ขอตามฝัน ดีเจมะตูม ควักเงินเปิดร้านอาหารดนตรีสด 300 โต๊ะ จุคนได้นับพัน


ให้คะแนน


แชร์

ก่อนหน้านี้ ดีเจมะตูม หรือ มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร เพิ่งจะทำหน้าที่ลูกกตัญญู ด้วยการซื้อบ้านให้กับคุณแม่คุณยายเพื่อเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์ แถมยังเปิดร้านอาหารให้คุณแม่ย่านอารีย์ได้สำเร็จ

ล่าสุด มะตูม ขอทำตามฝันของตัวเองอีกครั้ง ด้วยการเปิดร้านอาหารย่านลาดพร้าว ติดยูเนี่ยนมอลล์ ซึ่งมีดนตรีสดให้ฟัง สลับกับการเปิดแผ่นดีเจ และร้านนี้สามารถจุคนได้เฉียดพันคน เพราะมีประมาณ 300 โต๊ะ

โดยระบุข้อความว่า “Big project 2023 ของมะตูมมาแล้วครับ หลังจากที่เปิดร้านให้แม่ที่อารีย์ได้สำเร็จ ปีนี้ขอทำตามฝันตัวเองอีกรอบละกัน นี่คือร้านใหม่ของตูมครับ รอบนี้เน้นสนุก โจ๊ะๆ ดนตรีสดกันเองๆ สลับกับดีเจเปิดแผ่น ทำเลดี มีที่จอดรถ ติดยูเนี่ยนมอลล์ มีใต้ดินอีก บอกเลยเดินทางสะดวกมากๆ ครับ ร้านนี้อาจจะจุคนได้เฉียดพันคนเลยครับ

แต่มะตูมคิดว่าจะขอเริ่มที่ 300 โต๊ะเล็กก่อน อยากมีที่กว้างๆ ในร้านเยอะๆ เพราะลูกค้าทราบดีว่า คุณมะตูมเต้นออกสเตปใช้พื้นที่เยอะ5555 และตูมจะพยายามทำร้านใหม่เปิดบริการให้ทันสิ้นปีนี้ วันนี้เป็นต้นไปตูมคงต้องเหนื่อยอีกเยอะมาก ขอทั้งกำลังใจ และการว่าจ้างจากผู้ใหญ่ด้วยก็ดีนะครับ 555 เด็กคนนี้มันสู้ต่ออีกแล้วครับ เหนื่อยแน่แม่จ๋า เอาวะ ลุยต่อ! แล้วเจอกันที่ ณ ลาดพร้าว ครับ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2696592
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2696592