จะมีนางงามสักกี่คนที่เข้าไปถึงหัวใจของชาวบ้านแบบ “เฌอเอม”


ให้คะแนน


แชร์

จะมีนางงามสักกี่คนที่เข้าไปถึงหัวใจของชาวบ้านแบบ “เฌอเอม”

       เป็นที่ทราบกันดีสำหรับแฟนๆ ของ “เฌอเอม ชยาธนุส” ว่าเธอไม่ผ่าน 20 คนสุดท้ายบนเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์2023 แต่กระแสของเธอก็ทำให้แฮชแทก #เฌอเอมจากชุมชนสู่มหาชน พุ่งติดเทรนด์ในคืนวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา

อ่านต่อ:นิว “เฌอเอม ชญาธนุส” มาพร้อมหัวใจอ่อนโยน เผยแฟนโดน

เฌอเอม ชญาธนุส

เฌอเอม ชญาธนุส

      สำหรับภาพลักษณ์ที่ติดตัวเฌอเอมมาตลอดสองสามปีบนเส้นทางบันเทิงและการทำงานในเครือข่ายสังคมของเธอก็คือเธอเป็นคนของประชาชน เธอทำงานเพื่อกลุ่มชาติพันธ์ ดังที่ปรากฏเป็นข่าว
และเมื่อเธอมาถึงจุดที่ทุกคนแอบช็อค ต่างก็คอมเม้นต์กันสนั่น ดาราเดลี่ขอยกที่เด่นๆ อาทิ 

      “ ทำได้แล้วนะคะ นอกจากมีสแกรนด์ขวัญใจเชียงใหม่ น้องยังเป็นขวัญใจชาวบ้านด้วยค่ะ ทำงานกับชุมชนไหนก็มีแต่คนรัก”  “จากชุมชนสู่มหาชนอย่างแท้จริง”
       “พี่เอมเป็นนางงามที่มีแฟนคลับหลากหลายกลุ่มมาก หลากหลายวัย รวมถึงติ่งไอดอลเกาหลีแบบเรา ที่ไม่เคยคิดจะมาติ่งนางงามจริงจังจนมาเจอพี่เอม”

เฌอเอม ชญาธนุส

เฌอเอม ชญาธนุส

       “จากใจคนไม่ดูนางงาม เฌอเอมทำให้เรารู้จักของดีจ.ลำพูนเยอะมาก ทั้งประวัติพระนางจามเทวี สตรีผู้กล้าหาญ ผ้าไหมยกดอกลำพูน ชุดพื้นเมืองที่สวยงาม เฌอเอมได้ทำหน้าที่ตัวแทนของมิสแกรนด์ลำพูนอย่างสมบูรณ์แบบแล้วจริงๆ”
       ไม่ว่าเวทีจะไม่เห็นคุณค่าของเธอ แต่เราเห็นคุณค่าของเธอแน่นอน สู้ต่อไปนะคะ

เฌอเอม ชญาธนุส

เฌอเอม ชญาธนุส

      “ผู้หญิงตัวเล็กๆคนนึง ที่ทำเพื่อชุมชน เป็นปากเสียงให้กับกลุ่มคนตัวเล็กๆ วันนี้เสียงของเธอมันดังมากพอที่ช่วยพวกเค้าได้อีกระดับ ดีใจที่เธอใช้เสียงของเธออย่างคุ้มค่าที่สุดแล้ว” 

       เคารพการตัดสินใจของเฌอเอมนะคะ ถึงยังไง ก็ยังเชียร์เอมรอบไฟนอลนะ จู้..จู้ อนาคตที่ดียังรอเฌอเอมนะ คุณมีคุณภาพก็เวทีมาก เอมเหมาะกับนั่งอยู่ในรัฐสภานะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/126439/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/126439/read