ดราม่าเดือดอีก ต่าย ร่วมเฟรม นิกกี้ เจอถล่มกระทบพรรค-แฟนๆแห่ป้องโต้กันระอุ


ให้คะแนน


แชร์

อุ๊งอิ๊งยังมากดไลก์ดราม่าทำไมกันก่อน แฟนๆแห่ป้องอดีตภรรยา พิธา โต้กันระอุ ดราม่าเดือดอีก ต่าย ร่วมเฟรม นิกกี้ เจอถล่มเลือกรายการดีๆ กระทบพรรค ส้มไม่หนุนคุกคามทางเพศ พูดอดีตทำไม

วันที่ 21 พ.ค.66 ต่าย ชุติมา โพสต์ภาพร่วมเฟรม นิกกี้ ณฉัตร และ โกบอย พร้อมแคปชั่นโปรโมตชุดนอน คาดว่าสาวต่ายน่าจะไปออกรายการทางช่องยูทูบของหนุ่มนิกกี้นั้น ซึ่ง อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ยังเข้ามากดไลก์ให้เลย

แต่งานนี้ไม่วายเจอดราม่าเดือดจนได้ หลังโพสต์ดังกล่าวออกไป มีกองเชียร์มาคอมเมนต์เชียร์สาวต่ายเหมือนเคย แต่ปรากฏว่ามีคอมเมนต์จากกลุ่มไม่พอใจเข้ามาคอมเมนต์เหมือนไม่ต้องการให้สาวต่ายไปออกรายการต่างๆ

บ้างก็บอกเลือกรายการดีๆ ไม่พอใจที่ไปออกรายการของ นิกกี้ บ้างก็ไม่พอใจที่พูดพาดพิงอดีตกับ ทิม พิธา บ้างก็ไม่พอใจจะกระทบพรรคส้มแล้วห่วงว่าจะมีกระแสถล่ม อาทิ
-ออกรายการบ่อยนะคะช่วงนี้ ขออย่าให้กระทบท่านว่าที่นายกนะคะ สื่อบางคนก็ไว้ใจไม่ได้ค่ะ
-ระวังกระแสถล่มนะครับ เลือกรายการออกดีๆ ถ้ายังสนับสนุนพรรคส้ม นโยบายพรรคชัดเจนว่าสนับสนุนความเท่าเทียมกันทางเพศและไม่สนับสนุนพฤติกรรมการละเมิดหรือคุกคามทางเพศผู้อื่น เตือนด้วยความหวังดี
-ไม่สัมอะไรที่เกี่ยวกับอีกคน และไม่พูดอะไรที่้เป็นอดีตไปแล้ว เพราะไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกันนอกจากความเป็นพ่อแม่เท่านั้น
-คิดว่าเราคิดคนเดียวซะอีกอดีตคุณพิเขาชอบลงไอจีสตอรี่เกี่ยวกับพรรคส้มและชอบให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับอดีตการแต่งงานน้องควรจะอยู่แบบเงียบเงียบ!คุยแต่เรื่องลูกก็พอน้องไม่มีวุฒิภาวะในการพูดเลยไม่คิดถึงผลกระทบกับคนรอบข้างแล้วเอารูปเก่าเก่ามาโพสต์เพื่อไรงงเหมือนกันสงสารว่าที่นายก

งานนี้ดราม่าระอุแรงเพราะแฟนๆที่ไม่เห็นด้วย ต่างออกมาปกป้องสาวต่ายทำอะไรก็ผิด ทั้งที่ก็พยายามทำให้ทุกอย่างปกติไม่ได้พาดพิงให้อดีตสามีเสียหายแต่อย่างใด อาทิ
-คุณก็พูดเกินไปค่ะ คุณต่ายไม่ได้ทำอะไรให้คุณทิมเสียเลยะนะคะ อดีตมันก็จบไปแล้ว การให้สัมภาษณ์ตอนนี้คุณต่ายก็บอกแล้วว่าโฟกัสที่ลูกเหมือนๆที่คุณทิมบอก
-เห็นด้วยค่ะคุณต่ายทำไรยังไงมีแต่คนว่า แม่รีโพสก็ว่าแม่ทีอีกทีมหนึ่ง…ให้คิวเลยจ้า ยังไงก็ยังเชียร์แม่ของลูกเสมอค่ะ
-จริง ถ้าคุณต่ายไม่ออกมาแสดงให้เห็นว่าเค้าให้อภัยกันแล้ว ก็จะโดนขุดเรื่องในอดีตมาโจมตีพ่อน้องพิพิมอีก
– อย่าติดสินคนอื่น แค่เอาความคิดตัวเองเป็นที่ตั้งนะคะ ไม่ควรค่ะ คำพูดรุนแรงแบบนี้ไม่ใช่ความหวังดีนะคะ ไม่น่ารัก และไม่เหมาะสมค่ะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7676502
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7676502