เปิดใจ! โม มนชนก เจอดราม่าไม่ไหว้นักร้องดัง ท้อจนคิดลาออกวงการบันเทิง?


ให้คะแนน


แชร์

ในเมื่อมารายการ Thairath Talk เป็นธรรมดาของเนื้อหารายการที่ต้องเล่าถึงอดีต หรือเหตุการณ์ดราม่าที่คนดังจดจำไม่รู้ลืม โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ นักแสดงสาวมากความสามารถก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ชีวิตเจอดราม่ามาไม่น้อย โดยเฉพาะเรื่องไม่ไหว้นักร้องรุ่นใหญ่ จนถูกโพสต์ด่าเป็นเรื่องราวให้พูดถึงในสังคมในช่วงเวลานั้น 

“วันนั้นเป็นงานเลี้ยงภายในของบริษัท ตอนนั้นโมอยู่หลังเวที โมเข้าห้องไปแล้วสวัสดีทุกคนแบบไม่เจาะจง ส่วนนึงเพราะโมสายตาสั้น หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ โมไปทำเลสิกเลยค่ะ (หัวเราะ) สิ่งที่โมเรียนรู้จากเรื่องนี้ คือเราไม่ควรทำอะไรแบบสักแต่ว่าทำ เราคิดว่าเราไหว้แล้วแต่จริงๆ เรายังไม่ได้ไหว้”

โมเล่าว่าแม้ดราม่าไม่ไหว้จะเกิดขึ้นหลายปีแล้ว แต่พอมีดราม่าไลฟ์สด โมไม่ล้างจานเกิดขึ้น ชาวโซเชียลก็นำทั้งสองเรื่องราวไปเชื่อมโยงกัน เลยกลายเป็นไฟลามทุ่งหนักไปอีก 

“โมก็มีท้อบ้างค่ะ แต่ถ้าเราอยู่กับมันด้วยความเข้าใจ พูดมันง่าย แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้ก็สะบักสะบอมนิดนึงค่ะ ไม่เคยคิดลาออกจากวงการเพราะเบื่อเรื่องราวเหล่านี้ เพราะโมมีความรักในอาชีพการแสดง มันมากกว่า สำคัญ และสว่างกว่า จนมันกลบเรื่องราวเหล่านี้ไปหมด ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็ไม่ได้อยากแก้ไขอะไร ถ้าไม่มีเรื่องพวกนี้ก็จะไม่มี โมเหมือนทุกวันนี้ จะไม่เติบโตเหมือนทุกวันนี้”

ชมคลิปฉบับเต็ม 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/2696151
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/2696151