นุ่น วรนุช ร่วมงานแต่งงาน เซอร์ไพรส์เจ้าสาวที่เป็นแฟนคลับตั้งแต่เด็ก (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่าเป็นโมเมนต์น่ารักที่เห็นแล้วยิ้มตามกันเลยจ้า เมื่อนางเอกสาว นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ไปร่วมงานแต่งงานงานหนึ่งหลังบินกลับจากสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อไปเซอร์ไพรส์เจ้าสาวซึ่งเป็นแฟนคลับที่ติดตามผลงานของนุ่นมาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ งานนี้ทำเอาเจ้าสาวถึงกับน้ำตาแตกเพราะเจอเซอร์ไพรส์จากดาราในดวงใจ

โดยในเพจ หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ได้โพสต์ภาพบรรยากาศตอนที่ นุ่น วรนุช ทำเซอร์ไพรส์เจ้าสาวที่เป็นแฟนคลับ และเขียนข้อความว่า “ความน่ารักของ “นุ่น วรนุช” ที่พอทราบว่าน้องนิว (เจ้าสาว) ซึ่งเป็นแฟนคลับที่ติดตามพี่นุ่นมาตั้งแต่เธออายุ 10 ขวบเข้าพิธีแต่งงาน หลังจากที่นุ่นบินกลับจากสวิตเซอร์แลนด์พอมาถึงไทยปุ๊บ นุ่นก็รีบเดินทางไปเซอร์ไพรส์เจ้าสาวที่งานแต่งทันทีพร้อมกับช่อดอกไม้แสดงความยินดี ทำเอาน้องนิวเจ้าสาวร้องไห้เพราะดีใจมากไม่คิดว่านักแสดงในดวงใจจะมาร่วมงานแต่งของเธอ #ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ”

ด้าน นุ่น วรนุช ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศในงานแต่งงานของแฟนคลับคนนี้ด้วยเช่นกัน พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นสั้นๆ “ด้วยรัก” และใส่อีโมจิหัวใจสีขาว ด้านเจ้าสาวก็เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณนุ่นด้วยข้อความซึ้งๆ ว่า “พี่วอ ขอบคุณอีกครั้งนะคะ นิวดีใจมากๆ ที่มีพี่อยู่ในวันสำคัญของนิว พี่วอเป็นแรงบันดาลใจให้นิวแต่เด็กๆ และเป็นพี่ที่น่ารักกับนิวเสมอมาตลอดเกือบ 20 ปีที่ผ่านมา ขอบคุณจริงๆ ค่ะ”

นอกจากนี้ยังมีคลิปนาทีที่ นุ่น วรนุช ทำเซอร์ไพรส์เจ้าสาวที่เป็นแฟนคลับด้วยการมาร่วมงานแต่งงานและมอบช่อดอกไม้เพื่อแสดงความยินดี ก่อนจะถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก ท่ามกลางคอมเมนต์จากชาวโซเชียลที่ต่างร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาว และชื่นชมความน่ารักของนางเอกสาวเป็นจำนวนมาก บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวด้วยนะคะ.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2690371
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2690371