วาร์ปเปิดใจ “น้องชู่-อิชานน์” หนุมานน้อยก้าวเข้าสู่บันเทิงไทย


ให้คะแนน


แชร์

จากดาราเด็กใน “หนุมาน สงครามมหาเทพ” ซีรีสจากแดนภารตะที่เคยโด่งมากในประเทศไทย โดยเฉพาะ หนุมานตอนเด็ก ที่ทำให้คนหลงรักกันทั้งเมือง ซึ่งตอนนี้ อิชานน์ บานุชาลี โตเป็นหนุ่มแล้วแถมหล่อซะด้วย ที่สำคัญอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลอาศัยอยู่ในประเทศไทยนี่เอง มีชาวโซเชียลเปิดวาร์ปเผยให้เห็นชีวิตใหม่ที่มีความสุข และตอนนี้กำลังก้าวเท้าเข้าสู่วงการบันเทิงไทย วันนี้เลยบุกไปเปิดใจ น้องชู่-อิชานน์ กันอย่างหมดเปลือกเป็นครั้งแรก

เริ่มจากย้อนเวลาไปตอนเล่นซีรีส์หนุมานฯ?

“ตอนเล่นหนุมานผมอายุ 11-12 อยู่เลยครับ ตอนนี้ 17 ปีแล้วครับ ผ่านมา 5-6 ปี ซึ่งตอนนี้คนทั่วไปอาจจำไม่ค่อยได้เพราะผมดูโตเป็นหนุ่มขึ้น และทรงผมก็ไม่เหมือนเดิม ตอนเล่นหนุมานก็จะเป็นผมยาว แต่ถ้าเป็นกลุ่มแฟนคลับที่เขาคอยติดตามผมอยู่ตลอด กลุ่มนี้ยังคงเหนียวแน่น เขาจะรู้ความเคลื่อนไหวผมตลอด ซึ่งผมจะเรียกเค้าว่าแม่ๆ แบบ ว่าผมไปไหนพวกเขาก็มักจะตามไปก็มีพันกว่าคนได้ครับ แล้ววันเกิดของผมที่จะถึงนี้ ผมก็ถือโอกาสจัดมีตแอนด์กรีตครับ จะได้พบปะกันใกล้ชิด ปกติผมจะจัดทุกปีอยู่แล้ว อย่างปีที่แล้วก็จัดที่เอ็มควอเทียครับ ส่วนปีนี้เลือกสถานที่เป็นที่บ้านเลย จะได้มี ความรีแลกซ์ และได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ก็ถือเป็นการตอบแทนแม่ๆที่รักและเอ็นดูผม ซัพพอร์ตผม ให้กำลังใจ ให้ความรักความเอ็นดูผมมาตลอด แฟนคลับเขาก็เป็นเหมือนครอบครัวของผมเลย เรียกว่าเป็นครอบครัวใหญ่ ผมรู้สึกอบอุ่นมาก”

เห็นตอนนี้ก้าวเท้าเข้าวงการบันเทิงไปแล้ว?

“มีงานพิธีกรครับ เพิ่งเริ่มจึงทำให้เราต้องตั้งใจกับมัน ชื่อรายการ “ลิ้นติดโปร” ทำกับพี่ท็อป-ดารณีนุช ก็สนุกมากๆเลยครับ เป็นประสบการณ์ใหม่ในชีวิตผมเลย เป็นครั้งแรกที่ได้ทำงานพิธีกรอาหาร ต้องไปทานอาหารในที่ต่างๆ อาหารที่หลากหลาย ซึ่งพี่ท็อปน่ารักมาก คอยช่วยคอยสอนผม เพราะผมเองก็ยังไม่เก่ง แต่พี่เขาดูแลผมดีมาก ผมก็เลยลดความกลัวความเกร็งลงไปได้เยอะเลยครับ”

แล้วเป็นอย่างไรบ้างกับการใช้ชีวิตในเมืองไทย?

“ชอบมาก มีความสุขครับ แต่ว่าร้อนมากเช่นกัน (หัวเราะ) ชีวิตที่เมืองไทยคือผมรู้สึกเหมือนกับว่าผมคือเจ้าชายอะไรแบบนั้นเลย มันคือฟีลลิ่งนั้นครับจริงๆ ชีวิตนี้เหมือนฝัน ที่ได้รับทุกอย่างที่ดีๆจากคุณแม่ผึ้ง-ศุภมาส หนุนภักดี แม่บุญธรรมของผมเขาดูแลผมดีมากๆ ที่สุดเลยครับ จากตอนแรกๆที่เข้ามาอยู่ในครอบครัวของแม่ ผมจะเกร็งๆ แอบกลัวบ้างนิดนึง เพราะเราคิดว่าเราไม่ใช่ลูกแท้ๆ แต่ความรักความอบอุ่นที่ทั้งคุณพ่อคุณแม่ที่ให้กับผม เขาปฏิบัติต่อผมเหมือนผมเป็นลูกแท้ๆเลย ผมรู้สึกได้ถึงความรักที่แท้จริงนั้น มันก็เลยทลายกำแพงในใจผมหมดเลย ตอนนี้ก็รู้สึกว่าเราก็คือครอบครัวเดียวกันจริงๆ เราก็รู้สึกต่อเขาจากใจจริงๆว่านี่คือพ่อและแม่แท้ๆ ของเรา รักพ่อกับแม่มากครับ แม่ผึ้งก็คือควีนของผม ดูแลชีวิตผมทุกอย่าง อย่างดีที่สุด จัดการทุกๆอย่างให้ผมหมดเลย ส่วนคุณพ่อก็คือพาผมไปไหนๆด้วยตลอด เพราะเราชอบทำแอ็กทิวิตี้แบบแอดเวนเจอร์ เหมือนกัน เราก็ไปด้วยกันทุกที่ เช่น ไปขับโกคาร์ท ไปทะเลก็เล่นกีฬาทางน้ำกัน ซึ่งผมก็แฮปปี้ที่จะไปกับคุณพ่อในแบบนั้น คุณพ่อก็แฮปปี้เพราะเหมือนมีผมเป็นเพื่อนไปในที่ต่างๆ และผมก็ช่วยดูแลน้องๆ ซึ่งน้องๆติดผมกันมากเลย ผมเองก็รักน้องๆเหมือนเป็นน้องแท้ๆ ทุกอย่างมันเพอร์เฟกต์มากแล้วสำหรับผมครับ ผมก็เลยรู้สึกเหมือนเป็นเจ้าชาย ผมซาบซึ้งใจ อบอุ่นใจ มีความสุขที่ได้เข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกับท่านๆครับ ท่านเป็นผู้มีพระคุณที่สุดในชีวิตของผมผมหลงรักเมืองไทยครับชอบคนไทยที่มีความเวลคัมมีความเฟรนด์ลี”

เป็นพิธีกรรายการอาหาร แล้วอาหารไทยล่ะชอบมั้ย?

“ชอบอาหารไทยมากครับ ชอบที่สุดคือราดหน้าครับ ผัดไทยก็ชอบ พวกข้าวผัด ข้าวผัดกะเพราคลุกก็อร่อยครับ และฤดูนี้ก็คือข้าวเหนียวมะม่วงคือเดอะเบสท์เลยครับ ชอบที่สุดเลย อีกอย่างสถานที่ท่องเที่ยวของไทยคือสุดยอดมากเลย สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติคือสวยงามหลายที่ แต่ส่วนตัวแล้วผมชอบไปทะเล อย่างภูเก็ต สมุย ชอบเล่นวอเตอร์สปอร์ต ไคต์เซิร์ฟ สคูลบ้าไดวิ่ง อะไรประมาณนั้นครับ”

มีงานอะไรที่อยากทำอีกมั้ย?

“ตอนนี้คืออยากเป็นยูทูบเบอร์ครับ อยากทำคอนเทนต์เกี่ยวกับกิจกรรมที่แอดเวนเจอร์ เพราะเป็นความชอบส่วนตัวของผม และก็อยากทำแนวแบบรีวิวอาหาร ก็จะเป็นแนวไปทางเกี่ยวกับที่เป็นไลฟ์สไตล์ของผมเอง ซึ่งตอนนี้เปิดช่องยูทูบ ไว้แล้วครับ ชื่อ “บอมเบบอย” แต่ยังไม่ได้มีคอนเทนต์อะไรที่เป็นทางการ ก็จะเป็นที่ผมไปเที่ยวที่ต่างๆ แล้วเอามาลงไว้ให้แฟนคลับได้มาติดตามครับ”

แฟนๆอยากเห็นงานแสดงของน้องชู่อีกครั้ง เป็นไปได้มั้ย?

“เรื่องนี้ผมอยากขอโทษครับที่ผมยังไม่ได้มีผลงานการแสดงให้ได้ชมกัน เพราะตอนนี้ผมเรียนหนักด้วย แล้วก็ยังมีงานพิธีกรอีก มันเลยกินเวลาของผมไปหมดเลย แต่ก็ยังอยากให้รอติดตามกันไปเรื่อยๆครับ ซึ่งถ้ามีโอกาสผมก็อยากจะรับที่คาแรกเตอร์เป็นแนวที่สนุกๆ ขี้เล่นๆ ที่ไม่ไกลตัวผมมาก อยากให้ทุกคนดูผมแล้วได้ยิ้มครับ”

นอกจากงานแสดงแล้วงานในวงการบันเทิง ด้านอื่นๆอีกล่ะ?

“ถ้ามีงานอะไรใหม่ๆเข้ามาผมก็พร้อมจะเปิดรับหมดเลยครับ งานร้องเพลงก็อยากทำมาก ผมเต้นได้ด้วยนะครับ งานภาพยนตร์ก็อยากลองทำเหมือนกัน คือไม่ว่าจะเป็นงานอะไรก็ตาม ผมพร้อมที่จะตั้งใจทำมากๆ เพราะอยากได้ประสบการณ์ใหม่ๆ เก็บเกี่ยวความรู้ไปเรื่อยๆ เพราะการเรียนรู้มันไม่มีที่สิ้นสุดครับ การที่เราได้ทำอะไรใหม่ๆก็เท่ากับเราได้พัฒนาตัวเอง แต่แอบเกริ่นๆไว้ก่อนว่าเร็วๆนี้ผมจะมีเพลงของตัวเองมาเซอร์ไพรส์แฟนๆแน่นอน แต่ยังบอกอะไรได้ไม่มากเพราะตอนนี้อยู่ในกระบวนการทำ ฝากให้ช่วยรอติดตาม และให้กำลังใจกันด้วยครับ”

แล้วดาราไทยที่ชื่นชอบคือใคร?

“แพตตี้-อังศุมาลิน ครับ ผมรู้จักเธอจากซีรีส์เรื่องฮอร์โมนครับ ชอบสไตล์นี้ ตอนแรกผมไม่รู้ว่าเธออายุเท่าไหร่ แต่เธอดูหน้าเด็กมากเลย น่ารักดีครับ”

ถ้าเป็นแฟนก็สเปกนี้มั้ย?

“ถ้าเป็นแฟน เรื่องสเปกผมไม่ได้ฟิกว่าต้องเป็นแบบไหน คิดว่าแค่เขาดีต่อผม เราเข้ากันได้ก็น่าจะพอแล้วครับ แล้ว คุณแม่ก็อยากให้เป็นคนไทย (หัวเราะ) แต่เอาจริงๆ
คือตอนนี้ผมยังไม่ได้ไปโฟกัสเรื่องนี้เลย เป็นเรื่องที่ไกลตัวมาก เรายังเด็กอยู่เรียนก็หนักมาก”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2690471
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2690471