“แอร์ ภัณฑิลา” เล่าชีวิตว่าที่คุณแม่ป้ายแดง กับพัฒนาการลูกในครรภ์ 6 เดือน


ให้คะแนน


แชร์

“แอร์ ภัณฑิลา” เล่าชีวิตว่าที่คุณแม่ป้ายแดง กับพัฒนาการลูกในครรภ์ 6 เดือน

            เรียกว่าตั้งแต่ตั้งท้องว่าที่คุณแม่ป้ายแดง “แอร์ ภัณฑิลา” ดูจะสดใสมีน้ำมีนวลขึ้นมาก โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาอัปเดตชีวิตการเป็นคุณแม่ที่ตอนนี้อุ้มท้องอายุครรภ์ได้กว่า 6 เดือนแล้ว ในรายการคุยแซ่บShow ว่า 

อ่านข่าวต่อ : ภัยร้ายใกล้ตัว “แอร์ ภัณฑิลา” เล่าประสบการณ์โดนคนสนิทแอบ

แอร์ ภัณฑิลา

แอร์ ภัณฑิลา

            ตอนนี้ท้อง 6 เดือนแล้ว ส่วนลูกมีพัฒนาการเป็นไปตามขั้นตอน คือประมาณซัก 4 เดือนเราจะรู้สึกว่าเค้ามีการดิ้นบ้างพอ 5 เดือนเริ่มชก พอ 6 เดือน ก่อนนอนก็จะชกเรา ตอนตื่นก็เหมือนเค้าตื่นก่อน เวลาเราพลิกตัวแต่ละครั้ง

แอร์ ภัณฑิลา

แอร์ ภัณฑิลา

           คือทุกคนเห็นแอร์ตัวเล็กก็กลัวว่าลูกจะตัวเล็กแต่ว่าจริงๆ แล้วขนาดตัวของลูกใหญ่กว่าเกณฑ์เล็กน้อย มีโอกาสได้ไปตรวจอัลตร้าซาวด์แบบ 4D พอตรวจเค้าจะบอกเลยว่ารอบหัวจะขนาดเท่ากับกี่วีค รอยตัวหรือแขนขายาวเท่าไหร่ปรากฎว่าลูกเราเกินเกณฑ์มาซักเล็กน้อย

แอร์ ภัณฑิลา

           ถามว่าตอนนี้ชินกับการเป็นคุณแม่หรือยัง แอร์เป็นคนนึงที่ค่อนข้างศึกษาเพราะข้อมูลสามารถหาได้ตามอินเตอร์เน็ตต่างๆ ท้องของแอร์เป้นท้องวิทยาศาสตร์ เราก็เลยจะถามคุณหมอตั้งแต่กระบวนการแรกเลยว่าจะต้องทำอะไรบ้างเตรียมตัวอะไรบ้าง จะบอกว่าเตรียมตัวมาก่อนเป็นปี กินโฟลิค แอซิดบำรุงลูกมาก่อนเป็นปี เพื่อเตรียมตัวเก็บไข่ พอใส่ปุ๊ปเราก็รู้แล้วว่าจะต้องเตรียมตัวยังไง ตอนนั้นพอมีโอกาสได้ฝากเค้าก็ตรวจโครโมโซมเลย เพราะด้วยความที่อายุแอร์เกิน 35 ปี พอตรวจโครโมโซมว่าเบบี๋มีความผิดปกติอะไรหรือเปล่า แล้วเราได้เจอเบบี๋ที่แข็งแรงแล้วก็เลยอยากใส่เลย

แอร์ ภัณฑิลา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/127177/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/127177/read