SUNNEE จัดแฟนคอนเดี่ยวครั้งแรกในไทย SUN STAR ชาวไทยตื่นเต้น รอเจอตัวจริง


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาแฟนๆต่างก็ตื่นเต้นและเตรียมพร้อมกับงานแฟนคอนเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของศิลปินสาวมากความสามารถที่ทุกคนรอคอย SUNNEE (ซันนี่–เกวลิน บุญศรัทธา) กับงาน “SUNNEE FIRST FAN CONCERT ‘SURPRISE ON THE ROAD’ IN BANGKOK 2023” ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 15 ก.ค.66 เวลา 18.00 น. ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ

โดยผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรงอย่าง SUDSAPDA Entertainment ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่า ซันนี่-เกวลิน คืออดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่าง Rocket Girls หลังจากหมดสัญญา เธอก็ได้ผันตัวเองมาเป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว ได้ปล่อยอัลบั้มเดี่ยวชื่อ How’s the Weather Today? ทำสถิติมียอดขายเป็นอันดับ 8 ของประเทศจีนในปีนั้น แฟนคลับของซันนี่ไม่ได้มีแค่ในประเทศจีน แต่ยังรวมถึงประเทศไทย, สิงคโปร์, ฮ่องกง, มาเลเซีย และอีกมากมาย ด้วยความสามารถทั้งร้อง เต้น และเอนเตอร์เทนของเธอ ทำให้ซันนี่กลายเป็นศิลปินที่ได้รับความรักจากแฟนๆทั่วเอเชีย และมีผู้ติดตามใน “เหว่ยป๋อ” มากกว่า 22 ล้านคน

และเร็วๆนี้ “ไท่ หยาง ซิง” หรือ Sun Star ชาวไทย (ชื่อแฟนคลับ) จะได้พบกับตัวจริงของเธอภายใต้งานแฟนคอนครั้งแรกที่ไทย แฟนพันธุ์แท้ของซันนี่ห้ามพลาด!! เริ่มเปิดจำหน่ายบัตร Early Bird ในวันที่ 29-30 พ.ค. เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป ลด 10% ทุกที่นั่ง และเปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 31 พ.ค. เวลา 10.00 น. ทาง www.Thaiticketmajor.com  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง FB : สุดสัปดาห์แฟนคลับ / IG : @sudsapda / twitter : @sudsapda.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2696887
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2696887