ฮึบไม่ไหว "ปู ไปรยา" ร้องโฮชีวิตคิดสั้น มูเตลูจนปังได้งานฮอลลีวูด ใน "3 แซ่บ"


ให้คะแนน


แชร์

“ปู ไปรยา” สาวสวยเซ็กซี่ โกอินเตอร์!! น้องคนคุ้นเคยของ แม่ชม บินลัดฟ้ามาให้สัมภาษณ์ถึงเวที “3 แซ่บ” พ่อหนุ่ม คอนเฟิร์มความสวยเพราะถ่างดูรูปในไอจีตลอดจนจะได้เครื่องหมายแฟนตัวยงละมั้ง!! สาวปู ตัดสินใจแน่วแน่ในการย้ายประเทศไปใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกาเพื่อล่าความฝันกับการเป็นนักแสดงฮอลลีวูด

มันไม่เคยง่าย! อยู่ที่ไทยเป็นนางเอกแถวหน้า ชีวิตในวงการประดุจดั่งเจ้าหญิง อยู่ต่างประเทศให้เล่นเป็น Extra บทพูดแค่ประโยคเดียวก็ต้องยอม!! ทำให้เธอก้าวข้ามทัศนคติความเท่าเทียมของอาชีพนักแสดงมาได้ ชีวิตก็มีบททดสอบเข้ามาตลอด จนกระทั่งตัวเธอ ประสบโรค PMDD “ก็คือก่อนประจำเดือนมา 2 อาทิตย์จะเหมือนเป็นโรคซึมเศร้าหนักมาก เศร้าถึงกระดูก เวลาอาบน้ำก็น้ำตาไหลไม่มีเหตุผล ปูว่าการพบจิตแพทย์เป็นเรื่องสำคัญ”

พี่เป็นหัวหน้าด้อมปู ไปรยานะ!! พี่เป็นหัวหน้าด้อมปู ไปรยานะ!!

อยู่ที่นู่น 8 ปี เจอเรื่องหนักมาก เรื่องไหนที่ทำร้ายเราที่สุด? “2019–2021 เพราะโควิด ตอนนั้นก็ถอนหมั้น รู้สึกชีวิตเฟลมาก ลูกก็ไม่มี งานก็ไม่มี โดนโซเชียลถล่มอีก เปิดโทรศัพท์ที มีแต่ความเกลียดชัง ชีวิตล้มอยู่แล้ว คิดสั้นมาก” เล่ามาถึงตรงนี้สาวปูถึงกับน้ำตาคลอและบอกตัวเองฮึบ! จะไม่ร้องไห้ในวันนี้ ทำให้เราได้เห็นว่าคอมเมนต์ของคนเพียงชั่ววูบส่งผลกระทบต่อชีวิตของคนคนนึงมากมายขนาดไหน

พิธีกรร่วมขอแซงนะค้าบบบบ!! พิธีกรร่วมขอแซงนะค้าบบบบ!!

ท้ายสุด สาวปู ก็ต้องเสียน้ำตาจนได้เมื่อถูกเปิดคลิปลูกบุญธรรมซาบซึ้งในน้ำใจของแม่ปูที่ช่วยเหลืออุปการคุณ มันคือน้ำตานางฟ้า!! และขอแสดงความดีใจกับเธอที่ได้ประกบ นักแสดงฮอลลีวูด “John Travolta, Bruce Willis” ฝันเป็นจริงแล้ว!! ความปังนี้ เป็นเพราะมูตัวแม่ด้วยมั้ย!!? “ถ้าเต็ม 10 ก็ 12” ไปทุกที่ ทำพิธีอารตี สั่นกระดิ่งลื้ม!!! เอาทุกศาสตร์ หมอดูทักไม่ให้เปิดตัวแฟน ก็ชื่อลื้มม!!

ปลาอะไร? ปลายุ!!!! ปลาอะไร? ปลายุ!!!!

ห้ามพลาด ท่านประธานยุ!! ใจอ่อนยอม เปิดบ้านต้นไม้ ทำการแสดงโดดลงสระว่ายน้ำ น่ารักสุดๆ!!! ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD และชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment  

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2690048
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2690048