เฟี้ยว์ฟ้าว เจอเต่าหลงทาง ส่องกระดองอัศจรรย์ขึ้นลายอักขระยันต์ 


ให้คะแนน


แชร์

นักแสดงสาว เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ โพสต์ข้อความลงไอจีส่วนตัวว่า “เต่าทองหลงทางมา.. จะเก็บไว้เลี้ยงต่อไหม? พรุ่งนี้วันโชคลาภเอาแบบนี้ละกัน เมื่อ..#เต่าทองหลงทาง มาหาก็จะเป็นเต่าของกัลยาณมิตรทุกท่าน เต่าเอ๋ย น่าเอ็นดู .. #ให้โชคลาภกับกัลยาณมิตรเน้อ

เฟี้ยว์ฟ้าว

ถ้าพรุ่งนี้กัลยาณมิตรได้โชคกับเต่าทองนี้ อิม จะตั้งชื่อให้ ????ชื่อ #น้องเต่าหลงโชค เน้อ เจ้าตัวน้อย หลงทาง ก็ให้โชคกับกัลยาณมิตรนะ

พร้อมกับรูปเต่าตัวหนึ่ง สีเหลืองทองอร่าม บนกระดองนั้นยังมีลาย ที่ดูเหมือนคล้ายกับอักขระ คล้ายยันต์อีกด้วย งานนี้กัลยาณมิตรทั้งหลายก็ไม่พลาด..สาธุ

เฟี้ยว์ฟ้าว

โดยในช่องคอมเมนต์แฟนๆ ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ทั้งบอกให้เลี้ยงไว้ อาจนำโชคมาสู่ผู้พบเจอ บางรายบอกว่าให้ปล่อยกลับสู่ธรรมชาติ บางคนตีเป็นเลขเรียบร้อย อาทิข้อความว่า “กราบอนุโมทนาบุญนะคะโชคดีเต๋ามา 7 มี 4 ขา…” , เต่าบกซูคาต้า ถ้าจะเลี้ยงไว้ก็ควรเลี้ยงที่โล่งกว้าง ชอบกินหญ้า,ผักกวางตุ้ง,ดอกอัญชัน ชอบอาบแดด แต่ควรมีที่หลบแดดหลบฝนด้วยนะครับ”

เฟี้ยว์ฟ้าว

เก็บไว้เลี้ยงค่ะพี่อิม ???? มาถึงที่เลย” #น้องเต่าหลงโชค #ให้โชคให้ลาภด้วยเน้อเจ้าเต่า???? , “เหมือนเขียนยันต์ อักขระ เลยค่ะ ????” , “เต่าซูคาต้าด้วยหลงมาจากไหนนะ????” , “อนุโมทนาบุญด้วยนะคะ สาธุค่ะ ???????????? ขอให้น้องเต่าหลงโชคนำโชคลาภมาให้นะคะ สาธุค่ะ????????????”

เฟี้ยว์ฟ้าว

บางรายถึงขั้นอธิษฐานขอพร “สาธุ ขอให้ลูกได้มีโชค มาปลดหนี้ปลดสินและปัญหาที่ลูกกำลังเจอ มีทางออกด้วยเทอญ สาธุ ????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????” เป็นต้น

ขอบคุณไอจี feawfoaw

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7639497
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7639497