน็ตบางคนออกมาซ้ำเติม แมท ภีรนีย์ อีกครั้ง เพราะบางคนยังติดใจเชื่อว่า แมทนั้นเป็นต้นเหตุทำให้ แอฟ ทักษอร และ สงกรานต์ ต้องเลิกกัน 

ล่าสุด ในหญิงสาวรายหนึ่งอ้างว่ามีพี่ที่เป็นคนสนิทของ แอฟ ทักษอร และอยากจะบอกความจริงอีกครั้งที่หลายคนไม่รู้เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ แอฟ-สงกรานต์-แมท 

โดยหญิงสาวคงดังกล่าวได้ทวีตบอกเล่าความจริงที่ตนเองนั้นรู้มาผ่านทางทวิตเตอร์ พร้อมกับติด #แมทภีรนีย์ เอาไว้อีกด้วย ซึ่งมีข้อความดังนี้ 

“อยากออกมาพูดถึงคุณแมทอีกครั้ง ในฐานะที่มีพี่ที่สนิทเป็นคนสนิทของคุณแอฟ คุณแมทไม่ได้คุณสงมาจากใคร ไม่ใช่มือที่ 3 ไม่ได้ทำให้ใครเลิกหรือหย่ากัน ทุกอย่างเกิดขึ้นหลังจากที่คุณแอฟและคุณสงตัดสินใจแยกทางกันแล้ว คุณแอฟไม่ได้ติดใจและไม่ได้มีปัญหาใดใดในเรื่องนี้เลย #แมทภีรนีย์ 

เอาจริงๆ เราสงสารคุณแมทนะ เป็นสนามอารมณ์ของคนที่ไม่รู้เรื่องจริงๆ มาตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ ถ้าไม่ชอบจากการสัมภาษณ์ อันนี้เข้าใจได้ เค้าดูแรง ดูมั่น! แต่ย้ำอีกครั้งว่าเค้าไม่ได้แย่งของใครมา และเค้าไม่ใช่มือที่ 3 เลิกโทษเวรโทษกรรมใดใด คบแล้วไม่ใช่ก็ต้องเลิก #แมทภีรนีย์

กล้าพูดอีกครั้งว่าไม่ใช่แฟนคลับคุณแมท รวมถึงคุณแอฟ แต่ในฐานะผู้หญิงด้วยกัน สงสารเค้าอ่ะ โดนด่าเรื่องนี้มากี่ปี งานในวงการไม่กล้ารับ เพราะกลัวกระทบคนอื่น ทั้งๆ ที่เค้าเป็นคนที่ฝีมือการแสดงโคตรดีเลยนะ และยิ่งประโยคที่เค้าบอกวันนี้ว่าให้ซ้ำเติมมาได้เลย เค้าต้องเจ็บขนาดไหน #แมทภีรนีย์ 

หลังจากนี้ขอให้โลกใจดีและอ่อนโยนกับคุณแมทมากๆ มูฟออนได้แล้วพวกชาวเน็ต #แมทภีรนีย์”

แมท-สงกรานต์ เลิก แมท-สงกรานต์ เลิก
แอฟ ทักษอร แอฟ ทักษอร
แมท ภีรนีย์ แมท ภีรนีย์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2689925
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2689925