อัดอั้นมานาน โตโน่ เปิดใจถึงดราม่าถล่มที่ผ่านมา ใครไม่ชอบผมก็ช่วยไม่ได้


ให้คะแนน


แชร์

เกิดกระแสวิจารณ์วงกว้างทั้งที่เห็นด้วย และไม่เห็นด้วย กรณีนักร้องนักแสดงหนุ่ม ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หรือ โตโน่ ที่ก่อนหน้านี้ออกมาว่ายน้ำข้ามโขง เพื่อระดมทุนบริจาคเพื่อซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ ให้กับโรงพยาบาลนครพนม และโรงพยาบาลแขวงคำม่วน ประเทศลาว

ล่าสุด (1 พ.ค. 2566) โตโน่ ได้ออกมาเล่าเรื่องราวที่ผ่านมาในชีวิตเกี่ยวกับดราม่าที่เกิดขึ้น เกี่ยวกับโปรเจกต์ “หนึ่งคนว่าย หลายคนให้” ผ่านรายการ De – Talk ว่า

“จริงๆ แล้วผมฟังคำคน ผมแคร์ ผมรักด้วย ผมไม่อยากให้คนไม่เข้าใจผม หรือว่าผมหรอก แต่พอคิดว่าเราห้ามไม่ได้ ก็ต้องปล่อย ผมอยากให้คนฟังเข้าใจ และได้ประโยชน์จากสิ่งที่ผมพูด แต่บางคนเขาอาจจะไม่ชอบผม

ถามว่าเสียใจไหม ผมก็เสียใจนะ ผมอยากให้คุณรักผมนะ เพราะผมไม่เคยไม่ชอบคุณเลย คุณจะเข้าใจผมผิดไปต่างๆ นานา หรือจะตัดสินผมจากเรื่องอะไรก็ตาม แต่ผมไม่เคยตัดสินคุณเลย ผมอยากให้คุณมีความสุขจากงานของผม

แต่ถ้าผมพยายามแล้ว แต่เขาไม่รับ เขาตัดสินผมแล้ว มันก็เกินหน้าที่ของเราแล้ว ผมทำได้แค่ย้อนกลับมาโฟกัส ในสิ่งที่ผมคิดและทำว่า มันส่งผลกระทบไม่ดีกับใครไหม ถ้ามันส่งผลไม่ดีกับใคร ผมไม่ทำ แต่ถ้าไม่ใช่ แล้วดันมีคนไม่ชอบ ก็ช่วยไม่ได้”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2690419
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2690419