อำลาตำแหน่ง! “ชาล็อต ออสติน” เผยความในใจ 1 ปีที่ผ่านมาไม่ใช่เรื่องง่าย!


ให้คะแนน


แชร์

อำลาตำแหน่ง! “ชาล็อต ออสติน” เผยความในใจ 1 ปีที่ผ่านมาไม่ใช่เรื่องง่าย!

         วันนี้แล้วที่ทุกคนจะได้รู้ว่าสาวงามคนไหนที่จะคว้ามงกุฎมิสแกรนด์ 2023 แน่นอนว่าเป็นทำเนียมที่รุ่นพี่มิสแกรนด์ 2022 ต้องมากล่าวคำอำลาตำแหน่ง

ชาล็อต ออสติน

ชาล็อต ออสติน

        ซึ่งหนึ่งในนั้นมี “ชาล็อต ออสติน” มิสแกรนด์ชุมพร เจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ด้วย ซึ่งเจ้าตัวได้พูดความในใจสุดซึ้งว่า….

ชาล็อต ออสติน

        “ตลอดระยะเวลา 1 ปีกว่าๆที่ผ่านมาของการใช้นามสกุลมิสแกรนด์ที่ผ่านมาบอกได้เลยคะว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย รู้คะว่าต้องเจอกันอะไรบ้าง แต่ก็พร้อมคะ เพราะมิสแกรนด์ให้โอกาส ชุบชีวิตเด็กคนนึงให้มีโอกาส ให้มีคุณภาพมากขึ้น ขอบคุณทีมงานบ้าน 3 หลัง ที่คอยส่งเสริมหนู ตักเตือนหนูเป็นคนนำพาหนูให้เข้ามาในวงการนางงาม ขอบคุณช่างแต่งหน้าคู่บุญหนู ที่คอยรังสรรค์ลุคสวยๆ เขาเป็นมากกว่าช่างแต่งหน้า เพราะคอยอยู่ข้างๆและเสียงหัวเราะ

        ขอบคุณพี่ๆดีไซเนอร์ ที่ทำชุดสวยๆให้ ไม่ว่าจะเป็นงานไหนก็ตาม ขอบคุณทุกด้อมเลยนะคะ ที่เป็นแรงสนับสนุนและซัพพอร์ตหนู ได้ใช้ชีวิตต่อให้มีความสุขในทุกๆวันคะ ขอบคุณพี่ณวัฒน์มากๆนะคะ ที่ดึงศักยภาพทุกๆด้านของหนูออกมาให้หลายๆคนได้เห็น ว่าชาล็อตไม่ได้เป็นแค่นางงาม เพราะชาล็อต ออสตินจะเป็นมากกว่านางงามคะ ขอบคุณองค์กรมิสแกรนด์นะคะ ที่อยู่กันแบบครอบครัว

        หลังจากนั้น “ชาล็อต ออสติน” ก็ได้พูดวลีเด็ดที่เป็นเอกลักษณ์ของมิสแกรนด์ชุมพร 2022 เป็นครั้งสุดท้าย เรียกเสียงปรบมือและเสียงเชียร์จากแฟนคลับกันมากมาย

ชาล็อต ออสติน

ชาล็อต ออสติน

ชาล็อต ออสติน

ชาล็อต ออสติน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/126442/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/126442/read