เฌอเอม เปิดใจครั้งแรก ไม่เข้ารอบ ลั่นไม่เสียดาย ชีวิตเราไม่ได้จบแค่เวทีมิสแกรนด์ 


ให้คะแนน


แชร์

เฌอเอม เปิดใจครั้งแรก หลังไม่เข้ารอบมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ชวดมงกุฎ ลั่นไม่เสียดายแต่ขอบคุณ ชีวิตเราไม่ได้จบแค่เวทีมิสแกรนด์

เป็นเรื่องที่วิพากษ์วิจารณ์ไปทั้งโลกโซเชียล กับกรณีที่ “เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์” มิสแกรนด์ลำพูน ไม่ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายในการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ทั้งที่ก่อนหน้านี้เป็นตัวเต็งการประกวดและเคยคว้ามงกุฎขวัญใจเชียงใหม่มาแล้ว

ล่าสุด (30 เมษายน 2566) เฌอเอม ออกมาเปิดใจครั้งแรก หลังไม่ผ่านเข้ารอบมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ผ่านเพจ Lady Society ว่า ตัวเองภูมิใจมาก เพราะ ตอนแรกคิดว่าจะหยุดที่รอง1 มิสแกรนด์ลำพูนแล้ว แต่เราก็บังเอิญมาได้ถึงจุดนี้ และระหว่างก็เจออะไรมากมาย

รวมถึงรู้สึกเจอความสามารถที่ไม่คิดว่าตัวเองจะทำได้ อย่างเช่น การขายของ การเดินแบบ แต่ที่สำคัญของคือตัวเองได้รับกำลังใจจากคนลำพูนเยอะมาก และไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะทำประโยชน์ได้เยอะขนาดนี้ มันทำให้คนที่เสียเซลฟ์ในการหางานประจำทำ มีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น กล้าออกจากกรอบและทำสิ่งใหม่ๆ

ซึ่งสำหรับการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ครั้งนี้ มันมีระเบียบของมัน แม้ว่าบางอันมันอาจจะกะทันหันนิดหนึ่ง แต่เอมก็รู้สึกว่าเป็นการตัดสินใจที่ดี และตัวเองก็เคารพการตัดสินใจ และที่สำคัญก็คือเขามีโอกาสได้ให้เราเลือก

การมีสิทธิเลือกเป็นสิ่งที่เป็นพื้นฐานของมนุษย์ ถ้าเลือกแล้วเราต้องรู้ผลของมัน แล้วหนูก็ไม่ได้รู้สึกอะไร พูดตรงๆแบบนี้เขาก็แฟร์กับเอมมากแล้วที่เอมได้ยืนบนเวทีอันทรงเกียรตินี้ในนาทีสุดท้าย

สำหรับที่หลายคนเสียดายเอมนั้น ด้าน เฌอเอม ก็เปิดใจต่อว่า จริงๆตัวเองก็อาจจะมีสิทธิยืนจับมือสองคนได้ แต่เอมเชื่อว่าคนที่ได้รับตำแหน่งในตรงนี้เหมาะสมมากๆแล้ว ซึ่งชีวิตเราไม่ได้จบแค่เวทีมิสแกรนด์ วันนี้เราอาจจะไม่ได้เป็นที่1 แต่เอมเชื่อว่าต่อไป เอมจะสามารถทำอะไรได้อีกมากที่เป็นประโยชน์กับตัวเอง และสังคม

หนูว่าการได้ทำสิ่งที่ชอบในชีวิต มันทำให้ชีวิตของคนเราสมบรูณ์ และไม่เสียดายที่อีกนิดมือเราจะถึงมงกุฎแล้ว แต่ไม่ใช่ว่า เอมไม่ได้เห็นคุณค่าของมงกุฎ แต่เอมรู้สึกว่าหลายๆอย่างที่เราคิดว่า เราอยากก้าวข้ามมัน เราก้าวผ่านมันได้แล้ว

ส่วนเรื่องศาสนา เอมก็เข้าใจการตัดสินใจของบอส และเอมก็รู้สึกว่า ในเมื่อความต้องการมันไม่มิกซ์กัน เขาก็มีสิทธิ์เลือกหดทางที่เป็นประโยชน์ต่อองค์กร แล้วการเอมอยู่ที่เวทีการประกวดมิสแกรนด์รอบสุดท้าย มันแฟร์กับเอม เขาได้ให้พื้นที่เอมอย่างที่สมควรจะได้ให้แล้ว ไม่มีอะไรที่จะพูดมากกว่านั้นนอกจากคำว่าขอบคุณ และยังตอบไม่ได้ว่าอยากกลับมาประกวดนางงามอีกมั้ย

ซึ่งในมุมนางงาม เอม ว่าเอมทำสำเร็จแล้ว วันนี้เอมไม่ได้มีมงกุฎอะไรนอกจากมงกุฎขวัญใจเชียงใหม่ ซึ่งเอมภูมิใจจริง แต่เอมรู้สึกว่าหลายๆอย่างที่เอมพูดมันทำให้เกิดข้อถกเถียงในสังคมขึ้นมา เพราะ เราอยู่ในวงการนางงามอยากให้สังคมกระเพื่อม เราก็กระเพื่อมแล้วแม้ว่าเท้าเรายังติดดิน

และดีใจที่มีคนรักในตัวเอมมากขึ้น แล้วหลังจากนี้จะไปสร้างธุรกิจเล็กๆที่ลำพูน อยากให้แพลตฟอร์มเพื่อที่จะนำสินค้าในจังหวัดลำพูน ชุมนุม มาขาย ทั้งตัวสินค้าและคอนเซ็ปเพื่อเป็นการอนุรักษ์ศิลปะเหล่านี้ให้อยู่ต่อไป

@ladysociety #มิสแกรนด์ #มิสแกรนด์ไทยแลนด์ #มิสแกรนด์ไทยแลนด์2023 #missgrand #missgrandthailand #missgrandthailand2023 #ณวัฒน์ #ณวัฒน์อิสรไกรศีล #ณวัฒน์ล่าสุด #ดราม่า #ดราม่าวันนี้ #ดราม่านางงาม #นางงาม #แฟนนางงาม #ดราม่านางงาม #คู่รัก #คู่รักซุปตาร์ #พระเอก #นางเอก #ศิลปิน #ศิลปินดารา #นักร้อง #นักแสดง #งานบวช #งานบวชนาค #งานอุปสมบท #ดารา #ดาราดัง #ดาราล่าสุด #ข่าวบันเทิง #ข่าวบันเทิงล่าสุด #ข่าวบันเทิงล่าสุดวันนี้ #ข่าวดารา #ข่าวดาราดัง #ข่าวดาราวันนี้ #ดราม่า #ดราม่าวันนี้ #ข่าวดราม่า #ladysociety #MissGrandThailand #MissGrandThailand2023 #WeAreGRANDthe1andOnly #เวทีอันดับ1ของประเทศไทย #มิสแกรนด์เวทีเพื่อประชาธิปไตย #นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์ #เฌอเอม #ดาวสภามาคว้ามง #มิสแกรนด์ลำพูน #มิสแกรนด์ลำพูน2023 #missgrandlumpoon #missgrandlumpoon2023 ♬ เสียงต้นฉบับ – Lady Society

ขอบคุณติ๊กต็อก Lady Society

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7638786
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7638786