“ป่าน ณิชาภัทร” เจ้าแม่แฟชั่น คนไทยหนึ่งเดียว เฉิดฉายในงาน “Met Gala 2023”


ให้คะแนน


แชร์

ส่องแฟนชั่นสุดหรู แฟชั่นนิสต้า ป่าน – ณิชาภัทร สุภาพ คนไทยหนึ่งเดียว ในงาน Met Gala ประจำปี 2023 ในธีม Dress Code “In honor of Karl.”

สิ้นสุดการรอคอยกับงาน Met Gala ประจำปี 2023 งานพรมแดงที่คนทั้งโลกรอคอย งานที่รวมคนดังแวดวงแฟชั่น และเป็นไวรัลไปทั่วทุกมุมโลก กว่า 600 คน


นับว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆ กับการได้ถูกเชิญไปร่วมงาน โดยปีนี้เป็นความภาคภูมิใจอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ของกูรูแฟชั่นชื่อดัง “ป่าน ณิชาภัทร์ สุภาพ” ตัวแม่ผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นของประเทศไทย และระดับโลก ที่ได้ปรากฏตัวบนงานพรมแดงในงาน Met Gala ปีนี้ กับลุคสุดอลังการที่เป็นที่พูดถึงบนโลกโซเชียลมีเดียอย่างล้นหลาม

เนื่องจากในปีนี้เธอมาในชุดของแบรนด์หรูอย่าง Louis Vuitton ซึ่งทางแบรนด์บรรจงคัดสรรเลือกให้ พร้อมคงความเอกลักษณ์ความอมตะและคลาสิค กับชุดสองเลเยอร์ ขาว – ดำ ตัดกันแบบลงตัว เนื่องจาก Dress Code ในปีนี้คือ “In honor of Karl.” ที่มีมูลค่าราว 4 ล้านบาท

โดยภายในงานยังอัดแน่นไปด้วยเซเลบคนดังระดับโลกอย่าง Michelle Yeoh , Anne Hathaway, Rihanna , Michaela Coel , Penélope Cruz , Roger Federer , Dua lipa , Anna wintour , Naomi Campbell , Jackson Wang , Doja Cat , Halle Bailey , Jennie BLACKPINK, Song Hye Kyo , Kendall jenner และเหล่าซุปตาร์จากทั่วทั้งวงการฮอลลีวูด

เรียกว่า เป็นแฟชั่นนิสต้าไอคอน แฟชั่นสัญชาติไทยที่คนทั้งโลกในวงการแฟชั่นยอมรับ
และสร้างความฮือฮาบนพรมแดงแบบสุดๆ เพราะเธอยังปะทะกับ ‘เจนนี่ BLACKPINK’ อีกด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7640910
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7640910