"ไอซ์" โชว์หวานจุ๊บ "พรีม" ส่งท้าย "ชายแพศยา"


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่าขนาดตอนจบของละคร “ชายแพศยา” ทางช่อง 3 คืนวันเสาร์นี้ ก็จบแบบน้อยๆ ไม่ได้!! ส่งท้ายความแพศยากันด้วยความหวานของคู่พระนาง “ไอซ์–ภาณุวัฒน์” และ “พรีม–รณิดา” ที่เป็นความสดชื่นเดียวในละครเรื่อง “ชายแพศยา” ตั้งแต่ ตอนแรกจนถึงตอนสุดท้าย ขณะที่เรื่องราวดราม่าฟาดฟันกันมาทั้งเรื่องเลยมาเยียวยาคนดูด้วยความหวานความน่ารักของทั้งคู่ ฉากนี้ ไอซ์ ฉีดยาแรง เล่นทั้งจูบทั้งหอมชนิดที่บทไม่มีแต่ฟีลมันได้จัดให้แบบเต็ม พรีม ก็รับลูกได้ไวมากเล่นเข้าคู่กันแบบม้วนเดียวจบ เล่นไปแซวกันไปสนุกแต่กว่าที่จะรู้ใจในการแสดงกันขนาดนี้

ทั้ง ไอซ์ และ พรีม ขอเผยความในใจก่อนจะเข้าขา เริ่มต้นจากการไม่ชอบหน้ากันมาก่อน เล่าที่เคยมีเรื่องราวกันมาก่อนหน่อย?

ไอซ์ : “ตอนนี้ก็สนิทกัน สบายใจจริงๆหลังจากเคลียร์ปมกันมาแล้ว ก่อนหน้านั้นเรามีโอกาสเจอกัน แต่ตอนนั้นยังไม่เคยร่วมงานกัน วันนั้นเป็นงานช่อง เค้าเดินผ่านมา เราก็ยกมือไหว้พี่พรีมสวัสดีครับ พี่พรีมเค้าก็เดินผ่าน แล้วเค้าเหล่ตามองด้วยนะ ไม่รับ ไม่อะไรเดินเชิดไปเลย สวยๆเลย เราก็ง่อยเลย (หัวเราะ)”

แสดงว่าช็อตนี้มันติดใจไอซ์มาตลอด?

ไอซ์ : “มันก็ติดมาหลายปีอยู่นะ”

พรีม : “ไม่รู้เรื่องเลย จนกระทั่งโคจรมาเจอกัน แล้วก็ถ่ายละครมาด้วยกันสักพัก ไอซ์เค้าเป็นคนที่ถ้าไม่สนิทด้วยเค้าจะเงียบๆไม่กล้าปล่อยตัวสบายๆ มีวันนึงพรีมเข้าไปถามไอซ์ว่า ตอนที่ยังไม่รู้จักกันคิดว่าเราเป็นคนยังไง เป็นแบบที่เป็นอยู่หรือเปล่า เค้าบอกว่าไม่ เพราะ…แล้วเค้าก็เล่าเรื่องนี้ให้เราฟัง”

ไอซ์เล่าให้พรีมฟังยังไง?

ไอซ์ : “ผมก็พูดกับเค้าตรงๆ บอกเค้าว่า คิดว่าหยิ่ง ด้วยโครงหน้าเค้าคม เวลาที่เค้าหน้านิ่งๆ ไม่ยิ้ม เราจะรู้สึกว่าเค้าไปโกรธใครมาหรือเปล่าทำให้เรากลัวที่จะเข้าหา”

พรีม : “เค้าก็พูดตรงๆเราก็บอกเลยว่ามันไม่ เฮ้ย..ไม่ใช่แบบนั้น ตอนที่เริ่มทำงานด้วยกันก็น่าจะรู้แล้วป่ะว่าเราไม่ใช่คนอย่างนั้น พอมันได้เคลียร์ปมกันจริงๆ เราก็เริ่มรู้เค้าสบายใจจริงๆแล้ว”

ไอซ์ : “พอเราได้เคลียร์ปมตรงนี้แล้ว ทำให้เวลาเล่นเรากล้าที่จะเล่น กล้าที่เติมมุกเข้าไปโดยที่ไม่ต้องอาย ก่อนฟิตติ้งก็ลำบากใจก่อนที่จะมาเวิร์กช็อป โห เล่นกับพรีม แต่พอมาเจอตัวจริง เค้าสดใสกว่าที่เราคิด สดใสมากจนเราจมไปเลย เค้าจะไม่นิ่ง เวลาเค้าสงสัยอะไรเค้าก็พูดๆ เค้าพูดเก่งมาก”

อะไรที่ทำให้พรีมไปถามไอซ์ว่ารู้สึกว่าเราเป็นคนยังไง?

พรีม : “ไม่ได้รู้สึกขนาดนั้น เราไม่รู้ว่าเค้ารู้สึกตื่นเต้น หรือกลัวอะไรยังไง มันเริ่มมาจากก่อนหน้านี้เล่นกับพี่ปั้นจั่น เค้าบอกว่าไม่คิดว่าตัวจริงจะเป็นคนอ๊องๆเหมือนกันนะ มันก็ทำให้เรารู้สึกฉุกคิดว่าคนอื่นจะคิดกับเรายังไง หลายๆคนพรีมเคยร่วมงานด้วยกันมาแล้ว เค้าก็รู้ว่าพรีมเป็นคนยังไง อาจจะเป็นว่าไอซ์ไม่ใช่เจนเดียวกับเราที่เข้าวงการมารุ่นเดียวกับเรา ก็เลยอยากรู้ว่าเค้าจะคิดยังไง พอเค้าบอกมาหงายเลย (หัวเราะ)”

พอปลดล็อกเวลาเล่นก็เต็มที่มากขึ้น?

ไอซ์ : “ใช่ครับ คนดูได้เห็นความน่ารัก สดใสของตัวละครทั้งสองคนนี้เวลาที่เค้าอยู่ด้วยกัน”

พรีม : “ในเรื่องนี้มันมีบทเครียดและซีนดราม่าค่อนข้างเยอะ พรีมรู้สึกว่าถ้าซีนเครียดเยอะขนาดนี้ พอมันถึงเวลาและโอกาสอันน้อยนิดที่คนดูจะผ่อนคลายได้ มันอยู่ที่เราล้วนๆเลยไม่อยากทำให้พลาด”

ต้องฟาดฟันกับหนุ่มๆทุกคนในเรื่อง เราต้องสตรองเบอร์ไหน?

พรีม : “เค้าทำได้ทุกอย่าง แต่เราก็ไม่กลัว เราก็ทำได้ทุกอย่างเหมือนกัน ตั้งหน้ารับ”

เรียกว่าซีนที่คนดูได้ผ่อน คลายที่สุดในเรื่อง คือตอนที่คู่เราเล่นด้วยกัน?

พรีม : “ใช่ค่ะ ถ้าคุณผู้ชมดูแล้วเครียด มันก็เป็นหน้าที่เราที่จะทำยังไงให้เค้าผ่อนคลายจนถึงตอนจบค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2697163
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2697163