เจนนี่ ปัง! ขึ้นแท่นนางเอก ประกบคู่ ซี ศิวัฒน์ แห่ชม เก่งรอบด้าน ดราม่าทำอะไรไม่ได้


ให้คะแนน


แชร์

เจนนี่ ปัง! ขึ้นแท่นนางเอก ประกบคู่ ซี ศิวัฒน์ แห่ชม เก่งรอบด้าน ดราม่าทำอะไรไม่ได้

อีกหนึ่งบทบาทที่คงจะได้เห็นกัน กับผลงานชิ้นใหม่ ของนักร้องสาว เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น จากบทบาทเจ้าของค่ายเพลง สู่บทบาทพิธีกร/นักแสดง ที่ทั้งสวยและเก่ง ถือว่าเป็นปีทองเลยก็ว่าได้ เพราะได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่รัวๆ

ล่าสุด เจนนี่ โพสต์รูปภาพด้วยลุกส์สุดปัง พร้อมประกาศข่าวดีว่า “จะตั้งใจทำให้ดีที่สุดค่ะ ขอบคุณโอกาสจากป๊านะคะ”

ต้องบอกว่า สาวเจนนี่ ได้ชิมลางกับบทบาทใหม่กับการได้รับเลือกให้เป็นนางเอก ภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ “เหมรฺย” กำกับโดย เอกชัย ศรีวิชัย โดยหนังเรื่องนี้ได้ประกบคู่กับพระเอกดัง ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ อีกทั้งยังได้ร่วมงานกับ มังกร ฟาบริชโช่ เปาโล พระเอกใหม่อีกด้วย

ท่ามกลางดราม่าชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์แซะ “ใครชอบเจนนี่มาดูเรื่องนี้ ส่วนเราจะไปดูเรื่องอื่น” , “ให้โอกาสปั้นเด็กใหม่มาประดับวงการ ละคร บ้านเราจะดีกว่าคับ เพราะลุกส์เจนนี่ ของเขาก็ไปทางนั้นอยู่แล้ว ด้วยความที่เป็นเด็กโต อายุ มีครอบครัว ผมว่าไม่เหมาะกับบทนางเอก น่ะ…..ปั้นเด็กหน้าใหม่ดีกว่าคับ…” , “จะไม่ดูเรื่องนั้นเลย”

แต่ในทางกลับกัน ด้านแฟนคลับเห็นแล้วต่างชื่นชม “คูมแม่เก่งมากๆ เลยค่ะ รอดูนะค่ะ #เป็นนักร้อง #เป็นพิธีกร #เป็นนักแสดง ปรบมือค้าา” , “ขอชื่นชมมากๆ คุณเจนนี่เป็นผู้หญิงที่เก่งรอบด้านจริงๆ ยินดีกับทุกๆ ความสำเร็จด้วยนะคะ สู้ๆ ให้เต็มที่กับทุกๆ งานค่ะ รัก” , “ปีนี้ของนางจริงๆ เก่งมากคะ” , “เจนนี่เก่งและโตขึ้นมาก ไม่แปลกใจที่จะประสบผลสำเร็จ” , “ยอมรับในความสามารถจริงๆ ครับ” , “ใครทำอะไรนางไม่ได้หรอกเพราะเธอเก่งมาก”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7641925
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7641925