ยิ่งกว่าละคร ดิว อริสรา เล่าชีวิตเป็นสะใภ้ไต้หวัน ทำเองทุกอย่างต่างจากอยู่ไทย


ให้คะแนน


แชร์

เชื่อว่าผู้หญิงหลายคนถึงกับต้องอิจฉานางร้ายหน้าสวย ดิว อริสรา ที่เราจะเห็นว่าเธอนั้นชีวิตแฮปปี้ ครอบครัวอบอุ่น ทุกอย่างลงตัวดีมากๆ หลังจากที่เธอได้เป็นภรรยาของ เซบาสเตียน ลี หนุ่มธุรกิจจากไต้หวัน

ซึ่งล่าสุด ดิว อริสรา ได้ออกมาเผยชีวิตจริงการเป็นสะใภ้ไต้หวัน ที่หลายคนไม่เคยรู้ และขอบอกว่าไม่เหมือนในละคร ในรายการสับปากหวานเจี๊ยบ EP.247 บางช่วงบางตอนได้เผยว่า

“ที่ไปไต้หวันมาหลายเดือน คือจริงๆ บ้านของสามีอยู่ไต้หวันอยู่แล้ว ถึงเวลาที่เราต้องไปบ้านเขาด้วย คุณพ่อคุณแม่เขาก็อยู่ที่นั่น ลูกเราก็โตขึ้น จะได้มีคุณปู่คุณย่าคุณป้านู่นนั่นนี่ อยู่กันแบบครบๆ ครอบครัวเขาดูแลเราดีมากๆ ดูแลดีกว่าเซบอีกด้วยอะ ครอบครัวเขาน่ารักมาก

ไปนู่นเราก็ต้องเป็นแม่ศรีเรือน จัดแจงทุกอย่างให้เข้าที่เข้าทาง แต่ในขณะเดียวกันสามีช่วยเราทุกอย่างอยู่แล้ว ไม่ได้ปรับตัวมาก แต่อะไรไม่เคยเจอก็ไปเจอที่นั่น เช่น สงบจิตสงบใจ สมองโล่ง

ชีวิตที่อยู่ไต้หวันเราเอ็นจอยกับโมเมนต์นั้น เป็นสะใภ้จริงๆ อะ เราไม่อยากเป็นคนที่แบบอยู่กับครอบครัวเขาแล้วกดแต่โทรศัพท์ คือทิ้งโทรศัพท์ไว้เลย มีคนโทรมาอาจไม่ได้รับ

ถ้าสมมติคุยกันว่า จะไปอยู่ที่โน่น แล้วเราต้องทิ้งทุกอย่าง เราก็พร้อมจะทำ แต่เราอาจโชคดีที่ครอบครัวเขาเข้าใจเรา ส่วนสามีเซอร์ไพรส์ที่เราอยู่ในโหมดสะใภ้ที่ดี เพราะเราเป็นสาวปาร์ตี้ตามที่ทุกคนเห็น เราจะดูแลแม่เขาดีไหม แต่ 3 เดือนผ่านไป เราทำได้ล้านเปอร์เซ็นต์”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2695931
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2695931