เข้าถึงยาก มิสแกรนด์กำแพงเพชร 2023 แจงถูกปลดรอบตัดสิน ยินดีคืนมงกุฎ


ให้คะแนน


แชร์

กำลังเดินประกวดรอบตัดสินช็อกถูดปลดฟ้าผ่า โพสต์นี้คงเป็นโพสต์สุดท้ายในฐานะมิสแกรนด์กำแพงเพชร รับเข้าถึงยาก เอริน ปิยธิดา มิสแกรนด์กำแพงเพชร 2023 ยินดีคืนมงกุฎ

ปลดฟ้าผ่ามากขณะ เอริน ปิยธิดา เส็งหลวง มิสแกรนด์กำแพงเพชร 2023 กำลังเดินประกวดรอบตัดสิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 เมื่อคืนวันที่ 29 เมษายน 2566 โดย PD กำแพงเพชร ร่อนจดหมายสั่งปลด จากนั้นวันนี้ (30 เมษายน 256) ยังได้ไลฟ์แถลงข่าวเหตุผลปลดฟ้าผ่า มิสแกรนด์กำแพงเพชร 2023

ขณะที่ เอริน ปิยธิดา เส็งหลวง มิสแกรนด์กำแพงเพชร 2023 ได้โพสต์ชี้แจงหลังถูกปลดออกจากตำแหน่งว่า “ขอออกมาชี้แจงเรื่องนี้นะคะ คิดว่าหลายคนน่าจะรอฟัง ก็รออ่านนั่นแหละ

อันดับแรกเลยนะคะ ทางกองบอกว่า เราไม่ทำหน้าที่ให้กับกองประกวด เราเข้ากองประกวด จ้างช่างแต่งหน้า ทำผมทุกรอบเพื่อขึ้นประกวด ส่วนในเรื่องของการทำกิจกรรมในกอง เราลงไปทำกิจกรรมกับกองทุกๆกิจกรรมค่ะ ยกเว้นในช่วงที่เราป่วย มีช่วงนึงที่นางงามหลายๆคนป่วย และพี่ทีมงานกลัวจะทำให้เพื่อนนางงามติดไปด้วย พี่เค้าเลยแจ้งไม่ให้คนที่ป่วยลงไปทำกิจกรรมเพื่อเซฟนางงามคนอื่นๆกิจกรรมที่เราไม่ได้เข้าร่วม คือ การเวิร์คช็อปซิตร้า และการเล่นน้ำสงกรานต์ที่จังหวัดเชียงใหม่เท่านั้น โดยสามารถตรวจสอบเรื่องนี้จากทางกองประกวดได้ค่ะ

– เรื่องที่เข้าถึงยาก จริงมั้ย?
จริงค่ะ เราเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบตอบแชทจริงๆ ซึ่งเรื่องนี้ทำให้มีปัญหาอยู่กับหลายๆคน และหลายๆครั้ง
สำหรับเรา เราได้ทำหน้าที่มิสแกรนด์กำแพงเพชรอย่างเต็มที่และเต็มความสามารถแล้ว และเราเคารพการตัดสินใจของทางกองประกวดมิสแกรนด์กำแพงเพชร เราขอน้อมรับทุกการตัดสินใจของกองประกวดค่ะ และยินดีมากๆที่จะส่งมงกุฎและสายสะพายไปคืน

ทั้งนี้ทั้งนั้นโพสนี้คงเป็นโพสสุดท้ายที่เราจะดำรงตำแหน่งในฐานะมิสแกรนด์กำแพงเพชร
เราจึงอยากใช้ตรงนี้ในการขอบคุณ พี่เจ Azahkan JJ และห้องเสื้อ GracemaeBangkokหนูขอบคุณจริงๆ ขอบคุณจากใจของหนู ที่พี่มาเอ็นดูคนแบบหนู ทุกชุดที่หนูใส่ตั้งแต่ประกวด พี่ตั้งใจตัดมากๆ หนูขอโทษที่อาจจะไม่ใช่เด็กที่น่ารักและทำตัวไม่น่ารักกับพี่ แต่พี่ก็ไม่เคยทิ้งหนูไปเลย
หนูยังยืนยันว่าจากวันแรกจนถึงวันนี้หนูขอบคุณมากจริงๆค่ะ ขอบคุณที่ส่งหนูไปยืนบนเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ได้สำเร็จ

ขอบคุณด้อมดักแด้ แฟนด้อมเล็กๆที่อบอุ่นมากๆ ขอบคุณที่ชอบและซัพพอร์ตเราที่เราเป็นเรา ไม่เคยบังคับ กดดันอะไรเลย แม้ว่าเราจะตอบแชทช้า ฟีลส่งจดหมายมาคุยยังไวกว่าก็ตาม ขอบคุณที่ส่งน้ำ ส่งข้าว ส่งหนม ส่งยา และส่งกำลังใจตลอดการเก็บตัว 1 เดือน น้ำหนักขึ้นแน่นอน
ขอบคุณทางกองมิสแกรนด์ไทยแลนด์ Miss Grand Thailand คุณครู พี่สตาฟ ทีมงาน และเพื่อนๆอีก 76 จังหวัดที่น่ารักกับเรามากๆ กอง 2023 อบอุ่นมากกก

เมื่อวานมีแต่คนมากอด ฮืออ เรายังคงอึ้งและเซอร์ไพรส์กับระบบการทำงานของกองมิสแกรนด์ไทยแลนด์ มันมืออาชีพและเป็นระบบมาก กว่าโชว์จะออกมาได้แบบเมื่อวาน ทุกคนทำงานกันหนักมากจริงๆ สุดท้ายนี้ ขอแสดงความยินดีกับทีมมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ทุกๆคนด้วยนะคะ
ปอลิง.ขอบคุณทุกคนที่แวะมาส่งกำลังใจนะคะ จะทยอยตอบน้า ทุกคนน่ารักมากๆเลย”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7638930
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7638930