หนูเล็ก ช็อก หลังรู้ข่าวรถตกคลองที่เมืองกาญจน์คือพี่สะใภ้ หลานรอดคนเดียว


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอา หนูเล็ก ก่อนบ่าย ต้องตกใจอย่างหนักหลังได้รับข่าวร้าย เมื่อคนในครอบครัวเกิดอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ คว่ำตกคลองชลประทาน บริเวณถนนจุดตัดสะพานข้ามคลองชลประทานบ้านหนองโรง ต.ยางม่วง อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี จนทำให้รถฟอร์จูนเนอร์ที่มีผู้โดยสารมาด้วยกัน 4 คน กระเด็นตกคลอง ชาวบ้านแถวนั้นรีบเข้าไปช่วย พร้อมกับที่มีรถเทรลเลอร์ที่ขับผ่านมา รีบเอาเชือกไปผูกและดึงรถฟอร์จูนเนอร์ขึ้นมาและพบว่า ในรถมีคนติดอยู่ 4 คน เป็นผู้หญิง 2 คน เด็กชาย 2 คน ทุกคนอยู่ในอาการสาหัส

โดย หนูเล็ก ได้เผยว่า จากเหตุการณ์ครั้งนั้น ผู้ที่อยู่ในรถฟอร์จูนเนอร์ เป็นพี่สะใภ้และหลานชายของตน และเหลือเพียงแค่หลานคนเดียวที่รอดชีวิต แต่อาการยังหนักมากๆ เป็นตายเท่ากัน ตนวุ่นกับการหาโรงพยาบาลเพื่อนำตัวหลานส่งรักษา และตอนนี้ได้รับการรักษาที่ สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“หลายคนคงได้เห็นข่าวเมื่อหลายวันก่อน ที่รถเกิดอุบัติเหตุที่กาญจนบุรีจนรถอีกคันเสียหลักตกลงในคลองคันที่ตกในคลองคือมีหลานหนูเล็กและพี่สะใภ้อยู่ในรถคันนั้นด้วย ในรถมีด้วยกันสี่คนตอนนี้เหลือแค่หลานชายหนูเล็กคนเดียว ที่รอดชีวิตแต่อาการยังหนักมากๆเป็นตายเท่ากัน สามวันที่ผ่านมาหนูเล็กวุ่นอยู่กับการหาติดต่อโรงพยาบาล ที่สามารถรักษาอาการหลานได้

จนตอนนี้หลานหนูเล็กได้เข้ามารักษาตัวที่ #โรงพยาบาลเด็ก สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี แล้วนะคะ
หนูเล็กต้องขอขอบพระคุณ คุณหมอ อาจารย์หมอทุกท่าน ที่รับหลานและดูแลเป็นอย่างดีมากๆนะคะ พี่ชายและญาติๆดีใจมากๆคะ ทำให้เรามีหวังขึ้นมาอีก ขอบพระคุณรพมะการักษ์ และกรุงเทพสนามจันทร์ ที่ดูแลจนถึงรพ เด็ก.

และ หนูเล็กต้องขอขอบพระคุณพี่มิคพี่ชายที่รัก พี่จูนพี่เปิ้ลนาคร พี่ชัยพี่ชายพี่เปิ้ลเมืองกาญ พี่ตุ๊กกี้ พี่ท็อปดารณีนุช พี่ประภาพร พี่แหม่มสุริวิภา คุณพี่ตุ้ม และที่ขาดไม่ได้ คือคุณหมอต่อ ขอบพระคุณในการช่วยเหลือคำปรึกษา ในเวลาที่พวกเราไม่มีใครจริงๆ ค่ะ ขอบพระคุณที่ช่วยเหลือในทุกๆ ทาง

ตอนนี้ถึงหลานชายจะเป็นอย่างไรก็ตาม แต่เราจะไม่ลืมพระคุณในครั้งนี้ ขอให้ทุกท่านทุกหน่อยงานที่ช่วยเหลือครั้งนี้ มีสุขภาพที่แข็งแรง ปลอดภัยจากอันตรายทั้งหลายด้วยนะคะ สาธุ สาธุ สาธุ

และหนูอยากจะบอกว่ามีอะไรให้หนูช่วยเหลือบอกได้ 24 ชมเลยนะคะ พร้อมเสมอค่ะ”

ซึ่งทุกคนที่ติดตาม ต่างก็เข้ามาให้กำลังใจ หนูเล็ก กับครอบครัวกันเป็นจำนวนมาก และขอให้หลานชายปลอดภัยโดยเร็ว.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง