ฟาดกลับชาวเน็ต! ปุ้มปุ้ย เมีย กวินท์ โพสต์เพลงแซ่บ “มึงมีผัวปะล๊า” (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยาของนักร้องดัง กวินท์ ดูวาล หรือ กวินท์ ทรีทูวัน โพสต์คลิปแซ่บประกาศว่าตัวเองมีซิงเกิลเดี่ยวแล้ว ส่วนชื่อเพลงแซ่บมาก “มึงมีผัวปะล๊า” ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเป็นเพลงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความสงสัยของชาวเน็ตเรื่องเสียงของเจ้าตัวในคลิปยูทูบกับสามี

ปุ้มปุ้ย-กวินท์ ขอบคุณภาพจากอินเทอร์เน็ต

โดย ปุ้มปุ้ย โพสต์คลิปเพลงดังกล่าว และเขียนแคปชั่นว่า “ล่าสุดมีซิงเกิลเดี่ยวละนะ ได้แรงบันดาลใจจากความสงสัยของชาวเน็ต ชื่อเพลง มึงมีผัวปะล๊า หาทำไปทั่วทวีป ทั่วแดนแล้วอะ ผัวก็ไม่ห้ามเลย”

ซึ่งในเนื้อเพลงดังกล่าวมีการพูดถึงเรื่องที่ชาวเน็ตสงสัยเรื่องเสียงของเธอเวลาที่ลงคลิปกับสามีในยูทูบ และเธอก็ตอกกลับในเพลงแบบแซ่บๆ ว่า “กูจะทำอะไรมันก็เรื่องของกู มึงจะทำไมนี่มันตัวกู เสียงกูเป็นอย่างนี้ I just talk with my boo. เรื่องตัวเองไม่รู้ แม่_รู้แต่เรื่องกู อยากเดินไปถีบหน้าแล้วบอกว่า “ขอโทษค่ะ” เสียงแม่_โคตรแอ๊บ “หืม อะไรนะ” ด่ากูงู้นงี้มึงรู้จักกูเหรอจ๊ะ”

นอกจากนี้ ปุ้มปุ้ย โพสต์ภาพตัวเองพร้อมทั้งเขียนข้อความยาวเหยียดว่า “หยุดเปิดการ์ดคำว่า คนสาธารณะ เพื่อเป็นข้ออ้างในการวิจารณ์คนอื่น คือต้องบอกก่อนว่า เป็นคนมั่นมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ไม่ใช่เพิ่งจะมามั่น และก็ไม่ได้ยอมคน การที่ใครสักคนยืนตบหน้าหรือด่าเรา ก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองไม่มีสิทธิ์ตอบกลับ ควรตอบกลับสิ เขาจะได้รู้ว่าตัวเองไม่มีสิทธิ์ทำคนอื่นฝ่ายเดียว

คนฆ่าตัวตายเยอะแยะ เพราะมัวแต่นั่งเก็บสิ่งที่คนจำพวกนี้พิมพ์มาคิด โดยไม่สามารถตอบโต้อะไรได้ เพียงเพราะคำว่า ต้องเป็นตัวอย่างที่ดี …แต่ ผิดแล้วจ้ะ ความโชคดีของปุ้ยคือ ฉันไม่ใช่ดารา มาจากไหน ฉันเป็นคนธรรมดาที่มีคนติดตาม แถมผัวหล่อ เพราะฉะนั้น ฟาดมา ฟาดกลับค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง