"ติ๊ต๊ะ" โดน "แป้ง" สาดน้ำใส่หน้า รอเอาคืนทบต้นทบดอก ใน “โปงลางฮักออนซอน”


ให้คะแนน


แชร์

เปิดศึกกันมาตั้งแต่ต้นเรื่อง สำหรับนางร้ายตาหวาน แป้ง-ศรันฉัตร์ มิตรชัย กับนางเอกหน้าหวาน ติ๊ต๊ะ-ชญานิศ จ่ายเจริญ ในละครสุดม่วน โปงลางฮักออนซอน และนับวันก็จะยิ่งแรง เพราะดีกรีความร้ายของสาว แป้ง อัปเลเวลขึ้นทุกที อย่างฉากที่จะพาไปดูวันนี้เป็นตอนที่ ใบเฟิร์น (แป้ง) อิจฉาที่ เพลงพิณ (ติ๊ต๊ะ) ได้ร้องเพลงที่แต่งใหม่โดย ครูสุวรรณ (รอง เค้ามูลคดี) จึงหมั่นไส้ตาร้อนคว้าแก้วน้ำชาสาดใส่หน้า เพลงพิณ ต่อหน้าต่อตาครูซะเลย!

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านทองยี่สุ่น ย่านนครชัยศรี ซึ่งผกก. เป็ด-ศรา ยืนยง บรีฟนักแสดงทั้ง ติ๊ต๊ะ และ แป้ง ว่าฉากนี้ต้องเล่นอย่างไร ติ๊ต๊ะ ถึงกับประท้วงหนูถูกกระทำตลอดเลย ทำไมหนูไม่ได้แซ่บคืนบ้าง ผกก.ต้องปลอบว่าใจเย็นก่อน ท่องไว้เธอเป็นนางเอกๆ ไว้ค่อยเอาคืนทบต้นทบดอกวันหลัง ติ๊ต๊ะ ก็เลยใจเย็นลง จากนั้นก็ให้ซักซ้อมคิวสาดน้ำใส่หน้า แป้ง เกรงใจจะเอาน้ำในแก้วออกหน่อยนึง แต่ ผกก.บอกเอาแบบน้ำเต็มแก้วนี่แหละสะใจดี ถึงตอนถ่ายจริง ติ๊ต๊ะ นั่งพับเพียบอยู่กับพื้นตรงหน้า พ่อรอง โดยมี จ๊อบ-นิธิ ที่รับบทผู้จัดการวงนั่งอยู่ด้วย

จากนั้น แป้ง ก็ถือถาดน้ำชาเข้ามากะจะเอาใจ พ่อรอง แต่พอรู้ว่า ติ๊ต๊ะ มาปาดหน้าเอาเพลงใหม่ไปร้องก็เลยปรี๊ด คว้าแก้วน้ำสาดเข้าหน้า ติ๊ต๊ะ ทันที ปรากฏว่าไม่สะใจ ผกก.บอกว่าน้ำโดนหน้าน้อยไป อยากได้แบบเต็มๆ ขอถ่ายใหม่ เลยต้องเซตหน้าผมให้ ติ๊ต๊ะ ใหม่ ก่อนจะถ่ายอีกครั้ง ทีนี้ แป้ง สาดแบบเน้นๆน้ำเข้าเต็มหน้าเต็มตัวสะใจไปเลย…ติดตามชมได้วันพฤหัสบดีที่ 4 พ.ค.นี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2690770
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2690770