สมศักดิ์ศรีการรอคอย คอนเสิร์ต 37 ปี อัสนี-วสันต์ คลื่นมหาชนแฟนเพลงแน่น


ให้คะแนน


แชร์

หนีกรุง คอนเน็ค จัดเต็ม 2 วัน 29-30 เมษายน 2566 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี หลังจากประกาศขายบัตรก็ได้กระแสตอบรับอย่างท่วมท้น บัตรหมดทั้ง 2 รอบ แฟนเพลงตัวยงของ 2 พี่น้องที่ทุกคนรักและรอคอยอย่างอัสนีและวสันต์ พร้อมใจเดินทางมุ่งตรงสู่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เพื่อรอชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้

เหล่าบรรดาดาราคนวงการบันเทิงต่างก็ตบเท้าเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ อาทิ โดม เดอะสตาร์, วุ้นเส้น วิริฒิพา, กาละแมร์ พัชรศรี, ฮาน่า ควงลูกสาวมาดูด้วยกัน, อาตุ่ย พุทธชาด สาวอารมณ์ดี งานนี้ไม่พลาดมาให้กำลังใจพี่ป้อม พี่โต๊ะ, นุ้ย สุจิรา และสามี คู่รักที่น่ารักคู่นี้ก็มาให้กำลังใจด้วยเช่นกัน, นักแสดงสาวสวย บี ปิติภัทร กับแก๊งเพื่อน, มอส ปฏิภาณ, พระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์, แซม ยุรนันท์, นวลพรรณ ล่ำซำ, หมอพรทิพย์, ติ๊ก ชีโร่, มาย ภาคภูมิ, พีท ทองเจือ, คุณโก้ ธีรศักดิ์, คุณเป็ด สุภี, คุณมิกซ์ ทองระย้า ต้องบอกว่าเหล่าคนดังมีชื่อเสียงเป็นแฟนตัวยงของพี่ป้อม พี่โต๊ะ จริงๆ

“คอนเสิร์ต 37 ปี อัสนีและวสันต์” ระเบิดความมันทั้ง 2 วัน อย่างเต็มอิ่มจุใจ แฟนเพลงมาร่วมร้อง ร่วมเต้น ร่วมสนุกไปด้วยกัน โดยส่วนใหญ่จะนัดกันมาเป็นกลุ่มเพื่อนๆ เพราะช่วงเวลาและความทรงจำดีๆ อยู่ในช่วงวัยเรียน ทุกบทเพลงต่างสร้างความทรงจำไว้กับใครหลายๆ คนให้หวนระลึกถึงวันเก่าๆ คอนเสิร์ตในครั้งนี้ทุกบทเพลงถูกคัดสรรมาจากทุกอัลบั้ม

เสียงกรี๊ดดังกระหึ่มฮอลล์ เมื่อบทเพลง “เธอปันใจ” ดังขึ้น ทุกคนต่างร้องพร้อมกัน สลับกับบทเพลงช้าเพราะๆฟังสบายๆ อย่างเพลงความงามที่แตกต่าง ต่อเนื่องไปกับเพลง เสี่ยวรำพึง, ใจเย็นๆ, ตาอยู่, ทุกวันไม่เว้นราชการ, ข้าวเย็น และเปิดตัวแขกรับเชิญสาวสวยคนแรก “ใหม่ เจริญปุระ” ด้วยเพลง ได้อย่างเสียอย่าง ที่ใหม่ร่วมร้องด้วย พร้อมพูดคุยถึงความรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้รับการติดต่อให้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตและได้เลือกอีก 2 บทเพลง มาร่วมร้องร่วมโชว์พลังเสียงไปด้วยกันคือ เพลงแพ้ใจ ที่โด่งดังร้องตามกันได้ทุกคน และตามติดมาด้วย สุดฤทธิ์สุดเดช ที่เล่นเอาทุกคนต้องลุกจากเก้าอี้มาเต้นไปพร้อมๆ กัน

บรรยากาศบนเวทีครั้งนี้จัดแน่นแสงสีเสียง พร้อมโมชันกราฟิกสวยๆ ประกอบกับบทเพลง เข้าสู่ช่วงเวลาเมดเลย์เพลงอกหักกินใจ เอาใจจิ๊กโก๋อกหัก แบบ หัวใจสะออน, อยากให้ฉันอยู่ด้วยไหม, สิทธิ์ของเธอ และ ลงเอย พร้อมต่อเนื่องเพลงช้า แทนคำนั้น, ให้เธอ, ฉันเองก็เสียใจ, รักเธอเสมอ

และได้เวลาเปิดตัวแขกรับเชิญคนที่ 2 “แอมป์ เสาวลักษณ์ ลีละบุตร” นักร้องสาวเสียงคุณภาพ มาร่วมร้องในเพลง “เกี่ยวก้อย” และเลือกหนึ่งเพลงช้ากินใจความหมายดีๆ อย่างเพลง “ครึ่งชีวิต” มาขับร้องให้พวกเราได้ซาบซึ้งกับบทเพลงไปด้วยกัน และไม่เพียงแต่เพลงช้าเท่านั้นที่เอามาฝาก เพลงรักคือฝันไป คือเพลงที่ได้ใจทุกคนมากๆ ต่างลุกขึ้นยืนร้องเต้นเพลงนี้ไปด้วยกัน ช่างเป็นโมเมนต์ที่น่าประทับใจจริง

ตามติดมาด้วยเพลงฮิตอย่างเพลง ยินยอม และ ก็เคยสัญญา ซึ่งเป็นเพลงที่เปิดตัวแขกรับเชิญคนสุดท้าย “มาช่า วัฒนพานิช” มาพร้อมกับมิวสิดวิดีโอที่มาช่าเป็นนางเอกมิวสิดวิดีโอเพลงนี้ เรียกเสียงกรี้ดกระหึ่มฮอลล์พร้อมทิ้งท้ายด้วยเพลงแดนซ์สุดมันกับเพลง Music Lover ที่เรียกว่าทุกที่นั่งต้องลุกออกมาวาดลวดลายการเต้น หลังจากส่งแขกรับเชิญคนสุดท้ายแล้ว พี่ป้อม พี่โต๊ะ จัดเมดเลย์เพลงให้ลุกขึ้นแดนซ์แบบต่อเนื่องกันไปแบบยาว ก่อนที่จะทิ้งท้ายช่วงสุดท้ายกันไปกับเพลง พูดลอยลอย ร่ำไร สุขใจ ลาก่อน ทั้งพี่ป้อมและพี่โต๊ะได้กล่าวขอบคุณแฟนเพลงทุกท่านที่ได้มาร่วมเก็บภาพความประทับใจในครั้งนี้ เป็นช่วงเวลาที่สำคัญ และมีความสุขมากๆ อีกครั้ง แล้วกลับมาพบกันใหม่.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/music/2690703
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/music/2690703