ทุ่มทุนสร้าง! “ดีเจมะตูม” เปิด Big project 2023 รอบนี้เน้นสนุกโจ๊ะๆ


ให้คะแนน


แชร์

ทุ่มทุนสร้าง! “ดีเจมะตูม” เปิด Big project 2023 รอบนี้เน้นสนุกโจ๊ะๆ

       เมื่อปีที่แล้ว “ดีเจมะตูม เตชินท์” สานฝันให้คุณแม่ได้สำเร็จแล้ว หลังทุ่มทุนเซ็งร้านต่อเพื่อทำเป็นร้านอาหารย่านอารีย์ให้คุณแม่สุดที่รัก งานนี้ทำเอาคุณแม่ปลื้มสุดๆเพราะใฝ่ฝันอยากมีร้านอาหารเป็นของตัวเองมานานแล้ว

อ่านข่าว : ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! “ดีเจมะตูม” ปลง วันเกิดปีล่าสุดเหลือคนข้างกายเป่าเค้ก 3 คน

ดีเจมะตูม

ดีเจมะตูม

       ทำเพื่อคุณแม่ก็สำเร็จไปแล้ว ในที่สุดก็ถึงเวลาต้องทำตามใจตัวเองสักที ล่าสุด “ดีเจมะตูม” ได้ตัดสินใจควักเงินก้อนใหญ่ทำร้านดนตรีสดและมีดีเจเปิดแผ่นด้วย รับรองถูกใจสายแดนซ์แน่นอน มี 300 โต๊ะในการรองรับแขก โดยเจ้าตัวได้โพสต์รูปร้านที่กำลังสร้างอยู่ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า….

ดีเจมะตูม

         “Big project 2023 ของมะตูมมาแล้วครับ หลังจากที่เปิดร้านให้แม่ที่อารีย์ได้สำเร็จ ปีนี้ขอทำตามฝันตัวเองอีกรอบละกัน นี่คือร้านใหม่ของตูมครับ รอบนี้เน้นสนุก โจ๊ะๆ ดนตรีสดกันเองๆ สลับกับดีเจเปิดแผ่นทำเลดี มีที่จอดรถ ติดยูเนี่ยนมอล์ มีใต้ดินอีก บอกเลยเดินทางสะดวกมากๆครับ ร้านนี้อาจจะจุคนได้เฉียดพันคนเลยครับ แต่มะตูมคิดว่าจะขอเริ่มที่300โต๊ะเล็กก่อนอยากมีที่กว้างๆในร้านเยอะๆ เพราะลูกค้าทราบดีว่า คุณมะตูมเต้นออกเสต็บใช้พื้นที่เยอ ะ 5555 และตูมจะพยายามทำร้านนี้เปิดบริการให้ทันสิ้นปีนี้ วันนี้เป็นต้นไปตูมคงต้องเหนื่อยอีกเยอะมาก ขอทั้งกำลังใจและการว่าจ้างจากผู้ใหญ่ด้วยก็ดีนะครับ555 เด็กคนนี้มันสู้ต่ออีกแล้วครับ เหนื่อยแน่แม่จ๋า เอาวะ ลุยต่อ! แล้วเจอกันที่ ณ ลาดพร้าว ครับ”

ดีเจมะตูม

          เหล่าชาวเน็ตตามเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันเพียบแถมยังพร้อมใจรออุดหนุนกิจการใหม่ของ “ดีเจมะตูม” อีกด้วย 

ดีเจมะตูม

ดีเจมะตูม

ดีเจมะตูม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/127261/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/127261/read