ไอซ์ จากรถชนหวิดดับเสียโฉมแฟนทิ้งหายไปเลย มดดำ อึ้งเพิ่งรู้วันที่หนักสุด


ให้คะแนน


แชร์

มีแต่แม่ที่อยู่ข้างๆ ชีวิตไม่ตลก ไอซ์ ปรีชญา จากอุบัติเหตุหวิดดับเสียโฉมแฟนทิ้ง มดดำ อึ้งเพิ่งรู้วันที่หนักสุด แฟนใหม่ดีมากทำให้ลุกขึ้นมาสู้

วันที่ 22 พ.ค.66 ไอซ์ ปรีชญา มาออกรายการแฉ กับ มดดำ คชาภา พร้อมเผยเรื่องราวมรสุม จากชีวิตลูกคุณหนูตั้งแต่วัยอนุบาลเลือกรถมารับส่งได้ต้องรถเบนซ์เท่านั้น ก่อนชีวิตพลิกครอบครัวล้มละลาย จากเด็กโรงเรียนอินเตอร์ต้องไปเรียนต่างจังหวัด

และมรสุมชีวิตอีกครั้งวันที่ประสบอุบัติเหตุรถชนสาหัสหวิดดับ แถมหน้าที่เคยสวยระดับนางเอก สาวที่หนุ่มๆในวงการปลื้ม ต้องเสียโฉมเหมือนมีตะขาบอยู่ที่หน้า ที่ตา ม่กล้าแม้จะมองกระจก จนต้องทำศัลยกรรม

“เวลาไปไหนต้องเอาผมบังหน้าไว้ เราอาย หน้าไม่เคยมีรอยขนาดนี้ เราคงกลับมาทำงานแบบนี้ไม่ได้แล้ว หน้าเราคงไม่กลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้ว”

มดดำ บอกว่าดวงมันจะซวยไปฉีดโบท็อกซ์ปากยังเบี้ยว โคตรสงสาร ไปฉีดโบท็อกซ์ปากยังเบี้ยว หน้ายังเบี้ยว ทำไมคนอื่นแทบจะกินโบท็อกซ์ยังไม่เห็นเป็นอะไรกันเลย หัวเราะกันเหมือนตลก มันไม่ตลกเลยนะ ไอซ์ บอกชาวบ้านไปกูก็ไม่ได้อยากทำ กูเจ็บ

ถามว่ากว่าจะทำจมูกได้ขนาดนี้ทำกี่รอบ ไอซ์ ตอบว่า 2 รอบ
มดดำ กล่าวว่า หน้าไม่มีเนื้อมีกระดูกโผล่ กระดูกก็ยังจะทิ่มปอด ถึงกล้าพูดว่าด้านขวาทำหมดเลย ไม่กล้ามองกระจก เกือบปีไม่รับสายใครด้วย
ไอซ์ ยอมรับว่า ใช่ ไม่ติดต่อใครเลย แฟนทิ้งเลยนะตอนนั้น เขาคิดว่าหน้าหนูกลับมาไม่เหมือนเดิมแล้วไง ทิ้งหนูเลย หนูบอกหน้าหนูไม่รู้จะกลับมาเหมือนเดิมไหม เพราะว่ามันใหญ่มาก หายไปเลยจ้า

มดดำ ท่าทางอึ้ง ยอมรับอันนี้เพิ่งรู้ แล้วตอนนั้นแกก็อยู่กับแม่ 2 คนเหรอ มีแต่ครอบครัวที่รักเราจริงๆ อยู่กับวันที่เราหนักไม่มีใคร ไอซ์ เผยมีพ่อแม่ และเพื่อนที่อยู่กับเรา
หลังจากอุบัติเหตุครั้งนั้น ไอซ์ ไม่กล้าขับรถอีกเลย กลัว พ่อแม่ก็ห้าม ไม่ขับอีกเลย

มดดำ บอกอีกว่า รักษาตัวอยู่ เลือดก็เป็นกรด กระเพาะติดเชื้อ เข้าโรงพยาบาลเป็นว่าเล่น ไม่มีประกันอีก ไอซ์ เผยผลจากทำงานหนักด้วย เคยมีละคร 3 หนัง 1 ใน 7 วัน ก็ไม่มีเวลาพักเลย ปวดต้องฉีดมอร์ฟีนทุก 6 ชั่วโมง ต้องให้มอร์ฟีนเม็ด

แต่แฟนคนใหม่ดีมาก ทำให้ลุกขึ้นมาอีก ไอซ์ บอกเลยว่า แฟนคนใหม่ดีมาก พร้อมทั้งเล่าเส้นทางความรัก สเตฟาน แฟนหนุ่มที่คอยซัพพอร์ตให้ไอซ์ลุกขึ้นได้ท่ามกลางกระแสดราม่าหรือบูลลี่ต่างๆของคนที่ไม่เข้าใจ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7679091
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7679091