ณวัฒน์ เผยเหตุผลเลือก อุ้ม ทวีพร คว้ามง ทั้งที่เคยด่าออกไลฟ์ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ยังเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตหลายคนคาใจ สำหรับกรณีที่ อุ้ม ทวีพร พริ้งจำรัส มิสแกรนด์ชุมพร 2023 คว้าตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ไปครอง ทั้งที่ก่อนหน้านี้บิ๊กบอสเวทีมิสแกรนด์ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เคยด่าและต่อว่าอุ้มกลางไลฟ์สด หลังอุ้มนำชุดแบรนด์ของลูกสาวเวทีคู่แข่งมาใส่ในช่วงเก็บตัวกับกองประกวด ก่อนที่อุ้มจะออกมาขอโทษและยอมรับผิด

ล่าสุด ณวัฒน์ ได้ไลฟ์สดตอบคำถามชี้แจงถึงสาเหตุที่เลือก อุ้ม ทวีพร คว้ามงกุฎในครั้งนี้ โดยบอกว่า “เมื่ออุ้มมีปัญหากับองค์กรหรือกับผม อุ้มก็จะมีการเปลี่ยนแปลงตัวเองและอดทน อุ้มปรับตัว เปลี่ยนแปลง ต่อสู้กับปัญหาได้ มันก็เป็นเสน่ห์ของแกรนด์อย่างหนึ่งที่ควรจะต้องเจอ อุ้มค่อนข้างจะมีพัฒนาการที่ดีสำหรับการตอบคำถามและเอาคำถามอยู่ ไม่ตื่นเต้น ไม่เละ และเราก็คิดว่าเราจะบริหารจัดการอุ้มให้มีมูลค่าสูงได้

ผมว่าอุ้มเป็นนางงามเก่าที่ดูไม่เก่า ดูใหม่ และผมมองเห็นอะไรในตัวอุ้ม พูดตรงๆ น่าจะปั้นได้อยู่ มีความหลากหลาย และมีสิ่งที่คนยังมองไม่เห็น ผมชอบในสิ่งที่คนมองไม่เห็น เราสามารถที่จะเปิดโอกาสใหม่ๆ ได้เยอะ อันนี้คือเสน่ห์ที่คิดว่าเราสามารถดึงออกมาทำได้ นั่นจึงเป็นที่มาที่ทำให้เราเลือกอุ้มด้วยองค์ประกอบเหล่านี้ครับ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/beauty-pageant/2690150
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/beauty-pageant/2690150