“ไอซ์ ปรีชญา” อวดลุคใหม่สุดแซ่บ พร้อมฟาดคนชอบบูลลี่!


ให้คะแนน


แชร์

“ไอซ์ ปรีชญา” อวดลุคใหม่สุดแซ่บ พร้อมฟาดคนชอบบูลลี่!

         ช่วงนี้มองไปทางไหนก็เห็นเป็นสีชมพู่ สำหรับนักแสดงสาว “ไอซ์ ปรีชญา” เพราะได้แฟนหนุ่ม “สเตฟาน อีสเลอร์” ลูกครึ่งไทย-สวิสมาคอยดูแลหัวใจ

ไอซ์ ปรีชญา

ไอซ์ ปรีชญา

          ล่าสุด “ไอซ์” ได้อวดลุคใหม่สุดแซ่บเป็นสาวสายฝอผมหยิกลอน เรียกว่าเปรี้ยวแซ่บกันไปเลย และถือโอกาสนี้โพสต์ระบายความในใจถึงคนที่ชอบมาบูลลี่สิ่งต่างๆเกี่ยวกับ “ไอซ์” พร้อมกับฟาดคนเล่านี้ด้วยว่า…

ไอซ์ ปรีชญา

           “If u dont like my Looks ???! It’s your Problem NOT MINE !! I rather be HAPPY with MYSELF! Than SAD trying to Please EVERYONE ELSE ‘!!!

          ขอโทษนะคะ ตั้งแต่แรกเลยไอซ์ไม่ได้มีชื่อเสียงจาก หน้าที่สวยคะ เคยโดนบูลลี่ว่า หน้าตาแบบนี้เอามาเป็นนางเอกได้ยังไง สรุปยังไงดีละคะ ดังจากฝีมือการแสดงกับผลงานคะ ใครคิดว่าเล่นบทไหนไม่ได้ กรุณาติดต่อคะ!! ไหนคอมเม้นสิ ชอบกันมั้ยคะ ???!

ไอซ์ ปรีชญา

           เวลาที่มีคนชอบมาจับผิดบูลลี่หน้าตาคนอื่น รูปร่างคนอื่น ฐานะคนอื่น แต่งตัวยังไง ผมจริงผมต่อ ทำหน้าตรงไหนใหม่ ตรงไหนเก่า แต่งหน้าลุคนี้ไม่สวย ทำผมแบบนี้ไม่รอด แบบอื่นดูดีกว่า เรียบร้อยน่ารักกว่า แต่งตัวโป๊ไปดูไม่แพง แต่เรียบร้อยไป นางเอกไปก็ดูป้านะ ติดดินไปนะ หยิ่งจัง คนนี้พูดตรงดี แต่ว่าพูดตรงแต่แรงไป สร้างภาพ หาแสง ใช้ของ brandname รึเปล่า ของจริงหรือของปลอม คนที่เราจะคบหรือจะแต่งงานด้วย เป็นใคร หล่อ รวย จน ไฮโซมั้ย รักกันอยู่ หรือเลิกกันแล้ว ตัวเราจะรวยจะจนแค่ไหน แล้วยังไงคะ

            ใครมีสิทธิ์ ตัดสินเราได้บ้างหรอ???! แสดงความคิดเห็นได้นะคะ ไม่ผิด แบบมีวิจารณญาณ ละก็หน้าเก่าสวยกว่า ทำเยอะไปจำไม่ได้ เลิกพิมพ์เถอะคะคุณ มันเก่าละ หลายปีละ ถ้าแสดงไม่ดีตรงไหน

            อันนี้เต็มที่เลยคะ เพราะนั้นคืออาชีพของไอซ์ ไอซ์ เกิดมาจากการเล่นหนัง ฉะนั้น หน้าตาเปลื่ยนไปใช่ แต่ฝีมือการแสดงก็เปลื่ยนไปด้วย ดีขึ้นกว่าตอนที่เล่น ATM errak error อีกค่า !!!! คุณๆ รู้จัก ไอซ์ ปรีชญา จากไหนคะ ATM ERRAK ERROR หรือ I FINE THANK YOU LOVE YOU

             แต่จริงๆ จะว่าไป ไอซ์ก็เสียดายหน้าเก่าตัวเองนะคะ แต่หน้าใหม่แพงกว่า จำเป็นต้องอยู่กับหน้านี้ ต้องขออภัยถ้าหน้านี้ไม่ถูกใจท่านผู้ชมนะคะ เรฟถูกส่งเข้ามาให้ทำหน้านานาชาติเลยค่ะ

            แต่รบกวนส่งเงินมาด้วยนะคะ พอดีไม่มีงบ เลขบัญชี Line หรือใน bio (เอาใจเขามาใส่ใจเราบ้างคะ !!!!! )”

ไอซ์ ปรีชญา

ไอซ์ ปรีชญา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/126477/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/126477/read