ณวัฒน์ เคลื่อนไหวทันที หลัง ปุ้ย ปิยาภรณ์ พูดปมเหยียดผู้หญิง


ให้คะแนน


แชร์

เปิดศึกเกาเหลาระหว่างแฟนคลับของ 2 เวทีนางงามดัง หลังจากที่เมื่อเช้านี้ (2 พฤษภาคม 2566) หลังจากที่ ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้อำนวยการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า “สิ่งที่แย่ที่สุดคือ การที่ลูกผู้หญิงด้วยกันแขวะ หรือเหยียดกันเอง เฮ้อ!”

และอีกหนึ่งข้อความ ระบุว่า “ใครที่รักเรา ขออย่าได้ไปด่าว่าไปแขวะเวทีอื่นๆ นะคะ ผู้หญิงทุกคนมีคุณค่าในความเป็นมนุษย์โดยเท่าเทียมกันค่ะ งดการดูถูกกันค่ะ”

ล่าสุด เจ้าของอีกหนึ่งเวทีนางงาม ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล และ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวทันที ด้วยการโพสต์ข้อความลงไอจีสตอรี่ส่วนตัว

โดยระบุข้อความดังกล่าวว่า “โลกสวยขึ้นมาอีกแล้ว ไม่อยากให้เหยียดกัน มิสแกรนด์ขายน้ำพริกยังถูกเหยียดว่าเป็นแม่ค้า ถ้าเวทีอื่นหาคนไปร่วมงานระดับโลกอย่างนี้เหยียดไหม

ไม่อยากให้ผู้หญิงเหยียดผู้หญิงด้วยกัน แต่เชิญเน็ตไอดอลผู้หญิงมาด่าผู้เข้าประกวดที่เป็นผู้หญิงแบบรัวๆ และแถมด้วยด่าแกรนด์ ต่อหน้าผู้จัดแล้วหัวเราะกันเฮฮาทั้งครอบครัวขณะออกอากาศ อันนี้โคตรเหยียดเลยครับพวกสลิ่มนกหวีด มันชอบมีหลายมาตรฐาน เพื่อเข้าข้างตัวเองอย่างเดียว”

ซึ่งไม่รู้ว่าข้อเท็จจริงแล้วทั้งหมดเป็นอย่างไร ยังไงก็อยากให้ทุกคนรอทั้ง 2 ฝ่ายที่ถูกกล่าวถึงออกมาเคลียร์ และฟังจากปากของเจ้าตัวเองคงจะดีกว่า.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2690726
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2690726