แหม่ม โกรธไม่คุยเป็น10ปี โก้ จากรักกัน นุ๊กต้องเลือก ร่ำไห้เคลียร์ นุ๊กก็ไม่คุยออย


ให้คะแนน


แชร์

ขอโทษคุยกันเคลียร์ใจกัน แหม่ม โกรธไม่คุยกันเป็น10ปี โก้ จากรักกันมาก นุ๊กต้องเลือก สุดท้ายร่ำไห้เคลียร์ใจ เผยเหตุนุ๊กก็ไม่คุยออย

สองเพื่อนสนิท นุ๊ก สุทธิดา มาพร้อม แหม่ม วิชุดา เปิดใจในรายการ โต๊ะแชร์มหาชน คน (ไหม้) สนิท นอกจากมาเม้าธ์วีรกรรมช่วงวัยเลือดร้อนมีเรื่องช่วยจัดการแทนเพื่อนถึงขั้นล้มโต๊ะมาแล้ว

ยังเผยเหตุการณ์บาดหมางไม่คุยกันเป็นสิบปีจากเป็นเพื่อนสนิทกันมา นุ๊ก กับ โก้ (โก้ ธีรศักดิ์) รู้จักกันตั้งแต่เรียนมัธยมฯแล้ว โก้ มาสนิทกับ แหม่ม แล้วพา นุ๊กมาสนิทด้วย แต่มีเรื่องให้ไม่พูดกันถึง 12 ปี โดย แหม่ม เล่าว่า เรื่องเกิดจาก พี่โก้ จัดงานเปิดตัวหนังสือของตัวเอง อยู่ดีๆพี่โก้ก็ประกาศบนเวทีให้แหม่มขึ้นไปเป็นพิธีกรคู่ โดยไม่บอกก่อน ก็นอยด์ไปหมด ด้วยความตัวตึง สมัยก่อนเฟี๊ยซมาก ถ้าไม่สบายใจไม่ทำ ก็มีน้องพิธีกรขึ้นไปช่วยแทน แหม่มรู้สึกอึดอัดเดินกลับเลย

ด้าน นุ๊ก พยายามเป็นกาวใจทั้งคู่ให้แหม่มไปง้อโก้ บอกโก้ว่าแหม่มไม่ได้ตั้งใจ แล้วมีเวิร์ดดิ้งหนึ่งจากโก้ ให้หยุดพูดถึงแหม่ม ให้เลือกโก้หรือแหม่ม
ขณะที่ แหม่ม เผยเพราะพี่โก้ให้ พี่แวร์โซว มาคุยกับหนูว่าพี่โก้จะไม่โกรธแหม่มเลย แค่มาขอโทษคำเดียวแล้วจบ เพราะพี่โก้เขารักแหม่มมากไม่ว่าแหม่มจะเกเรอะไรเขาให้อภัยเสมอ แต่แหม่มพูดกลับไป ฝาก พี่แวร์โซว บอกพี่โก้ด้วยว่าหนูมันคนเหี้…. ไม่ต้องคบหนูหรอก ลึกๆแหม่มก็รู้สึกแหม่มเป็นเพื่อนที่ไม่ดี อย่ามาคบเลย ตอนนั้นคิดแบบนั้น นานแล้วมันก็เด็ก เขาก็ไปจริง แล้วไป 2 คนเลย

แหม่ม ยอมรับว่า มีช่วงที่รู้สึกตัวเองทำไม่ถูก พี่โก้ก็มีความดีกับแหม่มมาก แต่รู้สึกตัวเองยังไม่ตกตะกอน (นุ๊ก:มึงก็พูดง่ายๆว่ามึงงอน)

ถามว่าปลายปีที่แล้วหลังโควิดกลับมาดีกัน แหม่ม เล่าว่า ไปดูคอนเสิร์ต นุ๊ก แต่ไปดู ออย (ออย ธนา) ไปเจอพี่โก้หลังเวที ความคิดต่างๆที่เป็นเด็กปัญญาอ่อนสมัยก่อนหายไปหมดเลย เห็นหน้าเขาแล้วน้ำตาปริ่ม อยากเข้าไปกอดเขา คิดถึงเขา ก็เข้าไปกอด หนูคิดถึงพี่มากโน่นนี่แล้วร้องไห้ แล้วขอโทษ คุยกัน พี่โก้เขาก็ผู้ใหญ่บอกไม่เป็นไรแหม่ม เขาบอกเขาลืมไปหมดแล้ว เคลียร์กันจบ

เดินมาอีกห้องมาเจอนุ๊ก นุ๊กถามว่า โดย นุ๊ก บอกว่า ตกใจ ถามแหม่มคุยกับโก้หรือยัง นุ๊กจะได้คุยได้ แหม่มก็บอกคุยแล้วร้องไห้ดีกันกลับมารักกันแล้ว นุ๊กก็เลื่อนเก้าอี้มานั่งข้างแหม่มคุยกันต่อ มานั่งคิดทำไมนุ๊กต้องมานั่งเลือกระหว่างโก้กับแหม่มด้วย ด้าน แหม่ม ก็ไม่เคยนึกว่านุ๊กทำไม่ถูกนะ ถ้าเป็นเหตุต้องเลือก นุ๊กเลือกพี่โก้ต้องเป็นแบบนั้น

แหม่ม ยังบอกด้วยว่า วันนั้น แหม่มดีกับพี่โก้ แหม่มก็เป็นกาวใจให้ นุ๊กกับออย เขาไม่คุยกันเป็น 10 กว่าปี โดย นุ๊ก ยอมรับว่า ไม่คุยกันเลย เรื่องที่มันไม่เป็นเรื่อง แหม่มเป็นเพื่อนในวงการคนแรกของนุ๊ก เลย ออย ก็ถือเป็นเพื่อนในวงการคนแรก เป็นเพื่อนที่นุ๊กรักมาก แล้ววันหนึ่งเขาอันฟอลโลว์นุ๊กในไอจี โดยที่ไม่แจ้งเรา ได้อันฟอลโลว์กลับ ไม่คุยด้วย ไปเจอกันตามงาน ก็ทักแต่ลิฟท์ ไม่ทักออย โดย แหม่ม ช่วยเล่าว่า ตอนนี้เขาก็กลับมาคุยกันแล้ว เป็นเพื่อนรักกัน เขาเป็นเพื่อนกันจริงๆ กล้ายืนยัน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7640551
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7640551