มีหลักฐานแต่ทำอะไรไม่ได้ โก้ ธีรศักดิ์ เบื่อมาก เพื่อนบ้านปาถุงอึ ใส่หลังคาไม่เลิก


ให้คะแนน


แชร์

เบื่อมาก มีหลักฐานแต่ทำอะไรไม่ได้ โก้ ธีรศักดิ์ สุดจะทน เพื่อนบ้านปาถุงอึใส่หลังคาบ้านไม่เลิก วอนหยุดพฤติกรรมต่ำทราม หน่วยงานรัฐอย่านิ่งเฉย

ทำเอานักร้อง-พิธีกรอารมณ์ดี โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา สุดจะทนแล้ว เบื่อมากกับปัญหาเดิมๆ ที่เจอมาตลอด จากกรณีที่เพื่อนบ้านมีพฤติกรรมปาถุงปัสสาวะและอุจจาระ ตกใส่หลังคาบ้านของตน ทั้งนี้ พิธีกรคนดังเคยไปแจ้งความที่สถานีตำรวจเมื่อปลายปี 65 มีหลักฐานทุกอย่าง แต่เพื่อนบ้านยังไม่หยุดพฤติกรรม วอนหน่วยงานรัฐอย่านิ่งเฉยกับสุขภาพจิตของประชาชน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 พ.ค. 66 โก้ ธีรศักดิ์ ได้โพสต์ภาพและคลิป เผยให้เห็นถึงพฤติกรรมของเพื่อนบ้านคนดังกล่าว พร้อมแคปชั่นว่า

“คุณเพื่อนบ้าน X-MEN คะ หยุดพฤติกรรมอันต่ำทรามสักที วันนี้จับภาพได้เต็มๆ จากกล้องเพื่อนบ้านอีกหลัง คุณทะเลาะกับคนอื่นไปทั่ว แต่ปัสสาวะที่คุณเก็บเอาไว้ทุกมื้อเอามาสาด มันตกหลังคาบ้านฉันโว้ย

เหม็นมาก ศพมาก เบื่อมาก นี่ไม่รวมจับภาพกำลังจะโยนถุงฉี่ลงมาแบบระเบิดถุงอีก กรูจะบ้า

ปล.หลักฐานมีเท่าไหร่ก็ไม่เห็นทำอะไรได้เลย หน่วยงานรัฐอย่านิ่งเฉยกับสุขภาพจิตประชาชนนะคะ จะตายก็เพราะกลิ่นฉี่ กลิ่นอึนี่แหละ เป-รด”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารารวมทั้งแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นทั้งรู้สึกโมโหแทน และเห็นใจ โก้ ธีรศักดิ์ ที่ต้องทนกับพฤติกรรมของเพื่อนบ้านแบบนี้มานาน พร้อมเสนอแนะแนวทางแก้ไข อาทิ ฟลุค จิระ ถามว่า มันมีแบบนี้ด้วยหรอเนี่ย เค้าไม่ปกติแล้วแหละครับ, กฏหมายทำอะไรคนพวกนี้ไม่ได้เลยเหรอคะ เห็นใจคุณโก้มากที่ทนมานาน, คนแบบนี้ยังอยู่ได้ในโลกนี้อีกหรือคะ มลภาวะเป็นพิษ นิสัยไม่ดีจิตไม่ปกติแน่ๆ, เค้ายังไม่หยุดอีกเหรอคะ ควรพบแพทย์ แล้วไม่มีญาติๆ เค้าดูแลเหรอคะ, แจ้งตำรวจเลยค่ะ, ประจานหนักๆ, โอ้ยยยย เจอแบบนี้ทุกวันต้องเสียสุขภาพจิตมากแน่ๆ ทำไมไม่มีหน่วยงานมาช่วยซักที เป็นต้น.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7642006
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7642006