ไอซ์ ปรีชญา เล่าครั้งแรก โดนแฟนทิ้งจากเหตุรถชนจนเสียโฉม เงินไม่เหลือสักบาท


ให้คะแนน


แชร์

ต้องบอกเลยว่า ไอซ์ ปรีชญา นั้นฝ่ามรสุมชีวิตมาเยอะมาก โดยเฉพาะเหตุการณ์ที่ประสบอุบัติรถชนหวิดตาย แต่ ไอซ์ ก็รอดมาได้ ซึ่งครั้งนั้นทำให้ ไอซ์ เสียโฉมไปเกือบทั้งหน้า ต้องใช้เวลารักษาตัวนานกว่า 2 ปี อีกทั้งยังโดนแฟนทิ้งอีกด้วย เพราะคิดว่าหน้าจะกลับมาสวยเหมือนเดิมไม่ได้แล้ว โดย ไอซ์ ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านทางรายการ แฉ เล่าว่า 

ตอนที่เป็นนางเอกหนัง 100 ล้าน ช่วงนั้นเป็นดาราคิวทองต้องวิ่งหลายงาน ก็ได้ประสบอุบัติเหตุ เกิดขึ้นตอนที่ไปถ่ายซิตคอม ซึ่งรถพังยับไปทั้งคัน วันนั้นได้ขับรถไปทำงานเอง ตอนนั้นประมาณตี 05.30 น. ขับรถออกจากบ้าน เพราะกองถ่ายนัดประมาณ 07.30 น. ตอนนั้นขับไปเส้นรัชดา จำได้ว่าขับไปดูแม็ปไปด้วย เพราะไปไม่ถูก ถนนมันค่อนข้างมืด จังหวะนั้นเราเผลอหลับไปแวบเดียวเอง พอได้สติขึ้นมาก็เห็นว่ามีท้ายรถ 6 ล้อเป็นรถห้องเย็นอยู่ข้างหน้า ซึ่งระยะเบรกเรามันไม่ทันแล้ว ได้อัดเข้าไปท้ายรถคันนั้น 

เมื่อถามว่ารอดมาได้ยังไง ก้มหลบเหรอ ไอซ์บอกว่าไม่ได้หลบ ยังมีแผลอยู่เต็มหน้าเลย และตอนนั้นไม่ได้คาดเข็มขัดด้วย ไหปลาร้าหัก ข้อมือหัก กระดูกซี่โครงทิ่มปอด และปอดรั่ว หน้าต้องเย็บไป 300-400 เข็ม เย็บ 3 ชั้น เพราะเห็นกระดูกโหนกแก้ม หมอบอกว่าต้องคอยมาทำ ถ้าไม่ได้ก็ต้องเอาเนื้อจากสะโพกมาแปะหน้า เพราะว่าเนื้อที่หน้าเราไม่พอ แล้วอีกอย่างตอนนั้นที่ชนประกันรถหมดพอดีด้วย ขายซากรถทิ้งไปเลย

ต้องนอนอยู่ที่โรงพยาบาลนาน ใช้เวลารักษา 2 ปี เงินที่ทำงานมาก็ไม่เหลือเลย เอาไปทำหน้าหมด เพราะหน้าต้องใช้หมอศัลยกรรม หมอตา หมอสมอง เงินที่เก็บมาหมดเลย เวลาผ่าตัดทีต้องใช้หมอ 5 แผนก เอาง่ายๆ ด้านขวาไปหมดเลยทั้งตัว ไม่ใช่แค่เฉพาะหน้า  

มดดำบอกว่า เมื่อก่อนไอซ์เป็นผู้หญิงสวยมาก ที่มีผู้ชายมารุมจีบเยอะ แต่หลังจากเกิดอุบัติเหตุ ก็กลายเป็นคนที่ไม่กล้ามองกระจก ไม่กล้าแม้กระทั่งเดินผ่านกระจก

ไอซ์บอกว่าเรื่องนี้จริง มันเหมือนมีนิ้วแปะอยู่ที่หน้า เพราะมันเป็นแผลคีลอยด์ เวลาไปไหนก็จะเอาผมมาปิดหน้าไว้ เพราะว่าอาย หน้าเราไม่เคยมีรอยขนาดนี้ ก็คิดว่าเราคงกลับมาทำงานเหมือนเดิมไม่ได้แล้ว หน้าไม่เหมือนเดิมแล้ว ตอนนั้นนอกจากจะไม่ได้ติดต่อ ไม่รับสายใครแล้ว ยังโดนแฟนทิ้งอีกด้วย เพราะเขาคิดว่าหน้าเราจะไม่กลับมาเหมือนเดิมแล้ว 

“หนูบอกว่าหน้าหนูจะกลับมาเหมือนเดิมได้มั้ยนะ เพราะว่ามันใหญ่มาก และเค้าก็หายไปเลย อันนี้พูดให้พี่มดฟัง ตอนนั้นก็มีแต่แม่ มีแต่ครอบครัวที่รักเราจริงๆ และอยู่ในวันที่เราหนัก เราไม่มีใคร”

ทำเอา มดดำถึงกับอึ้ง และบอกว่าเรื่องนี้เพิ่งรู้เลย “จริงเหรอ อันนี้ไม่รู้เลยนะเนี่ย ก็สมควรที่จะเป็นซึมเศร้า ตอนนั้นที่สภาพมันแย่สุด แฟนก็มาทิ้งอีก และคนที่อยู่ข้างเรามากที่สุดก็คือคุณพ่อคุณแม่”

ไอซ์บอกว่าตั้งแต่เกิดอุบัติเหตุมาก็ไม่กล้าขับรถอีกเลย.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2696521
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2696521