นิกกี้ หาแฟนใหม่ให้ เบสท์ คำสิงห์ ดีกรีไม่ธรรมดา ทายาทหมื่นล้าน


ให้คะแนน


แชร์

เพิ่งจะเป็นโสดไปหมาดๆ สำหรับ เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ แต่ล่าสุดเจ้าตัวให้ นิกกี้ ณฉัตร พี่คนสนิทหาแฟนใหม่ให้ในรายการ คำสิงห์แฟมมิลี่ ซึ่งงานนี้พี่นิกกี้ก็จัดให้น้องเบสท์แบบตั้งใจสุดๆ 

พอเปิดรายการมา เบสท์ ก็ให้ นิกกี้ ช่วยหาแฟนให้หน่อย งานนี้ นิกกี้ ถามต่อว่า เบสท์ชอบแบบไหน ดาราเหรอ ก่อนจะหยิบโทรศัพท์มาส่งข้อความหา ตะวันฉาย นักมวยวันแชมเปียนชิพ และถ่ายรูปเบสท์ด้านข้างที่เห็นแต่ผมและนาฬิกาส่งไปให้อีกฝ่าย และตะวันฉายตอบกลับมาว่า อ๊ะ นาฬิกาสวย ต้องน่ารักแน่นอนฮะ

จากนั้น นิกกี้ ก็แนะนำเพื่อนของตัวเองอีกคนหนึ่ง ซึ่งเป็นลูกเจ้าของเสื้อผ้าแบรนด์หนึ่ง ยังไม่มีแฟน อายุ 30 พ่อแม่อยากให้แต่งงานแล้ว พร้อมการันตีว่าอีกฝ่ายนิสัยดี ก่อนจะเอารูปให้เบสท์ดู

ซึ่ง นิกกี้ บอกกับ เบสท์ ว่าพี่อยากให้น้องได้ผู้ชายดีๆ อยู่แล้ว พร้อมกับเฟซไทม์หาเพื่อน และเมื่ออีกฝ่ายรับสาย เบสท์ก็ได้ยกมือไหว้สวัสดี จากนั้น นิกกี้ ก็บอกกับเพื่อนของตัวเองว่าเบสท์เป็นน้องสาว ที่ผ่านมาเขาเศร้ากับความรัก แต่น้องสาวผมสวย เลยอยากให้มีแฟนดีๆ ก็เลยนึกถึงคุณ

ก่อนที่อีกฝ่ายจะตอบกลับมาว่า เดี๋ยว text ไป ทำเอา เบสท์ ถึงกับร้องว้าวเมื่อได้รับคำตอบของอีกฝ่ายว่าเขาจะดีเอ็มมา และนิกกี้ยังพูดทิ้งท้ายบอกว่า คนนี้มีเป็นหมื่นล้านเลยนะ ก็แล้วแต่เบสท์นะ 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2696609
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2696609