มนต์สิทธิ์ เปิดเลขงวด 2 พ.ค. 66 มีทั้งลอตเตอรี่-ทะเบียนรถที่ถูกชนท้าย


ให้คะแนน


แชร์

ใจดีมีเลขเด็ดมาฝากแฟนๆ ทุกงวด สำหรับนักร้องลูกทุ่งดัง มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ซึ่งรักการเสี่ยงโชคเป็นชีวิตจิตใจ และยังโชคดีถูกรางวัลอยู่เรื่อยๆ และล่าสุดกับลอตเตอรี่งวดประจำวันที่ 2 พ.ค. 2566 เจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะหยิบเลขลอตเตอรี่มาฝากแฟนๆ ทุกคนอีกเช่นเคย

โดยในเฟซบุ๊กส่วนตัว มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ได้โพสต์ภาพถือลอตเตอรี่นับสิบใบอีกเช่นเคย ซึ่งเจ้าตัวซื้อมาจากวัดใน จ.สมุทรปราการ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “งวดนี้ซื้อลอตเตอรี่ที่วัดคลองสวน พระสมุทรเจดีย์  2 พ.ค. ได้เลข 20-30-68..54 โปรดใช้วิจารณญาณในการชม ขอให้เฮงๆ นะครับ 903”

ก่อนจะโพสต์คลิปน่ารักๆ ของน้องหมาที่เจ้าตัวเลี้ยงไว้ และเขียนแคปชั่น “เช้าๆ  ป้อน  อะโวคาโด้ ให้คุณซันเดย์ได้ทานอร่อยๆ เพราะอายุเขา 20 ปีเต็ม เมื่อ 4 เมษายนที่ผ่านมา หรือว่าหวยจะออกเลขนี้ 420”

และล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 30 เม.ย. 2566 ที่ผ่านมา มนต์สิทธิ์ คำสร้อย เผยภาพรถที่ถูกชนท้ายระหว่างจะไปเล่นคอนเสิร์ต และเปิดเลขทะเบียนรถ 7217 พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “เอาเข้าให้ วันเกิดปีนี้ ชนอย่างแรงจนกระเด็นตกเบาะกับมือปืน จุด 2 ห้อย อกสั่นขวัญหายพอประมาณ ฝนก็ตกเจ้าภาพรอด้วยนะ อาจช้านิดๆ รอประกันอีก อารมณ์เสีย”

ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟนๆ ที่ต่างพร้อมใจอวยพรขอให้ถูกรางวัล และเตรียมนำเลขที่ได้ไปเสี่ยงโชคด้วย แต่ทั้งนี้จะเป็นเลขที่ออกหรือเปล่าต้องรอลุ้นกัน 2 พ.ค. 2566 นะจ๊ะ.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2690156
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2690156