แฟนไทยกรี๊ด! คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ “IVE”


ให้คะแนน


แชร์

“IVE” วงเกิร์ลกรุ๊ปมาแรงจากค่าย Starship Entertainment พร้อมแล้วกับการจัดแฟนคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย! หลังเดบิวต์มาได้ไม่นาน แต่สาวๆก็สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการเพลงเกาหลีใต้ คว้าแชมป์ในรายการเพลงหลัง

เดบิวต์ได้เพียง 7 วัน! และมีเพลงฮิตมากมายทั้ง “ELEVEN” และ “After LIKE” เป็นอีกหนึ่งวงเกิร์ลกรุ๊ปที่น่าจับตามองทั้งด้านความสามารถและสไตล์ที่โดดเด่นแตกต่างกันของทั้ง 6 สาว อัน ยูจิน, กาอึล, เรย์, จาง วอนยอง, ลิซ และอีซอ งานนี้ “DIVE” หรือชื่อกลุ่มแฟนคลับ ชาวไทยเตรียมตัวให้

พร้อมมาฟินในงาน “IVE THE FIRST FAN CONCERT<The Prom Queens>IN BANGKOK” ได้ “BEX” (เบ็ก) บริษัทอีเวนต์ออร์กาไนเซอร์ในเครือเวิร์คพอยท์กรุ๊ป เป็นผู้จัดงานร่วมกับ “YJ PART NERS” (วายเจพาร์ท เนอร์ส), “PROUD2” (พราวด์ทู) และ “Starship Entertainment” (สตาร์ชิป เอนเตอร์เทนเมนต์) จัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 8 ก.ค.66 เวลา 18.00 น. และวันอาทิตย์ที่ 9 ก.ค.66 เวลา 16.00 น. 2 รอบการแสดง ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เปิดขายบัตรในวันที่ 13 พ.ค.66 เวลา 10.00 น. ทาง www.bexconcert.com ติดตามเพิ่มเติมที่ Official Facebook: BEXConcert และ Twitter : @BEX_Concert.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/inter/2690759
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/inter/2690759