“คิมเบอร์ลี่” ฟังแล้วน้ำตาคลอ “หมาก” ยกให้เป็นของขวัญล้ำค่า จัดงานที่อิตาลีเดือน ก.ย.


ให้คะแนน


แชร์

เข้าใกล้วันสำคัญเข้ามาทุกที ว่าที่เจ้าสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” ที่จะจัดขึ้นในต่างประเทศ ซึ่ง คิม เผยครั้งแรกในรายการ 3 แซ่บว่า เป็นประเทศอิตาลี ล่าสุดได้เจอ คิม มาทำกิจกรรม “เปิดโรงหมอหลวง ทะลวงใจกลางกรุง” ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว 

งานแต่งที่ต่างประเทศเตรียมงานไปถึงไหนแล้ว?

“งานแต่งที่ต่างประเทศตอนนี้จัดการเกือบเรียบร้อยแล้ว แต่งที่ประเทศอิตาลี งานจัดเดือนกันยายน ที่เลือกอิตาลีเพราะว่าตอนแรกอยากแต่งที่เยอรมนี เพราะว่าเป็นบ้านเกิดเรา แต่ว่าช่วงที่เราได้ฤกษ์มันเป็นช่วงที่นั่นอากาศหนาวมาก เราก็มองว่าจะเป็นที่ไหนดีที่เราได้อยู่กับทุกคนและเป็นงานเล็กๆ บรรยากาศอบอุ่นเราก็เลยขยับออกไปนิดนึง ยังอยู่ในยุโรปก็เลยได้เป็นประเทศอิตาลี เพราะว่าที่นั่นดูยังไงก็สวยโรแมนติกมากเลยค่ะ ตอนนี้เตรียมงานไปได้ 90% แล้ว ตอนนี้เหมือนยกภูเขาออกจากอกอะ เหลืออีกประมาณสี่เดือนกว่าสิ่งที่ขาดอยู่ตอนนี้เป็นเรื่องดอกไม้และอาหารซึ่งเดือนหน้าจะมีบินไปดูสถานที่”

มีอะไรที่ยังกังวลอยู่กับงานแต่งที่ต่างประเทศ?

“มีเรื่องวีซ่าของทุกคนที่จะต้องทำ เพราะว่าเราทำกันเป็นกรุ๊ปใหญ่มาก แต่ว่าตอนนี้สบายใจแล้ว เพราะว่าได้จองตั๋วแล้ว คิมไม่ได้ชวนเพื่อนเยอะประมาณ 30 คน”

แล้วงานแต่งในไทยเดือน พ.ย. ตอนนี้เตรียมไปถึงไหนแล้ว?

“ยังไม่ได้เริ่มอะไรเลย ได้สถานที่แล้ว แต่คิดว่าคงไม่ยากเท่าที่ต่างประเทศ เพราะว่าที่นี่มีคนพร้อมที่จะช่วยเราเยอะ แล้วก็ได้พี่ก้อง-ปิยะ มาช่วยจัดให้ด้วย เลยรู้สึกสบายใจ แต่ที่นู่นเราเป็นคนทำเองทุกอย่าง”

มีเวลาดูแลตัวเองเข้าคอร์สเจ้าสาวมั้ย?

“อยากจะเฟิร์มขึ้นกว่านี้อีกนิดนึง แต่เรื่องของการดูแลตัวเองเราก็ดูแลตัวเองดีอยู่แล้ว น่าจะเป็นเรื่องของจิตใจที่จะพยายามไม่เครียดเท่าก่อนหน้านี้แล้ว”

เลยมีภาพสวีตกับว่าที่เจ้าบ่าวมาให้เห็นกันบ่อยช่วงนี้?

“ช่วงนี้ว่าง ไม่ได้ถ่ายละครกันทั้งคู่เลยทำให้เราได้ไปเที่ยวด้วยกันเยอะ”

ล่าสุดหมากได้ให้สัมภาษณ์กับรายการนึง บอกว่าคิมเป็น “ของขวัญล้ำค่า” ของเค้า?

“ไม่คิดว่าเค้าจะพูดคำนั้นออกมา ตอนนั้นนั่งดูด้วยกันพอดูก็น้ำตาคลอเลย”

ความรู้สึกเหมือนเราโดนบอกรักอีกครั้งมั้ย?

“ใช่ค่ะ เพราะจริงๆเค้าเป็นคนไม่ค่อยพูดอะไรอย่างนี้ เค้าไม่เคยพูดคำนี้ เค้าแค่พูดว่ารักปกติ”

หวานที่สุดที่เราได้ยินเค้าพูดถึงเรามั้ย?

“ไม่ได้เรียกว่าหวาน แต่มันมีความสำคัญค่ะ”

สำหรับเราล่ะ หมากเป็นอะไร?

“คงเป็นทุกอย่างจริงๆ ไม่ต่างกัน”

โดนแซวเยอะมั้ย?

“เยอะๆ ในกรุ๊ปละครยังแซวเลยค่ะ ว่าสมบัติล้ำค่า (หัวเราะ) จริงๆมันก็รู้สึกดีที่เค้าพูดบ้าง”

ถามเรื่องที่ประกาศขายบ้านที่นครนายก?

“ใครสนใจสามารถเข้าไปดูได้นะคะ ที่ตัดสินใจขายเพราะว่าเกือบสามปีที่สร้างเสร็จ เราไม่มีเวลาไปเลย นับครั้งได้เลยที่เราได้ไป ก็เลยคุยกันว่าเราก็สร้างบ้านที่กรุงเทพฯอยู่ ตอนที่เราสร้างบ้านที่นครนายกเรายังไม่มีแพลนที่จะแต่งงานเลยด้วยซ้ำ พอเรามาสร้างบ้านในกรุงเทพฯ เราก็รู้สึกว่าเราอยากอยู่บ้านในกรุงเทพฯ ถ้าเกิด มีโอกาสในอนาคตเราค่อยไปสร้างกันใหม่ อีกอย่างตอนนี้ก็ไม่มีใครดูแลบ้าน บ้านต้องมีคนอยู่ ดูแล ไม่อย่างนั้นมันก็โทรม เราก็เลยอยากให้คนที่ชอบสไตล์นี้ได้เอาไปดูแลเต็มที่กว่าเราและเขาก็ได้ใช้จริงๆ”

แอบเสียดายมั้ย?

“ใจหายนะ ตอนที่ถ่ายรูปเพราะเราทำกัน เองหมดเลย แต่ว่ามันก็เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุดแล้ว ไม่เป็นไรเดี๋ยวสร้างใหม่ได้ อันนี้ก็ปล่อยไปก่อน มีคนติดต่อมาเยอะมาก แต่ถามข้อมูลคิดว่าเค้าน่าจะยังตัดสินใจอยู่”

เค้ากลัวในเรื่องของราคาหรือเปล่า?

“เราไม่ได้เอากำไรอะไรมาก เราเน้นปล่อยเร็ว ที่นั่นวิวดีอากาศก็ดีค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2690230
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2690230