สรยุทธ จ่อฟ้องโดนแล้ว3 มีเงินพร้อมวางศาล แฟนๆงงจัดรายการจู่ๆตัดจบ-ปลิว?


ให้คะแนน


แชร์

อารมณ์ค้างเลย ลั่นกรี๊ดสิไม่ได้เจตนาขออภัย สรยุทธ เตรียมฟ้อง โดนไปแล้ว 3 มีเงินพร้อมวาง จะฟ้องศาลไม่ผ่านตร. แฟนๆ งงจัดรายการอยู่ดีๆ ตัดจบหรือว่าปลิว

รายการกรรมกรข่าว คุยนอกจอ ทางยูทูบ วันที่ 24 พ.ค.66 จัดรายการข่าวระหว่าง 2 พิธีกรข่าวชื่อดัง สรยุทธ สุทัศนะจินดา และ ไบรท์ พิชญทัฬห์ โดยรายการกลายเป็นไวรัลดัง ทั้งกรี๊ดมันออกมา เรื่องสั่งบล็อกคนด่า เปิดเพลงจัดตั้งรัฐบาลโดยใช้เพลงของพรรคอื่น

โดยวันนี้มีคอมเมนต์ กรี๊ดสิๆ กันรัวๆ จน ไบรท์ ก็แซวพี่ยุทธพร้อมทั้งหัวเราะ พี่ยุทธ บอก ไบรท์อย่าไปสนุก เราอย่าไปทำอย่างนั้น พี่ไม่ได้เจตนาจริงๆ ถ้าไปทำให้เกิดความรู้สึกยังไงก็ต้องกราบขออภัยมากๆ ส่วนที่คนแห่เรียก จอห์น ยุทธ ล้อเลียน จอห์น วิค ยืนยันสูญเสียหมาลำดวนจริง มันตายตามอายุขัยไม่มีใครมาฆ่ามันไม่เกี่ยว วันนี้ผมจะจริงจังมาก ผมต้องดึงตัวเองออกมา ไม่ได้จริงๆ บางทีเผลอไปนะ

สรยุทธ พูดถึง เปิ้ล จารุณี ด้วยว่า ใครคุมสื่อมีคนจำนวนหนึ่งที่คิดแบบนี้จริงๆ มีสื่อไม่กี่สำนักที่เป็นสื่อที่ตรง ผมพูดตรงๆตอนนี้ไม่มีใครคุมสื่อ ช่วงเลือกตั้ง หลังเลือกตั้งคือสุญญากาศอย่างแท้จริง ก่อนเลือกตั้งอาจจะมีหรือไม่ ไม่บอก ไม่รู้ หลังจากนี้จะมีหรือไม่ ไม่รู้ แต่ตอนนี้ตัวใครตัวมันเลย ขนาดสื่อจำนวนหนึ่งซักไซร้เรื่องมาตรา 112 เรื่องจะเบี้ยวไหมไปจับมือกับพรรคอื่นไหมเพื่อไทย จะมีสื่อที่ด่ากันเอง ว่าจะถามทำไม จะไม่ให้เขาจัดรัฐบาลกันไม่ได้เหรอ อิสระขนาดสื่อซัดกันเอง ไม่มีใครคุมสื่อ คุมจิตใจตัวเองแล้วกัน ต้องบอก พี่เปิ้ล จารุณี ก็เป็นความเห็นที่ต้องรับฟัง ความเห็นต่าง ที่วิโรจน์ถูกเบรกนัดจะมาคุยเรื่องทามอเมริกา ฐานทัพอะไรยังไง พรรคไม่ให้พูด เพราะ เปิ้ล จารุณี ก็เป็นประชาชน

สรยุทธ ยังพูดถึงเรื่องข่าวปลอมที่มักส่งกันในกลุ่มไลน์จนคนเชื่อ เช่น ท่าวางมือของนายพิธาที่คล้ายกับผู้นำประเทศอื่น โยงสัญลักษณ์อิลลูมินาติ มุ่งหวังยึดครองโลก จัดระเบียบโลกใหม่ , ข่าวลือที่ว่า นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ไม่ได้จบจากมหาวิทยาลัยฮาวาร์ดคือข่าวปลอม

พร้อมทั้งยังพูดเรื่องพิธาจบฮอกวอร์ตกระแสที่คนไปหลงเชื่อกันว่า ถ้านายพิธาจบจากฮอกวอร์ต อันนี้น่าจะเรื่องใหญ่ จะเป็นข่าวทั่วทั้งประเทศ ทั่วทั้งโลก ว่าที่นายกรัฐมนตรีไทยจบที่เดียวกับแฮร์รี่ พอตเตอร์ ปัญหาที่จะขุดค้นต่อไปคือ นายพิธาอยู่หอไหน เรียนเวทย์มนต์อะไรบ้าง นกฮูกของนายพิธาเป็นยังไง ไม้กายสิทธิ์เอาไปไว้ไหน อย่าไปหยิบตะเกียบนะ หยิบตะเกียบกลายเป็นเรื่องเลย

ขณะที่เรื่องมีเห็นต่างเรายินดีรับฟังแต่คนคอมเมนต์ต่อว่าด่าทอ หมิ่นประมาทไม่มีเหตุผล สรยุทธ บอกว่า ผมลืมบอก ตั้งแต่ออกมา ฐานะดี ยิ่งจริงยิ่งหมิ่นประมาท บอกแค่นั้น ผมฟ้องไปแล้ว 3 คดี มีฐานะตอนนี้ผมจ้างทนาย มอนิเตอร์ เพราะเป็นความบันเทิงหนึ่งของชีวิต ขอให้มีมูล ผมไม่ไปแจ้งตำรวจ จะฟ้องไปที่ศาลเลย ไม่อยากเพิ่มภาระให้เจ้าหน้าที่ไปดูแลประชาชน ฟ้องเองจะต้องมีเงินวางศาล เรียกค่าเสียหายมากก็วางศาลเยอะ

ผมมีทีมทนาย จ้างจริงจัง ไม่ได้ท้าทาย บอกให้ทราบ จำเป็นต้องทำเพื่อกำหนดกติกาแบบของผม ยุทธเวิลด์ ออร์เดอร์ วิจารณ์ได้เลย แต่ด่าไม่มีเหตุผล ก็ได้ดำเนินการ แบ่งปันความทุกข์ไปบ้างถ้าไม่รับผิดชอบ

โดยการจัดรายการจนช่วงท้ายๆ ใกล้จะจบ สรยุทธ บอกว่าวันนี้ไม่มีอะไรร้อนแรง ผมเป็นคนที่ต้องคิดตลอดเวลาภาพสำคัญมาก ต้องติดดิน คุณพิธา บอก แรงบันดาลใจ พร้อมพูดถึงผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ เอามาล้อเลย ตั้งใจทำคอนเทนต์เลย สรยุทธ บอกดูเป็นธรรมชาติ คุณพิธา แกนั่ง จากนั้นคลิปก็ถูกตัดไป

ทั้งนี้ แฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์อารมณ์ค้าง ตัดจบ ปลิวแล้ว ใครเดินเต๊ะปลั๊ก อาทิ กำลังดูสนุกเลยอารมณ์กำลังค้างอยู่ จะบอกว่าชอบพี่จัดแบบนี้ความเรียลความสดไม่ต้องเป็นทางการมาก ผมชอบดูกรรมกรข่าวคุยนอกจอ , กำลังสนุก ตัดจบเลยค่ะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7680725
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7680725