"ตูมตาม" ยอมรับว่าเห่อ! ชมภรรยา "อาหลี" ตั้งท้องยิ่งสวยนิสัยก็อ่อนโยนขึ้น


ให้คะแนน


แชร์

เตรียมเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ หลังหนุ่ม ตูมตาม–ยุทธนา เปื้องกลาง หรือ ตูมตาม เดอะสตาร์ เผยข่าวดีว่า อาหลี-อัฐริญญา ภรรยาสาวที่จดทะเบียนสมรสกันไปเมื่อปลายปี 65 ได้ตั้งท้องแล้ว โดยเผยภาพอัลตราซาวด์ระหว่างควงกันเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เจอ ตูมตาม มาร่วมงานบวงสรวงละคร “ดอกหญ้าป่าคอนกรีต” ที่แอ็กซ์ สตูดิโอ เลยมาอัปเดตข่าวดีมีมาทายาทว่า

“จริงๆก็ตามที่ตั้งใจ เราก็วางแพลนกันไว้ตามสเต็ป สเต็ปแรกตั้งใจว่าจะจดทะเบียนกันก่อน และคุยกับที่บ้านว่าช่วงเวลานี้ถ้ามีโอกาสถ้าน้องมาก็ให้มาเลยอย่างที่เคยบอกว่า ปัญหาเรื่องมีน้องของอาหลี เค้ามีลูกยากนิดนึง เราก็มีไปปรึกษาคุณหมอ จากนั้นก็มีทานยาบำรุง แล้วน้องก็มา ก็ดีใจทั้งครอบครัว ก็มาแบบธรรมชาติครับ”

วินาทีที่รู้ว่าท้องเป็นไง?

“มันไม่เหมือนในละครเนอะ ก็มีช็อกๆว่ามาแล้วเหรอ ตลกมากน้องหลีเดินมาบอกว่าพี่ นี่หนูตรวจโควิดรึเปล่า 2 ขีด (หัวเราะ) หลังจากนั้นพอรู้ก็เตรียมการกันที่จะดูแลจัดการสิ่งอื่นๆต่อ”

ตอนนี้ยังทำงานทั้งคู่ มีผลกระทบมั้ย?

“ไม่กระทบครับ ของผมเองไม่ได้กระทบมาก ก็มีการแบ่งเวลาดูแลกันมากขึ้น น้องหลีก็ไม่ได้กระทบ น้องหลีก็ถ่ายละครอยู่ 2 เรื่อง เค้าก็จัดการอยู่ มีระยะเวลาที่มันทัน”

เครียดกับบทละครมั้ย?

“กับบทไม่มีอะไรครับ มันก็มีเรื่องว่าถ่ายได้ถึงเท่านี้ๆนะ ก็น่าจะท้องโตแล้ว”

เราดูแลยังไงบ้างเวลาไปกอง?

“ทางน้องก็มีผู้จัดการดูแลอยู่แล้ว เราก็ดูแลที่บ้านตามประสาคุณพ่อมือใหม่”

มีบ่นๆมั้ยกับท้องแรก?

“ก็ไม่ได้มีบ่น ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเยอะ มันเป็นไปตามจังหวะของคนมีน้องเลยที่จะมีอาการเล็กๆน้อยๆ โชคดีที่เราสองคนค่อนข้างที่จะคุยกันเยอะ อยู่ด้วยกัน ช่วยเหลือกันตลอด เลยไม่ได้มีปัญหาอะไร ผมก็ดูแล”

ตอนนี้ท้องกี่เดือนแล้ว?

“ตอนนี้จะเข้าสู่เดือนที่ 7 แล้ว แต่ท้องเค้าเล็กนิดเดียว”

รู้เพศรึยัง?

“ยังไม่รู้เพศเลยครับ เรารอลุ้นกัน จะมีไปปรึกษาหมออีกรอบนึงก็จะรู้แล้ว”

อยากได้ลูกผู้หญิงหรือผู้ชาย?

“ได้หมดเลยครับ พอมาถึงจุดนี้แล้วรู้สึกว่าได้หมดเลยผู้ชายผู้หญิง สิ่งที่สำคัญที่สุดพอเค้ามาเกิดเป็นลูกเรา เราจะรู้สึกว่าน่ารักหมดแหละ มันมีความสุข”

เห่อลูกมั้ย?

“ก็เห่ออยู่เหมือนกันครับ แฟนน่ารักขึ้นทุกวันเลยครับ(หัวเราะ) ทุกวันนี้ผมยิ่งรู้สึกว่าเค้ายิ่งสวยขึ้นเปล่งปลั่งขึ้น ที่สำคัญคือสวีตมาก เค้าจะมีนิสัยอ่อนโยน ไม่รู้สิ มันยิ่งทำให้เราใกล้กันขึ้นมาอีกสเต็ปนึงเลย ได้ดูแลได้รู้จักกันมากขึ้นอีกในสเต็ปนึง”

เราก็ยังไม่หยุดเที่ยว?

“อันนี้ทิ้งไม่ได้เลย เป็นสิ่งที่อยู่ในชีวิตเราสองคนตลอดเวลา ว่างเมื่อไหร่ก็เที่ยว น้องหลีเค้าก็ชอบเที่ยวด้วย อยากเดินทาง อยากพาลูกไปสูดอากาศ”

ไปมากี่ที่แล้ว?

“ไปมาหลายที่เหมือนกันในประเทศไทย ต่างประเทศไปแค่ญี่ปุ่นครับ”

คุณหมอให้ลิมิตถึงเดือนไหน?

“ถ้าตามเกณฑ์ 7 เดือนก็ไม่ควรมูฟแล้ว”

ผู้ใหญ่ที่บ้านดีใจกันมั้ย?

“เค้าก็ดีใจกันมากทั้งสองฝ่ายเลยที่จะมีหลาน ต่างคนต่างก็ใส่ใจดูแล ส่งอาหารมาให้ทาน อยากเล่าว่าที่ทำไมเราเพิ่งมาบอก เพราะเราถือเคล็ด คุณพ่อคุณแม่จะบอกเสมอว่ามันต้องผ่านช่วงเวลานี้ไปก่อนนะ ถึงบอกทุกคนได้เดี๋ยวน้องจะไม่อยู่ ก็เลยอุบไว้ก่อน”

กำหนดคลอดเมื่อไหร่?

“น่าจะเดือน ส.ค.”

มีเข้าคอร์สพ่อแม่มีใหม่มั้ย?

“ไม่ได้ไปเข้าคอร์สอะไรกันเลยครับ เราศึกษากันเองในเรื่องการดูแลต่างๆ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2696893
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2696893