แฟนคลับเปย์หนัก “ยุ่น ภูษณุ” เล่าบรรยากาศแฟนมีตติ้ง ตปท. พร้อมเผยของฝาก “ต้น ศรัณญ์”


ให้คะแนน


แชร์

แฟนคลับเปย์หนัก “ยุ่น ภูษณุ” เล่าบรรยากาศแฟนมีตติ้ง ตปท.  พร้อมเผยของฝาก “ต้น ศรัณญ์”

           เป็นอีกหนึ่งหนุ่มฮอตที่มีงานเข้ามาแบบรัวๆ สำหรับ “ยุ่น ภูษณุ” ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้บินลัดฟ้าไปจัดงานแฟนมีตติ้งเสิร์ฟความฟินให้กับแฟนๆ ที่เป็นที่พม่า และก็เพิ่งเดินทางกลับมาจากแฟนมีตฯ ที่ประเทศญี่ปุ่น งานนี้เจ้าตัวบอกเลยว่าไม่ได้ไปแฟนมีตฯ อย่างเดียว เพราะตนไปมูของานมาด้วย แถมแฟนคลับยังเปย์หนัก

อ่านข่าวต่อ : “ยุ่น ภูษณุ” เบรควายชั่วคราว พลิกบทบาทเป็นหนุ่มบาร์โฮส 

ยุ่น ภูษณุ

ยุ่น ภูษณุ

            สำหรับแฟนมีตติ้งที่พม่าก็สนุกมาก คนมาเยอะกว่าที่คิด อบอุ่นมากๆ แฟนคลับน่าจะ 200 กว่าคน แฟนคลับทุกคนมีพลัง เขากรี๊ดสุด ร้องเพลงตามสุด แต่ผมต้องรีบกลับเพราะว่ามีงานต่อ วันนั้นพูดคุยอะไรบ้างก็นิดหน่อยครับ มีล่ามแปลภาษาให้ ผมก็ทักทาย มีถ่ายรูปหมู่ ให้ของขวัญ ยอมรับแฟนคลับเปย์หนักให้ทั้งของขวัญ ตุ๊กตา ของกิน แบกกลับเยอะมาก แล้วเขาก็พาไปไหว้พระด้วย องค์เทพทันใจ ผมก็ขอเรื่องงานส่วนใหญ่ ถ้าได้ก็ต้องกลับไป บอกตอนนี้งานก็มีเข้ามาเรื่อยๆ เชื่อปีนี้ได้กลับไปอีกแน่นอน

ยุ่น ภูษณุ

              กับซีรีส์คู่ “ต้น” ส่วนใหญ่ตอนนี้จะเป็นอีเวนต์ เดือนหน้าก็มีงานคู่กับต้นเรื่อยๆ ก็พยายามมีงานด้วยกันให้มากที่สุดเพื่อแฟนคลับ แต่ปกติเราคุยกันตลอด ก็มีไปกินข้าวด้วยกัน แต่ช่วงนี้ก็ห่างไปบ้างเพราะงานชนทำให้ว่างไม่ตรงกันขอบคุณแฟนคลับที่ติดตามและสนับสนุนพวกเรามาโดยตลอด 

ยุ่น ภูษณุ

            ส่วนแฟนมีตติ้งที่ญี่ปุ่นสนุกมากครับ ไปประมาณ 5 วัน ไปในสิ่งที่ชอบ 2 วัน ได้ไปดิสนีย์ แฟนคลับจัดทริปให้ ไปไหว้พระ ไปกินข้าว ไปเดินย่านของเล่น อิ่มใจมากๆ เพิ่งกลับเมื่อวาน ได้หุ่นยนต์ เกือบ 10 ตัว ไปที่นั่นเป็นแหล่งของเล่นผมก็ไปร้านมือ 2 หายาก ปลื้มใจมาก ผมก็ซื้อของมาฝากน้องด้วยครับ ผมซื้อมาให้โดยไม่ต้องรีเควส ยังไม่ได้เอาไปให้เขาเลย 

ยุ่น ภูษณุ

ยุ่น ภูษณุ

ทั้งนั้นเจ้าตัวที่ได้เดินทางมาร่วมงานบวงสรวงซีรีส์ “ยอมเป็นของฮิม” ยังบอกอีกว่าเรื่องนี้ตนรับบทเป็นแค่ตัวละครรับเชิญ แต่อ่านบทแล้วสนุกมาก ฉากเลิฟซีนในเรื่องเยอะ แต่ในส่วนของตนเองนั้นแค่มาสร้างความสนุกเพิ่ม ส่วนจะเป็นอย่างไรนั้นคงต้องรอติดตามคู่จิ้นน้องใหม่อย่าง “ดิว นิติกร“ กับ “ต่อ อรรถกร” กัน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/127275/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/127275/read