เสือ ลูกเสก เครียดหนักปัญหา เสก-กานต์-แซนวิช ไม่จบ ตัดพ้อไม่อยากอยู่แล้ว


ให้คะแนน


แชร์

จู่ๆ ก็เกิดการแตกหัก ทำเอาหลายคนตามไม่ทันแล้ว สำหรับ กานต์ วิภากร กับ แซนวิช ปภาดา ที่เคยแท็กทีมกันขับไล่ อีฟ อภิสร์ญา และตัว กานต์ เอง ก็ได้ให้ แซนวิช เข้ามาอยู่ในบ้านเพื่อช่วยกันดูแล เสก โลโซ แต่ล่าสุด กานต์ ก็ได้ออกมาเรียกร้องท้าให้ แซนวิช พาลูกชายคือ น้องลีออง ไปตรวจดีเอ็นเอว่าใช่ลูกเสกจริงหรือไม่

ต่อมา เสือ เสฏกานต์ ลูกชายคนโตของ เสก และกานต์ ก็ได้ออกมาโพสต์ระบายร่ายยาวผ่านเฟซบุ๊ก ถึงสิ่งที่ตัวเองต้องเจอมาตลอดปี จนรู้สึกว่าควรจะหยุดเรื่องพวกนี้ได้แล้ว เพราะที่ผ่านมาตนเองโดนคนเข้ามาด่าเรื่องของแม่ตลอด ซึ่งตนเองไม่ได้เกี่ยวด้วยเลย มันทำให้ตัวเองรู้สึกเจ็บมากกับเรื่องพวกนี้ เก็บไว้คนเดียวมาตลอด จนบางครั้งก็ไม่ไหวแล้ว 

“เป็นไงกันบ้างครับ ผมอยากมาระบายนิดหน่อย เริ่มยังไงดี

โพสต์นี้ไม่ได้แปลว่าผมมายุ่งเรื่องนี้นะ แค่อยากจะบอกความรู้สึก

ตอนนี้รู้สึกว่ามีหลายอย่างเกิดขึ้น ผมก็ไม่ได้ติดตามนะแต่ก็ได้ข่าวมาเรื่อยๆ ผมไม่ค่อยรู้ว่าอะไรเกิดขึ้นแต่อยากให้ทุกอย่างสงบลงจริงๆ โพสต์ด่าอะไรพวกนี้มันก็เยอะไป ไม่ว่าใครจะโพสต์อะไรมันก็ไม่จบสักที มีปัญหาอะไรก็อยากให้คุยกันอย่างส่วนตัว

เรื่องพวกนี้ผมไม่ได้ติดตามแต่ก็เห็นบ้าง ผมเจ็บไปเรื่อยๆ แต่ก็พยายาม ผมก็รู้ว่าพ่อก็เครียด ซึ่งทำให้ผมยิ่งเครียด

หลายคนชอบบอกให้ผมเตือนแม่หรืออะไรประมาณนี้นะ ผมก็เคยคุยกับเค้าหลายครั้ง (ไม่ใช่เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นตอนนี้) แต่ก็รู้สึกว่าผมไม่มีพลังเปลี่ยนอะไรได้ ผมก็ไม่ได้อยากเข้าไปยุ่ง มันก็เป็นเรื่องของเค้า
เรื่องนี้ผมคิดมากเลยนะ มันมีหลายอย่างแต่ไม่อยากพูดเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว
อยากบอกว่าความคิดผมกับแม่ไม่จำเป็นต้องเหมือนกัน ซึ่งก็เป็นเรื่องธรรมดา

อีกอย่างนึงคือช่วงนี้มีคนเข้ามาในเพจผมกับในไอจีแล้วมาด่าแม่ แบบส่งมาหาผมโดยตรงว่าแม่คุณโน่นนี่ ผมก็งงว่าจะส่งมาหาผมทำไม ทำไมต้องเอาสิ่งพวกนี้มาให้ผม ถ้าไม่พอใจอะไรก็เข้าใจ แต่เรื่องนี้ผมไม่ได้เกี่ยวอะไร เอามาลงที่ผมทำไม อยากด่าเค้าก็มีเพจเค้า ผมก็เจ็บนะ เจ็บมาก
แบบนี้ทำให้ผมไม่อยากอ่านคอมเมนต์หรือคุยกับเพื่อนๆ ในนี้เลย โพสต์รูปสวยๆ ปกติก็ยังมีเรื่องเข้ามา ผมก็อยากตอบคอมเมนต์ทุกคนนะ อยากคุยอยากไลฟ์กับเพื่อนๆ แต่เมื่อเห็นคอมเมนต์ที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรเลยเข้ามาทำให้เครียด มันก็ทำให้ผมไม่อยากอ่าน

ผมยังรักพี่รักน้องรักแม่เหมือนเดิม มีอะไรก็คุยกันเองจบกันได้มั้ย

ปีนี้ก็มีดีเยอะ แต่มันมาจบแย่ๆ แบบนี้
ปีหน้าผมอยากได้ความรัก ความสงบกลับมา เพราะมันเจ็บ ถ้าอยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ ผมก็ไม่อยากอยู่ในโลกนี้แล้วจริงๆ แต่ชีวิตมันก็ต้องสู้

ผมรู้ว่าคนอื่นก็มีปัญหากัน แย่กว่านี้ก็เยอะ ผมขอให้ทุกคนสู้ต่อไปในปีหน้าแล้วพ้นจากปัญหาทุกอย่างให้ได้

ผมขอโทษที่โพสต์นี้อาจจะอ่านแปลก ผมคิดอยู่หลายอย่างแต่เอาออกมาเขียนหมดไม่ได้ บางทีอาจจะดูติดขัดหรือมีอะไรหายไป

ถ้าใครอ่านจนจบขอบคุณมากนะครับ ไม่มีอะไรหรอก”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง