ตูมตาม ช็อกวินาทีรู้ อาหลี ตั้งครรภ์ ชมเมียท้องนับวันยิ่งสวย เห่อเตรียมเป็นพ่อ


ให้คะแนน


แชร์

ตูมตาม ช็อกวินาทีรู้ อาหลี ตั้งครรภ์ลูกคนแรก ชมเมียท้องนับวันยิ่งสวย เห่อหนักเตรียมตัวเป็นพ่อ

ขึ้นแท่นว่าที่คุณพ่อป้ายแดงแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง หลังภรรยาสาว อาหลี อัฐริญญา เผยข่าวดีตั้งครรภ์เข้าเดือนที่ 7 กำหนดคลอดเดือนสิงหาคมนี้ ท่ามกลางความดีใจของทั้งสองครอบครัวที่กำลังจะมีหลาน โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ควงกันไปจดทะเบียนสมรสเป็นสามีภรรยาถูกต้องตามกฎหมาย เมื่อปลายปี 65

ล่าสุดวันนี้(24พ.ค.66)มีโอกาสเจอ ตูมตาม ที่มาร่วมพิธีบวงสรวงละคร ดอกหญ้าป่าคอนกรีต ที่ แอ็กซ์ สตูดิโอ ปทุมธานี ซึ่งเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ ถึงการเตรียมตัวเป็นคุณพ่อมือใหม่ ยอมรับเห่อมาก ชมภรรยานับวันยิ่งสวยเปล่งปลั่ง ซึ่งตนดูแลประคบประหงมเป็นอย่างดี

“ก็ตามที่ตั้งใจไว้เลยครับ คุยกับอาหลี เราแพลนกันไว้ตามสเต็ปเรื่อยๆ อันดับแรกเราตั้งใจกันไว้ว่าเราจะจดทะเบียนสมรสกันก่อน จากนั้นเราคุยกับที่บ้านว่าถ้าน้องมาก็จะให้มาเลย ถ้าเป็นไปได้ ปัญหาคืออาหลีมีลูกยาก เราก็ไปปรึกษาคุณหมอมาแล้ว ได้ทานยาบำรุงต่างๆ ถ้ามาก็ดีใจกันทั้งครอบครัว วิธีก็คือวิธีธรรมชาติอยู่ครับ”

วินาทีที่รู้เป็นอย่างไรบ้าง?
“มันไม่เหมือนในละครเลย ก็ อ๋อ มันก็ช็อกๆ เหมือนกันว่าแบบมาแล้วเหรอ น้องหลีเดินมาบอกว่าพี่นี่หนูตรวจโควิดรึเปล่า(หัวเราะ) พอรู้แล้วเราก็เตรียมการที่จะดูแลและจัดการสิ่งอื่นๆ ต่อไป”

ยังทำงานกันทั้งคู่มันมีกระทบอะไรบ้างไหม?
“ไม่กระทบมากครับ จะเป็นเรื่องของการแบ่งเวลาเพื่อดูแลกันมากขึ้น น้องหลีก็ไม่ได้กระทบอะไร เขาก็ถ่ายละครอยู่ 2 เรื่อง ยังมีระยะเวลาที่มันยังทันอยู่ ไม่มีปัญหาอะไรเรื่องบท มันจะมีเรื่องของระยะเวลาที่เขาถ่ายได้ถึงประมาณนี้นะ เพราะเดี๋ยวท้องเขาจะโตแล้ว”

เราดูแลเขายังไงบ้าง?
“น้องจะมีผู้จัดการส่วนตัวคอยดูแลอยู่แล้วครับ ส่วนผมจะรับหน้าที่ต่อเวลาอยู่บ้าน ก็ดูแลกันตามประสาคุณพ่อมือใหม่คนนึงเหมือนกัน ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเยอะ มันเป็นไปตามจังหวะของคนมีน้องเลยที่จะมีอาการเล็กๆ น้อยๆ โชคดีที่เราสองคนค่อนข้างที่จะคุยกันเยอะ อยู่ด้วยกัน ช่วยเหลือกันตลอด เลยไม่ได้มีปัญหาอะไร เขาเป็นผมก็ดูแล ตอนนี้จะเข้าสู่เดือนที่ 7 แล้ว แต่ท้องเขาเล็กนิดเดียว ยังไม่รู้เพศเลยครับ เรารอลุ้นกัน จะมีไปปรึกษาหมออีกรอบนึงก็จะรู้แล้ว เดี๋ยวรอไปเฉลยในยูทูบครับ กำหนดคลอดปลายๆ สิงหาคม”

อยากได้เพศไหน?
“ได้หมดเลยครับ พอมาถึงจุดนี้แล้วรู้สึกว่าได้หมดเลยผู้ชายผู้หญิง สิ่งที่สำคัญที่สุดพอเขามาเกิดเป็นลูกเรา เราจะรู้สึกว่าน่ารักหมดแหละ มันมีความสุข ก็เห่ออยู่เหมือนกันครับ แฟนน่ารักขึ้นทุกวันเลยครับ(หัวเราะ) ทุกวันนี้ผมยิ่งรู้สึกว่าเขายิ่งสวยขึ้น เปล่งปลั่งขึ้น ที่สำคัญคือสวีตมาก เขาจะมีนิสัยอ่อนโยน ไม่รู้สิ มันยิ่งทำให้เราใกล้กันขึ้นมาอีกสเต็ปนึงเลย ได้ดูแลได้รู้จักกันมากขึ้นอีกในสเต็ปนึง เราไม่ได้ไปเข้าคอร์สอะไรกันเลยครับ เราศึกษากันเองในเรื่องการดูแลต่างๆ”

เที่ยวไม่หยุดเลยแม้จะท้อง?
“อันนี้ทิ้งไม่ได้เลย เป็นสิ่งที่อยู่ในชีวิตเราสองคนตลอดเวลา ว่างเมื่อไหร่ก็เที่ยว น้องหลีเขาก็ชอบเที่ยวด้วย เขาอยากทำ อยากเดินทาง อยากพาลูกไปสูดอากาศ ไปมาหลายที่เหมือนกันในประเทศไทย ต่างประเทศไปแค่ญี่ปุ่นครับ”

คุณหมอให้ลิมิตถึงเดือนไหน?
“7 เดือนก็ไม่ควรมูฟแล้ว”

ครอบครัวดีใจขนาดไหน?
“เขาก็ดีใจกันมากทั้งสองฝ่ายเลยที่จะมีหลาน ต่างคนต่างก็ใส่ใจดูแล ส่งอาหารมาให้ทาน อันนี้อยากเล่าให้ฟัง กรณีที่เราเพิ่งมาบอกเพราะเราถือเคล็ด คุณพ่อคุณแม่จะบอกเสมอว่ามันต้องผ่านช่วงเวลานี้ไปก่อนนะ ถึงบอกทุกคนได้เดี๋ยวน้องจะไม่อยู่ ก็เลยอุบไว้ก่อน”

คลอดเมื่อไหร่?
“กำหนดคลอดปลายปีนี้ ประมาณสิงหาฯ”

รับมือยังไงกับการเป็นพ่อแม่มือใหม่?
“เราศึกษากันเอง ใช้เวลาศึกษากันเอง”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7681351
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7681351