พชร์ อานนท์ โต้คนดราม่า ธามไท ทำคลิปออกสาว สวนคนที่ล้วงเขาตลกตรงไหน


ให้คะแนน


แชร์

เป็นประเด็นดราม่าร้อน เมื่อนักร้องหนุ่ม ธามไท แพลงศิลป์ ชวน 2 หนุ่ม เจ้าขุน จักรภัทร และ เจ้าสมุทร จักร วรรธนะสิน ลูกชายของ เจ เจตริน และ ปิ่น เก็จมณี ทำคลิปคอนเทนต์ออกสาว แต่งานนี้ ต้น ธนษิต จตุรภุช นักร้องดัง นำคลิปดังกล่าวมาโพสต์แสดงความคิดเห็นในทวิตเตอร์ว่า “คือการออกสาวมันเป็นเรื่องตลกในหมู่ straight เหรอ?” จนเกิดกระแสวิจารณ์

ซึ่งก็มีทั้งคนที่เห็นด้วยว่าเรื่องแบบนี้ผู้ชายไม่ควรนำมาล้อเลียนกับกลุ่ม LGBTQ เลย เพราะไม่ต่างจากการบูลลี่หรือเหยียดเพศ แต่ก็มีคนที่มองว่าไม่ควรเป็นเรื่องดราม่า เพราะบางครั้งเพศทางเลือกก็ยังเล่นมุกล้อเลียนว่าตัวเองเป็นผู้ชาย พร้อมทั้งให้มองที่เจตนามากกว่า

ล่าสุด พชร์ อานนท์ ผู้กำกับชื่อดัง ก็ได้แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้เช่นกัน ซึ่งงานนี้เจ้าตัวบอกว่าไม่ควรดราม่า เพราะน้องๆ แค่ทำตามพฤติกรรมแบบนี้จากที่เคยเห็น อีกทั้งยังยกประเด็นที่เพศทางเลือกบางคนไปล้วงควักของลับผู้ชายเวลาไปเล่นน้ำสงกรานต์และถามกลับว่าตลกตรงไหนด้วย

“ทำเป็นรับไม่ได้มันตลกตรงไหน แล้วพฤติกรรมที่เวลาเล่นสงกรานต์แล้วเจอผู้ชายหล่อๆ แล้วเข้าไปรุม ล้วงควักคว… เขา พฤติกรรมแบบนั้นมันตลกตรงไหนก็เห็นปฏิบัติกันมานาน ดราม่ากันเหลือเกิน ถามเฉยๆ ไม่มีอะไร น้องเขาก็ทำสนุกๆ กันไปมันไม่ดีตรงไหน ถ้าน้องไม่เคยเห็นพฤติกรรมแบบนี้จากคุณๆ น้องมันจะทำถูกไหม อันนี้น้องมันก็น่าจะทำตามเล่นๆ สนุกๆ ไปงั้น อย่าคิดเยอะ”.

ท่ามกลางคอมเมนต์จากชาวเน็ต อาทิ จริงครับ ประเทศไทย อะไรนิดอะไรหน่อย ดราม่า มาก่อนเสมอ 5555, จริงค่ะ คือ ความสนุกสนาน ความเล่นเอิ๊กอ๊ากกับเพื่อนๆ ก็คล้ายๆ ลิปซิงค์คำพูดในตต. ที่หลายๆ คนก็ทำกัน งง จะดราม่าอะไรกันนักหนา, โอ่ยยยยยย พวกดราม่าาา โลกสวยทั้งหลาย พอเถอะ กูให้สนุกๆ ขำๆ แก้เครียดบ้างก็ได้นะ ส่วนตัวคือเขาไม่ได้เล่นน่าเกลียดหรือเหยียดอะไรเลย กลับน่ารักด้วยซ้ำ ฯลฯ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2690165
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2690165