โอบ บอกตัวเองสู้ แห่ถาม มะปราง สนั่น ผจก.ตอบปมโยงเลิกอีกคู่ฝ่ายหญิงมีคนใหม่


ให้คะแนน


แชร์

คนบันเทิงให้กำลังใจรัวๆ โอบ ให้กำลังใจตัวเองสู้ แห่ถาม มะปราง สนั่น ผจก.ตอบปมโยงคู่รักเสียงดีเลิกอีกคู่ ฝ่ายหญิงมีคนใหม่

ถูกจับตาหนักโยงกระแสคู่รักเสียงดีเลิกอีกคู่แถมเม้าธ์ฝ่ายหญิงมีรักใหม่แล้วดีกรีนักแข่งรถ คนที่อยู่ในแวดวงก็รู้กันดี วันที่ 23 พ.ค.66 โอบนิธิ คู่ที่ถูกจับตาเลิกราได้โพสต์ไอจีสั้นๆลักษณะให้กำลังใจตัวเองว่า “พี่โอบสู้ๆ นะ” ท่ามกลางเพื่อนๆคนบันเทิงแห่คอมเมนต์ให้กำลัง อาทิ แบงค์ อนุสิทธิ เข้ามาคอมเมนต์ว่า ฮึ่บๆ , เจี๊ยบ พิจิตตรา เข้ามาชวนว่า ปะ ไปเที่ยวกัน , แพรวา ณิชาภัทร ก็เข้ามาส่งอีโมจิ สู้ๆ และหัวใจ , หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการของชมพู่ เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า สู้ๆ ค่า เป็นต้น

ด้าน มะปราง อลิสา โพสต์ไอจีสตอรี่ไปกินข้าวกับเพื่อนอย่าง อ๊อฟ ปองศักดิ์ และ หญิง รฐา โดยในไอจีของสาวมะปรางมีชาวเน็ตแห่เข้าไปคอมเมนต์ถามเรื่องเลิกกับแฟนหนุ่ม โอบนิธิ จำนวนมาก

ล่าสุด ผู้สื่อข่าว ข่าวสดออนไลน์ ติดต่อไปยังโอบและมะปราง เพื่อสอบถามถึงกระแสข่าวคู่รักเสียงดีที่ถูกจับโยง โดยผู้จัดการส่วนตัวของทั้งคู่ บอกว่า ต้องให้ทั้งคู่เป็นคนตอบเอง แต่ตอนนี้ยังไม่สะดวก และเร็วๆ นี้ก็ยังไม่ได้มีงานที่จะออก งานนี้คงต้องรอฟังคำตอบจากปากของทั้งคู่ว่ากระแสเม้าธ์อยู่ใช่คู่ตัวเองหรือไม่

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7680075
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7680075