ส่องปาร์ตี้รวมซุปตาร์ระดับโลก สองสาวไทย “ลิซ่า-ป่าน” ร่วมเบิร์ทเดย์ “นาโอมิ แคมป์เบล”


ให้คะแนน


แชร์

ส่องปาร์ตี้รวมซุปตาร์ระดับโลก สองสาวไทย “ลิซ่า-ป่าน” ร่วมเบิร์ทเดย์ “นาโอมิ แคมป์เบล”

ฮือฮากันทั้งโลกกับงานวันเกิดสุดปังของนางแบบตัวแม่จะแคร์เพื่อ “นาโอมิ แคมป์เบล” นางแบบผิวสีในตำนาน ที่ปีนี้บินข้ามน้ำข้ามทะเลไปจัดวันเกิดกันที่ คานส์ ประเทศฝรั่งเศส ฉลองวัย53ปียังแจ๋วแบบอลังการงานสร้าง จัดหนักจัดเต็มแน่นไปด้วยซุปตาร์คนดังทั่วทุกมุมโลก

งานนี้สร้างความเซอร์ไพรส์ด้วยแฟชั่นไอคอนตัวแม่ฟอร์มไทยแลนด์ “ป่าน ณิชาภัทร” เพื่อนสนิทคนสวยของ “นาโอมิ” มาในชุดดำสุดหรูจาก Yves Saint Laurent โผล่ปาร์ตี้ในฐานะแขกโซนVVIP

นอกจากนั้นยังได้มีโอกาสกระทบไหล่ต้าวลิซสุดฮอต “ลิซ่า BlackPink” สาวน้อยเคป๊อปสัญชาติไทย ที่มาร่วมงานวันเกิดเช่นกัน จนเกิดเป็นภาพซีนประทับใจความน่ารักของสองสาวไทยในงานคนดังระดับอินเตอร์

นอกจากจะมีสาวเคป๊อบสุดดังอย่าง “ลิซ่า” แล้วนั้น ยังเพิ่มดีกรีความฮอตด้วย วี BTS และ โบกอม เป็นปาร์ตี้รวมดาวเด่นระดับโลกที่หลายคนจับตามอง

ด้านตัวแม่ปาร์ตี้เอลิสต์ “ป่าน ณิชาภัทร” อัปเดตผ่านแฟนๆในโอเพนแชทถึงงานปาร์ตี้ในครั้งนี้ว่า “ปาร์ตี้วันเกิดนาโอมิปีนี้อบอุ่นมาก ป่านเป็นเพื่อนกับนาโอมิอยู่แล้วได้รับเชิญทุกปี เราก็ส่งดอกไม้ไปให้เค้าก่อนวันเกิดอยู่แล้ว ปีนี้จัดที่คานส์ก็เซอร์ไพรส์หลายอย่าง เจอน้องลิซ่าน้องมีความน่ารักมาก ก็มีโอกาสพูดคุยกัน น้องยิ้มแย้มเป็นกันเอง อบอุ่นมากๆค่ะ ส่วนหนุ่มๆในงานก็น่ารักแต่เราให้ความเป็นส่วนตัวกันเพราะในงานเป็นปาร์ตี้ส่วนตัวค่ะ” บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งโมเม้นท์เรื่องราวดีๆของมิตรภาพสองสาวไทย ในงานอินเตอร์ระดับสากลที่สื่อทั้งโลกจับตามอง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7681008
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7681008