“ยุ่น ภูษณุ” เล่าโมเมนต์สุดฟินแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก แย้มเตรียมบินแฟนมีตฯที่พม่า


ให้คะแนน


แชร์

“ยุ่น ภูษณุ” เล่าโมเมนต์สุดฟินแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก แย้มเตรียมบินแฟนมีตฯที่พม่า

       ฮอลล์แทบแตก สำหรับงาน YOON THE 1st FAN MEETING “A THOUSAND YEARS LOVE” งานมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของ “ยุ่น ภูษณุ วงศาวณิชชากร” งานนี้ Y ENTERTAINMENT จัดเต็มให้แฟนคลับโดยเฉพาะ บอกเลยว่าฟินกันถ้วนหน้า

อ่านต่อ:“ยุ่น ภูษณุ” เบรควายชั่วคราว พลิกบทบาทเป็นหนุ่มบาร์โฮส 

ยุ่น ภูษณุ

ยุ่น ภูษณุ

       ซึ่งภายในงานยุ่น ภูษณุ ที่มาในธีมแวมไพร์ หล่อใสออร่าเปล่งสุดๆ แถมยังโชว์ความสามารถทั้งร้อง เล่น เต้น แบบฉ่ำๆ ความพิเศษมันยังไม่หมดเพียงแค่นี้ ยังมีแขกรับเชิญคนพิเศษ คู่จิ้น เอ๊ะ หรือคู่จริง! อย่างท”ต้น ศรัณญ์ อนันตะเศรษฐกูล” มาร่วมโชว์ให้ได้ฟินกับแบบคูณสองอีกด้วย
 

ยุ่น ภูษณุ

ยุ่น ภูษณุ

        โดย “ยุ่น ภูษณุ” เปิดใจถึงงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกว่า รู้สึกดีใจมากครับ เพราะซ้อมมาหลายวันมาก เตรียมเซอร์ไพรส์ไว้เยอะหลายอย่างมากครับ ก็มีแขกรับเชิญเป็นต้นมาร่วมงานครับ เรื่องเต้นก็มีเยอะครับ แต่ก็ขอลดลงมา ถามว่ามีสกิลเต้นเยอะไหมก็มีครับแต่ไม่มาก ก็มีไปเรียนเพิ่มครับ และก็มาซ้อมเอง เพื่อวันนี้เลยครับ แขกรับเชิญเป็นต้น ผมไปงานเขามา เขาก็เลยมาช่วยผม ด้านแฟนคลับให้กำลังใจดีใจมากครับ ไม่คิดว่าจะมากันเยอะ ยังมีแฟนคลับที่ยังรักเราขนาดนี้ สัญญาว่าจะทำเต็มที่แน่นอน 

ส่วนเรื่องแฟนมีตติ้งที่พม่า ก็ไม่กังวลเรื่องความปลอดภัยครับ ตอนนี้ไม่มีอะไรน่าห่วง ปลอดภัยแน่นอน น้องต้นก็ไปด้วย ก็จัดงานที่ย่างกุ้ง เป็นอุปสรรคที่เข้าใจได้ เราก็เอาที่เขาและเราสะดวก เพราะตอนนี้ก็เริ่มซาแล้ว งานมีตติ้งที่นู้นมี 1,000 ที่นั่งครับ ก็มีร้องเพลงครับ เซอร์ไพรส์แฟนคลับแน่นอน ก็งานวันที่ 6 ครับ ผมบินไปตั้งแต่วันที่ 5

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/126489/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/126489/read