อิงฟ้า รับเงิน 1 ล้าน ขอบคุณแฟนๆ ที่เอ็นดู ตื้นตัน ครบรอบ 1 ปี อำลาตำแหน่ง


ให้คะแนน


แชร์

อิงฟ้า รับเงิน 1 ล้าน ขอบคุณแฟนๆ ที่เอ็นดู ตื้นตัน ครบรอบ 1 ปี อำลาตำแหน่ง

ถึงเวลาอำลาตำแหน่ง วันที่ 29 เม.ย. 66 ครบรอบ 1 ปี ระหว่างดำรงตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 สำหรับ อิงฟ้า วราหะ โพสต์ความในใจ ได้รับความรัก การซัพพอร์ตจากทุกด้อม ทำเอาเจ้าตัวซาบซึ้งใจ หลังได้มอบมงให้กับ “อุ้ม ทวีพร” มิสแกรนด์ชุมพร มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023

โดย อิงฟ้า เผยว่า “วันนี้แล้วสินะ(29เม.ย.) วันเวลาผ่านไปเร็วเหลือเกิน ตำแหน่งคืนสู่รุ่นใหม่ ส่วนเรากลับคืนสู่ตำนาน อิงฟ้า มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022”

โดยบรรยากาศของเมื่อวานมานี้ มีแฟนคลับของ อิงฟ้า มารอเจอเป็นจำนวนมาก ทั้งยังได้มอบเงินเป็นจำนวนกว่า 1 ล้านให้กับอิงฟ้า ทำเอาเจ้าตัวออกมาโพสต์ข้อความขอบคุณแฟนคลับที่รักกัน

งานนี้ อิงฟ้า เล่าความประทับใจในวันอำลาตำแหน่งในครั้งนี้ว่า “ขอบคุณอะไรก็ตามที่ทำให้เราเจอกัน ขอบคุณมิตรภาพที่ทำให้รู้สึกอบอุ่นหัวใจเสมอ และมันไม่เคยน้อยลงมีแต่ครอบครัวที่ใหญ่มากๆ ขึ้นๆ ในทุกๆ วัน

ขอบคุณที่รักและเอ็นดูผู้หญิงคนนี้โดยไม่ต้องตามหาเหตุผล ไม่ขอให้อยู่ด้วยกันตลอดไปแต่จะขอให้พวกคุณ หรือ พวกแก มีความสุขและพลังบวกเยอะๆ หันมาเมื่อไหร่ก็เราเสมอ

ขอบคุณของขวัญ เงิน ทอง ที่ร่วมกันโดเนทมาให้เป็นของขวัญอำลาตำแหน่ง หรือ ครบรอบ 1 ปี รักมากๆ และขอบคุณจากหัวใจจริงๆ จะทำให้พวกแกภูมิใจให้ได้มากที่สุดนะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7638598
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7638598