นาย ณภัทร แชร์ สร้างบ้านให้ประหยัดไฟ เขินโดนแซวอวยพรวันเกิดพ่อตา


ให้คะแนน


แชร์

นาย ณภัทร พระเอกหนุ่ม อัพเดตถึงเรื่องบ้านที่ปลูกใกล้เสร็จ พร้อมแชร์วิธีสร้างให้ประหยัดไฟ เขินโดนแซวอวยพรวันเกิด คุณพ่อใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

วันที่ 29 เมย. ที่ อิมแพค เมืองทองธานี มีการจัดงานเปิดตัว Gratia เฟอร์นิเจอร์สุดชิค โดยในงานมีพระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร เสียงสมบุญ มาร่วมพูดคุย หลังจบงานหนุ่มนายได้มาอัพเดตถึงเรื่องบ้านที่ปลูกใกล้เสร็จแล้ว และเรื่องที่ถูกแซวว่าอวยพรวันเกิดพ่อตา (พ่อของใบเฟิร์น พิมพ์ชนก)

บ้านตอนนี้ทำถึงไหนแล้ว?
“น่าจะใกล้มากๆ กำหนดเดิมอยากให้เสร็จภายในอีก 2 เดือน แต่ว่ามันติดหน้าฝนด้วย ถ้าใครรู้เรื่องรายละเอียด ผมได้ลงรายละเอียดไว้ในยูทูบช่องของผมแล้ว ที่ผ่านมาทุกคนจะรู้ว่ามันร้อนปรอทแตก ค่าไฟเพิ่มขึ้นแน่นอน ผมก็จะหาวิธีป้องกัน แล้วเอามาแชร์ให้กับทุกคนลงในยูทูบ”

แสดงว่าเรื่องพลังงานบ้านของเราก็เต็มที่?
“ความร้อนมันไม่ได้ทำร้ายแค่เราอย่างเดียว แต่มันทำร้ายวัสดุในบ้านเราด้วย ตรงนี้ถ้ามีใครที่ศึกษาอยู่ ผมก็เอาสิ่งที่ผมทำมาแชร์ในยูทูบด้วยครับ ผมว่างก็มาคุมงานเองตลอดครับ”

แล้วบ้านเรามีวิธีป้องกันความร้อน หรือวิธีประหยัดไฟยังไง?
“ทุกคนจะนึกถึงแผงโซล่า จริงๆ มันมีวิธีอีกหลายอย่าง กระจกของบ้านก็มีส่วน เรื่องการป้องกันความร้อนของบ้าน อยากให้ติดตามเอามาอยู่ในช่องยูทูบของผมเยอะๆ ครับ”

อย่างบ้านเราต้องการให้เสร็จทันวันเกิด?
“ตอนนี้ไม่ทันแล้ว ทีมงานของผมน่ารักมาก ทำงานกันเต็มที่มาก ก่อนหน้านี้มันจะมีเรื่องของฝน และเรื่องโควิด ต้องบอกว่าทีมงานที่สร้างบ้านให้ผมน่ารักมากๆ ตอนนี้ก็เพิ่งไปเลือกซื้อต้นไม้ เป็นอะไรที่แฮปปี้มาก ส่วนตัวก่อนหน้านี้ไม่ได้รู้สึกว่าต้นไม้สวย แต่ตอนนี้พอไปดูรู้สึกว่าสวยไปหมด เลือกไปหลายต้นครับ เดี๋ยวรอดูในยูทูบครับ”

จะต้องมีต้นโอ๊คคู่ไหม?
“ก็คิดอยู่ครับ ชอบต้นไม้ที่มีกิ่งก้านครับ”

ได้เข้าไปช่วยแชร์เรื่องบ้านกับใบเฟิร์นบ้างไหม?
“แชร์ความคิดเห็นกัน เพราะว่าเราสร้างพร้อมกัน มีอะไรก็ส่งให้ดูตลอด ทุกวันนี้ก็ยังเหมือนเดิม ถามว่าอันนี้วางตรงนี้เหมาะไหม”

แบบนี้ก็บ้านแฝด?
“ไม่แฝด บ้านคนละแบบครับ บ้านเขาก็สร้างด้วยน้ำพักน้ำแรงของเขาเลยครับ”

บ้านจะเสร็จพร้อมกันไหม?
“ของเฟิร์นเข้าไปอยู่แล้วครับ ของเฟิร์นก็มีในรายการเฟิร์นโซน จะบอกว่าเป็น 30 นาทีที่คุ้มค่ามาก เพราะว่าเขาอธิบายไว้ดีมากเลย”

ยอดวิวดีทั้งสองช่องไหม?
“ครั้งหน้าว่าจะขอไปขึ้นโฆษณาช่องเขาแล้ว (หัวเราะ) ดูช่องเขาเสร็จแล้วให้มาดูช่องผม”

ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?
“ก็ดีครับ วันที่ 8 พ.ค. มีงานคู่ครั้งแรกด้วยครับ ผมตื่นเต้นนะ แค่เห็นชิ้นงานที่ออกมาก็ตื่นเต้นแล้ว รอดูว่าฟีดแบ็กมันเป็นยังไง เพราะเราสองคนเต็มที่”

จะมีซีนหวานๆ ไหม?
“ต้องไปรอดูวันที่ 8 ครับ คือตอนนี้ยังไม่ได้เตรียมตัวเลยครับ ผมว่าให้เป็นธรรมชาติไปเลยดีกว่าครับ”

เปิดตัวสินค้า หรือเปิดตัวคู่เรา?
“เปิดสินค้าครับ (หัวเราะ) เป็นครั้งแรกที่เราออกงานคู่กัน ถามว่าผมจะเขินไหม ผมว่าน่าจะมีครับ แต่ผมว่าต้องรอดูวันที่ 8 ครับ”

ครั้งนี้ถ้าเราโดนแซวจะเสียทรงไหม?
“ทรงอย่างแบดใช่มั้ยครับ (หัวเราะ) รู้ว่าคนนี้เขาจะเก๊ก ผมก็คงขำๆ สนุกๆ แต่ว่าชิ้นงานนี้เป็นงานที่เราตั้งใจทำกันทั้งคู่ ตอนถ่ายเราก็แชร์ไอเดียอยากให้งานออกมาดีที่สุด”

เห็นเราไปอวยพรคุณพ่อของใบเฟิร์น?
“ขอแก้ไขนิดนึง คุณพ่ออายุ 59 ครับ ผมบอกว่า 60 ก็เป็นครอบครัวที่น่ารัก ผมก็แสดงความยินดี ได้ส่งดอกไม้ไปให้ครับ”

คนก็พากันแซวว่าลูกเขยอวยพรวันเกิดให้พ่อตา?
“ถือว่าเป็นคนชมแล้วกันครับ ขอบคุณมากที่ติดตาม ตอนนี้ผมยังทำคะแนนอยู่เรื่อยๆ ทุกวัน”

เมื่อก่อนสถานะแค่เพื่อน แต่ตอนนี้เป็นคนที่จีบลูกสาวเขา เวลาไปอวยพรวันเกิดคุณพ่อเราเขินไหม?
“ไม่นะ รู้สึกเหมือนเดิมเลย ผมไม่ได้รู้สึกเกร็ง รู้สึกสบายๆ มากกว่า (คุณพ่อมีบอกฝากลูกสาวด้วยไหม) ไม่มีๆ”

แรกๆ คุณพ่อเขาหวงไหม?
“ผมว่าเป็นใครก็แล้วแต่ มีลูกสาว จะมีความรู้สึกรัก รู้สึกหวง และรู้สึกยินดีกับลูกตัวเองมาตลอด ไม่ใช่แค่ครอบครัวเฟิร์น ผมว่าทุกครอบครัวเป็นแบบนี้เหมือนกัน”

เห็นช่วงนี้ไปเที่ยวด้วยกันบ่อย?
“จริงๆ นานๆ เจอกันที ทำงานด้วยกันทั้งคู่ เวลาว่างก็แวะไปทานข้าวด้วยกันปกติอยู่แล้วครับ (เวลามีคนแอบถ่ายเรารู้สึกกังวลไหม?) ไม่นะ ไม่มีอะไรต้องปิดบัง ก็สบายๆ กันมาๆ ทั้งผมและเฟิร์น ก็ขอบคุณมากๆ ที่ให้กำลังใจพวกเราทั้งคู่ มองว่าเราเป็นคู่ที่น่ารัก”

ถึงไปเที่ยวด้วยกัน แต่ก็ยังลงรูปเดี่ยวกันอยู่?
“ผมสอนเขาถ่ายรูป เขาเก่งขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ยังมีเบลออยู่ ที่ลงรูปก็ไม่ได้นัดกันลง เก็บไว้เป็นความทรงจำ เป็นรูปที่มีค่าครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7637746
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7637746