มิสแกรนด์กำแพงเพชร 2023 ชี้แจงหลังถูกปลด รับไม่ค่อยตอบแชต ยินดีคืนมงกุฎ


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ทางกองประกวดมิสแกรนด์กำแพงเพชร ได้โพสต์จดหมายแจ้งเรื่องการสั่งปลด เอริน ปิยธิดา เส็งหลวง มิสแกรนด์กำแพงเพชร 2023 เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงที่เจ้าตัวเข้าประกวดรอบตัดสินมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 อีกทั้งยังไลฟ์สดแถลงชี้แจงถึงสาเหตุที่ปลด จนกลายเป็นกระแสฮือฮาในโลกโซเชียล

ล่าสุด เอริน ปิยธิดา ก็ได้โพสต์ข้อความชี้แจงหลังถูกปลดออกจากตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยบอกว่า “ขอออกมาชี้แจงเรื่องนี้นะคะ คิดว่าหลายคนน่าจะรอฟัง ก็รออ่านนั่นแหละ อันดับแรกเลยนะคะ ทางกองบอกว่า เราไม่ทำหน้าที่ให้กับกองประกวด เราเข้ากองประกวด จ้างช่างแต่งหน้า ทำผมทุกรอบเพื่อขึ้นประกวด

ส่วนในเรื่องของการทำกิจกรรมในกอง เราลงไปทำกิจกรรมกับกองทุกๆ กิจกรรมค่ะ ยกเว้นในช่วงที่เราป่วย มีช่วงนึงที่นางงามหลายๆ คนป่วย และพี่ทีมงานกลัวจะทำให้เพื่อนนางงามติดไปด้วย พี่เค้าเลยแจ้งไม่ให้คนที่ป่วยลงไปทำกิจกรรมเพื่อเซฟนางงามคนอื่นๆ กิจกรรมที่เราไม่ได้เข้าร่วม คือ การเวิร์คช็อปซิตร้า และการเล่นน้ำสงกรานต์ที่จังหวัดเชียงใหม่เท่านั้น โดยสามารถตรวจสอบเรื่องนี้จากทางกองประกวดได้ค่ะ

– เรื่องที่เข้าถึงยาก จริงมั้ย?
จริงค่ะ เราเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบตอบแชตจริงๆ ซึ่งเรื่องนี้ทำให้มีปัญหาอยู่กับหลายๆ คน และหลายๆ ครั้ง

สำหรับเรา เราได้ทำหน้าที่มิสแกรนด์กำแพงเพชรอย่างเต็มที่และเต็มความสามารถแล้ว และเราเคารพการตัดสินใจของทางกองประกวดมิสแกรนด์กำแพงเพชร เราขอน้อมรับทุกการตัดสินใจของกองประกวดค่ะ และยินดีมากๆ ที่จะส่งมงกุฎและสายสะพายไปคืน

ทั้งนี้ทั้งนั้นโพสต์นี้คงเป็นโพสต์สุดท้ายที่เราจะดำรงตำแหน่งในฐานะมิสแกรนด์กำแพงเพชร เราจึงอยากใช้ตรงนี้ในการขอบคุณ พี่เจ Azahkan JJ และห้องเสื้อ GracemaeBangkok หนูขอบคุณจริงๆ ขอบคุณจากใจของหนู ที่พี่มาเอ็นดูคนแบบหนู ทุกชุดที่หนูใส่ตั้งแต่ประกวด พี่ตั้งใจตัดมากๆ หนูขอโทษที่อาจจะไม่ใช่เด็กที่น่ารักและทำตัวไม่น่ารักกับพี่ แต่พี่ก็ไม่เคยทิ้งหนูไปเลย

หนูยังยืนยันว่าจากวันแรกจนถึงวันนี้หนูขอบคุณมากจริงๆ ค่ะ ขอบคุณที่ส่งหนูไปยืนบนเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ได้สำเร็จ

ขอบคุณด้อมดักแด้ แฟนด้อมเล็กๆ ที่อบอุ่นมากๆ ขอบคุณที่ชอบและซัพพอร์ตเราที่เราเป็นเรา ไม่เคยบังคับ กดดันอะไรเลย แม้ว่าเราจะตอบแชตช้า ฟีลส่งจดหมายมาคุยยังไวกว่าก็ตาม ขอบคุณที่ส่งน้ำ ส่งข้าว ส่งหนม ส่งยา และส่งกำลังใจตลอดการเก็บตัว 1 เดือน น้ำหนักขึ้นแน่นอน

ขอบคุณทางกองมิสแกรนด์ไทยแลนด์ Miss Grand Thailand คุณครู พี่สตาฟ ทีมงาน และเพื่อนๆ อีก 76 จังหวัดที่น่ารักกับเรามากๆ กอง 2023 อบอุ่นมากกก

เมื่อวานมีแต่คนมากอด ฮืออ เรายังคงอึ้งและเซอร์ไพรส์กับระบบการทำงานของกองมิสแกรนด์ไทยแลนด์ มันมืออาชีพและเป็นระบบมาก กว่าโชว์จะออกมาได้แบบเมื่อวาน ทุกคนทำงานกันหนักมากจริงๆ สุดท้ายนี้ ขอแสดงความยินดีกับทีมมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ทุกๆ คนด้วยนะคะ

ปอลิง.ขอบคุณทุกคนที่แวะมาส่งกำลังใจนะคะ จะทยอยตอบน้า ทุกคนน่ารักมากๆเลย”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/beauty-pageant/2690233
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/beauty-pageant/2690233