แอน อรดี-บอย ศิริชัย เปิดใจหลังแต่ง เรื่องมีทายาท และการรวมวงดนตรี


ให้คะแนน


แชร์

เมื่อเวลา 07.09 น. วันที่ 29 เม.ย. 2566 ที่ศูนย์ประชุมอเนกประสงค์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น นายภู่กัน ปุริสาย หรือ บอย ศิริชัย หัวหน้าคณะหมอลำใจเกินร้อย ได้ถือฤกษ์แห่ขันหมากสู่ขอ นางสาวณิชนันทน์ อินทรสอน หรือ แอน อรดี

หลังจากเสร็จสิ้นพิธีการ แอน อรดี และ บอย ศิริชัย ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องการทำงาน การมีทายาท และไปฮันนีมูนให้ทุกคนได้ทราบว่า 

แอน อรดี เจ้าสาว กล่าวว่า วางแผนในอนาคตที่จะมีทายาท ตอนนี้อยู่ในระหว่างการปรับสภาพร่างกาย ไม่มีการคุมกำเนิด ซึ่งจะใช้วิธีนับวันก่อน เพราะตอนนี้งานของทั้งคู่ต่างมีคิวงานที่แน่นหลายเดือน

หลังจากนั้นจะไปพบแพทย์เพื่อปรึกษาการมีลูก จะใช้ช่วงเวลาที่งานเข้ามาไม่มากและร่างกายฟื้นกลับมาแข็งแรง ซึ่งตนเองก็อยากมีลูก แต่จะมีกี่คนนั้นก็ต้องดูอีกที หากมีหลายคนก็จะดูเป็นครอบครัวน่ารักและอบอุ่นดี

ทางด้าน บอย ศิริชัย เจ้าบ่าว กล่าวว่า การที่จะรวมวงกับแอนในอนาคตนั้นยังไม่มีแผนรวมวง จะยังคงแยกกันทำงานไปอย่างนี้ เพราะวงของ แอน ยังมีเจ้าภาพที่จ้างการแสดงเข้ามาต่อเนื่อง

ส่วนวงลูกทุ่งใจเกินร้อยของตนเองก็ถือว่ายังมีการจ้างการแสดงเข้ามาตลอด แต่ใน 1 เดือน จะมีการแสดงคู่ประมาณ 4-8 งาน เพื่อให้เจ้าภาพได้รับชมการแสดง ซึ่งจะไม่ให้กระทบกับวงของแอนด้วยเช่นกัน

โดยงานที่รับเข้ามาได้เปิดรับจองคิวการแสดงล่วงหน้าถึง 2 ปี ส่วนหลังการจัดงานในวันนี้แล้ว พรุ่งนี้ก็จะไปแสดงตามคิวที่รับงานกันต่อ

และในเดือนกรกฎาคมถึงจะได้มีการไปฮันนีมูนกัน เพราะจะมีช่วงเวลาที่ว่างตรงกันและจะไปเที่ยวในประเทศ เพราะพ่อแม่ของทั้งสองครอบครัวจะได้ไปด้วยกันได้.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2689995
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2689995